Đầu bơm 3.0kW model 3WZ-18127B
  • Đầu bơm 3.0kW model 3WZ-18127B
Xem thông số kỹ thuật

Đầu bơm 3.0kW model 3WZ-18127B

6.000.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Lưu lượng nước:
Đầu Pump:
Vòng tua:

Thị trường có nhiều loại đầu bơm được sản xuất từ nhiều thương hiệu khác nhau. Model 3WZ-18127B từ khi ra đời đến nay luôn nhận được sự tín nhiệm của người dùng. Đồng thời, phụ kiện máy rửa xe này vẫn tạo được chỗ đứng vững chắc nhờ những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại. Thông qua nội dung dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bộ phận đầu bơm 3.0kW model 3WZ-18127B này.

Đầu bơm của máy rửa xe Lutian
Đầu bơm của máy rửa xe Lutian

Đặc điểm và công dụng của đầu bơm 3.0kW model 3WZ-18127B

Thiết kế nhỏ gọn

Đầu bơm được thiết kế nhỏ gọn nên trong cấu tạo của máy móc, bộ phận này được sử dụng không tốn nhiều diện tích mà phù hợp với nhiều không gian. Trọng lượng đầu bơm 12kg nên người dùng di chuyển máy móc rất thuận tiện và không gặp khó khăn.

Hiệu năng làm việc lớn

Model 3WZ-18127B hoạt động với công suất động cơ 3kW. Người dùng chỉ cần sử dụng dòng điện 1 pha xoay chiều là có thể vận hành thiết bị thuận lợi. Tốc độ vòng tua 1450 vòng/phút nên khả năng phun rửa lớn.

Sản phẩm hoạt động lưu lượng nước 13.6 lít/phút nên các vết bẩn được đánh bay nhanh chóng, cả những vị trí khó tẩy rửa nhất như gầm, bánh xe hay các làm sạch rong rêu bám trên tường nhà.

Đầu bơm có cấu tạo với áp lực làm việc tối đa 120bar nên rất phù hợp với những cửa hàng rửa xe chuyên nghiệp có quy mô vừa và lớn.

Đầu bơm hoạt động ổn định và lâu bền
Đầu bơm hoạt động ổn định và lâu bền

Độ bền lâu dài

Đầu bơm 3.0kW model 3WZ-18127B là loại đầu bơm được thiết kế bởi những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kỹ thuật. Đầu bơm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật hiện đại trên thế giới nên bộ phận sở hữu nhiều tính năng tiện dụng.

Bên cạnh đó, chất liệu đồng được quấn ở bên trong lõi đầu bơm nên thiết bị rửa xe hoạt động bền bỉ, lâu dài, độ bền cao. Quá trình làm việc của bạn không bị gián đoạn với khả năng vận hành trong thời gian liên tục.

Địa chỉ cung cấp đầu bơm 3.0kW model 3WZ-18127B uy tín

Ngày nay, có không ít nhà phân phối các loại thiết bị máy xịt rửa xe, trong đó có cung cấp đầu bơm chuyên dụng. Người dùng không biết nên chọn đơn bị cung ứng nào để “rinh về” sản phẩm chất lượng chính hãng.

Yên Phát là địa chỉ cung cấp các thiết bị rửa xe, đầu bơm hàng đầu trên thị trường. Lượng khách hàng đông đảo biết đến là lựa chọn và sử dụng các dòng sản phẩm từ đơn vị.

Mua sản phẩm chất lượng chính hãng ở đơn vị uy tín
Mua sản phẩm chất lượng chính hãng ở đơn vị uy tín

Trên đây là chia sẻ khái quát của đầu bơm 3.0kW model 3WZ-18127B. Người dùng khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì có thể đặt hàng hoặc mua trực tiếp tại Yên Phát thông qua hotline 0989 257 076 để sở hữu đầu bơm chất lượng, giá thành ưu đãi nhất.

Đánh giá Đầu bơm 3.0kW model 3WZ-18127B

đinh tâm
Nhận xét vào ngày 07 tháng 11 năm 2021
mình có 1 cái motor toàn phát 3.5kw đang lắp máy dây đai giờ mua cái đầu này về lắp có đc ko shop. và có cần thêm phụ kiện gì để lắp vào với nhau ko ạ
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 08 tháng 11 năm 2021
anh/chị để lại sdt, nhân viên bên em sẽ liên hệ lại tư vấn tốt nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Lưu lượng nước:
Đầu Pump:
Vòng tua: