Máy bơm khí nén Kumisai KMS-200500
  • Máy bơm khí nén Kumisai KMS-200500
Xem thông số kỹ thuật

Máy bơm khí nén Kumisai KMS-200500

39.500.000 đ 41.350.000 đ -4% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Máy nén khí là thiết bị không thể thiếu trong các nhà máy khu công nghiệp lớn, nhỏ hiện nay. Chúng tham gia vào hoạt động sản xuất cũng như các dây truyền máy móc tự động. Bạn đang đi tìm một chiếc máy có công năng sử dụng tốt và yêu cầu công việc cao. Bài viết này sẽ gợi ý cho khách hàng một mẫu máy như thế đó là máy bơm nén khí Kumisai KMS 200500.

Máy nén khí Kumisai 200500 có cấu tạo bắt mắt

Ưu điểm vượt trội của máy bơm nén khí Kumisai KMS 200500

Công suất cực lớn

Máy được trang bị công suất từ 15-20hp. Chúng phù hợp với các doanh nghiệp có công trình, nhà máy sản xuất công nghiệp nặng. Công suất luôn đạt từ 10hp trở lên, nên làm việc rất hiệu quả liên tục trong nhiều giờ phụ thuộc vào áp lực khí nén.

Tải trọng của KMS 200500 lớn nên để máy vận hành ổn định bạn nên sử dụng nguồn điện áp 3 pha. Điều này tránh được tình trạng quá tải gây cháy motor.

Lưu lượng khí nhiều

Lượng khí đạt 3000l/min đảm bảo cho các máy móc dây truyền tự động vận hành trơn tru và không bị ngừng nghỉ. Chúng tránh được hiện tượng tụt áp, giảm áp cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa cho người sử dụng.

Cấu tạo linh kiện tốt

Kumisai 200500 được cấu tạo từ các linh kiện có vật liệu bền chắc. Thân máy được làm từ inox mạ kẽm không gỉ. Do vậy mà ở những môi trường làm việc khắc nghiệt nắng nóng hay ẩm thấp, chúng đều không bị ảnh hưởng.

Máy nén khí Kumisai 200500 có ưu điểm vượt trội

Dung tích bình chứa lớn

Sản phẩm có dung tích chứa 500l, cho thấy chúng đủ khả năng dự trữ lượng khí lớn. Người dùng sẽ không cần phải nạp khí thường xuyên. Điều này giúp người dùng tận dụng tối đa được thời gian làm việc để nâng cao năng suất lao động.

Những tiêu chí để lựa chọn máy nén khí Kumisai KMS 200500

Địa chỉ uy tín

Muốn chọn được sản phẩm tốt trước tiên người dùng phải tìm hiểu nhà cung cấp uy tín thông qua các trang thương mại điện tử hoặc người quen giới thiệu. Những nhà phân phối máy nén khí lâu năm sẽ có uy tín trên thị trường và được nhiều người dùng chọn lựa.

Khách hàng không nên ham mua hàng giá rẻ mà quên đi chất lượng làm việc thực tế của chúng. Với những nơi bán không có địa chỉ cụ thể, không có sẵn nhiều sản phẩm để thử kiểm tra thì bạn không nên mua. Điện máy Yên Phát là một trong những đơn vị có uy tín lớn trên thị trường và được đông đảo người dùng biết đến. Khách hàng có thể đến tận nơi để mua hàng và nhìn chúng chạy thử thực tế.

Giá thành sản phẩm

Máy nén khí tốt đồng nghĩa với việc giá thành của chúng cũng hợp lí. Có nhiều người bán trà trộn máy kém chất lượng vào với hàng chính hãng để nhằm thu lợi nhuận cao. Chẳng may người dùng mua phải thì đúng là tiền mất tật mang. 

Yên Phát là địa chỉ phân phối các dòng máy nén khí Kumisai chính hãng

Chất lượng máy nén hơi (máy nén không khí) thường đi đôi với giá thành. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều đơn vị kinh doanh vì lợi nhuận mà đã trôn thêm các dòng sản phẩm kém chất lượng để bán với mức giá rẻ hơn. Nếu chẳng may lựa chọn mua phải những thiết bị kém chất lượng thì không chỉ làm ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc mà còn ảnh hưởng rất lớn tới sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Thực tế là giá thành sản phẩm đã được nhà sản xuất niêm yết chung cho các đại lý phân phối lớn. Do vậy mà chúng không chênh nhau là mấy, có chăng chỉ khác nhau về chính sách bán hàng đi kèm của mỗi công ty.

Chế độ bảo hành

Sản phẩm chính hãng sẽ đi đôi với thời gian bảo hành chính hãng. Ngoài việc hỗ trợ khách hàng biết cách vận hành máy thành thạo, thì nhân viên kỹ thuật Yên Phát sẽ giúp khách hàng sự lý mọi tình huống xảy ra trước và trong quá trình sử dụng.

Với máy nén khí Kumisai 200500 có thời gian bảo hành 12 tháng, nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Trên đây là điểm mạnh cũng như lưu ý để chọn sản phẩm máy bơm nén khí Kumisai KMS 200500. Hy vọng qua những gợi ý này khách hàng sẽ chọn được chiếc máy ưng ý nhất. Nếu cần thêm thông tin về máy quý vị có thể gọi tới hotline 0917.430.282 | 0961.071.282 để được tư vấn nhanh nhất.

Đánh giá Máy bơm khí nén Kumisai KMS-200500

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ: