--------------- ------------
Máy bơm khí nén Kumisai KMS-4200
  • Máy bơm khí nén Kumisai KMS-4200
Xem thông số kỹ thuật

Máy bơm khí nén Kumisai KMS-4200

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:
Chính hãng - Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Việc áp dụng máy nén khí vào đời sống, sản xuất đã cải thiện đáng kể chất lượng công việc ngày nay. Nhờ có nó mà con người trở nên nhàn nhã hơn, bớt mệt mỏi hơn. Chúng ta chưa biết chọn mua sản phẩm như thế nào cho phù hợp thì có thể xem gợi ý cụ thể dưới đây về máy bơm khí nén Kumisai KMS 4200.

Máy bơm nén khí có cấu tạo chắc chắn

Ưu điểm về cấu tạo của máy bơm khí nén Kumisai KMS 4200

Van chỉnh áp

Áp suất là yếu tố quan trọng quyết định đến khả năng làm việc của máy. Do vậy mà người dùng cần phải điều chỉnh chúng về mức hợp lý nhất. Việc sử dụng van chỉnh áp là một biện pháp chủ yếu đối với máy nén khí Kumisai KMS 4200.

Chúng còn có tên gọi là van ổn áp hoặc van giảm áp. Đồng hồ sẽ hiện thông tin cho người dùng biết mức công suất mà máy đang chạy là bao nhiêu. Nhiệm vụ chính của van chỉnh áp là điều chỉnh áp suất đầu ra của dòng lưu điện đạt mức an toàn và phù hợp. Khi máy hoạt động với đúng mức công suất cần sử dụng thì chúng sẽ chạy rất bền bỉ và êm ái. Công suất cực đại của Kumisai 4200 là 4hp.

Nhờ có bộ phận chỉnh áp mà lượng khí lúc nào cũng được đảm bảo phù hợp với thiết bị sử dụng nguồn khí nén.

Động cơ máy

Kumisai 4200 được thiết kế trên dây truyền công nghệ hiện đại. Do vậy mà động cơ bên trong máy được cấu tạo chắc chắn và rất khỏe. Chúng hoạt động vô cùng mạnh mẽ và rất êm ái. Nhà sản xuất đã nghiên cứu và điều chỉnh độ ồn của máy về mức thấp nhất. 

Một khi người dùng vận hành máy theo đúng công năng sử dụng thì motor sẽ hoạt động bền theo như tuổi thọ nhà sản xuất thông tin. Trường hợp cháy nổ là rất khó xảy ra đối với KMS 4200.

Phụ kiện của máy nén khí Kumisai 4200 có nhiều ưu điểm tốt

Bình chứa

Dung tích bình chứa 200 lít đủ để máy sử dụng liên tục cho một lần hoạt động. Đối với những công việc đòi hỏi tính chất không nhiều, không thường xuyên thì chúng ta chỉ cần nạp khí 1 lần/ngày hoặc 2 ngày/lần. 

Bộ phận này được thiết kế bằng chất liệu inox mạ kẽm chống rỉ. Do vậy mà chúng không lo bị ảnh hưởng bởi những tác động ngoại lực. Việc thân bình bị hở, nứt là khó có thể xảy ra.

Bánh xe lăn

Sản phẩm được thiết kế bánh xe bọc cao su. Do vậy bạn di chuyển máy dễ dàng mà không tốn nhiều công sức. Kích thước máy chỉ 130x46x98 cm, nên rất gọn nhẹ. Người dùng có thể để được ở nhiều chỗ mà không bị chiếm diện tích.

Những lưu ý khi chọn mua máy bơm khí nén Kumisai KMS 4200 uy tín

Để có thể lựa chọn máy KMS 4200 tốt với giá thành rẻ, thì người dùng cũng cần phải tìm hiểu. Bạn chỉ nên chọn mua ở những đơn vị cung ứng lâu năm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Người dùng có thể tìm mua máy nén khí KMS 4200 trên website

Ngoài ra chúng ta có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người có kinh nghiệm trong việc sử dụng máy. Người dùng có thể truy cập vào một số Website, các trang thương mại điện tử để có căn cứ tìm mua. 

Việc so sánh giá và chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp cũng rất cần thiết. Bởi đơn vị bán hàng uy tín thường có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Họ có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, sẽ giúp bạn vận hành máy tốt nhất. 

Bạn cũng không nên chọn mua máy ở những đơn vị không có địa chỉ và nguồn gốc rõ ràng. Trường hợp không may xảy ra sự cố, thì quyền lợi của người dùng sẽ bị giảm xuống. Trước khi chọn một sản phẩm khách hàng cũng nên đọc kỹ những thông số kỹ thuật để biết nó đã phù hợp với nhu cầu của mình hay chưa.

Trên đây là đặc điểm cấu tạo cũng như lưu ý giúp người dùng biết cách tìm mua máy bơm khí nén Kumisai KMS 4200. Điện máy Yên Phát là trung tâm phân phối thiết bị máy nén khí hàng đầu cả nước hiện nay. Nếu cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách có thể gọi ngay tới 0917.430.282 | 0961.071.282 để mua được hàng chính hãng với giá rẻ nhất.

Đánh giá Máy bơm khí nén Kumisai KMS-4200

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Phạm Anh Khoa
Nhận xét vào ngày 23 tháng 12 năm 2021
5 star
Tư vấn giúp mình máy này nhé!
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 24 tháng 12 năm 2021
nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:
Chính hãng - Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản