Máy bơm khí nén Kumisai KMS-55200
  • Máy bơm khí nén Kumisai KMS-55200
Xem thông số kỹ thuật

Máy bơm khí nén Kumisai KMS-55200

(1 đánh giá)
11.385.000 đ 13.642.000 đ -17% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:
Chính hãng - Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Máy nén khí là thiết bị được nhiều người quan tâm trong nền kinh tế hiện nay. Chúng thực sự đem lại hiệu quả tốt, nên được nhà đầu tư lựa chọn. Nhắc đến đây người ta không thể không nhắc tới thương hiệu Kumisai. Và máy bơm nén khí Kumisai KMS 55200 là cái tên nổi lên với nhiều ưu thế hơn cả. Bài viết dưới đây sẽ đi phân tích cụ thể về chúng.

 Máy bơm nén khí Kumisai 55200 được thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt

Máy bơm nén khí KMS 55200 có ưu điểm gì nổi bật?

Hiệu suất ổn định

Công suất và khả năng cung cấp khí nén là yếu tố hàng đầu được nhà đầu tư quan tâm. Đây cũng là tiêu chí để đánh giá xem sản phẩm có chất lượng làm việc tốt hay không. 

Kumisai 55200 được trang bị công suất tối đa 5.5hp và lưu lượng khí 600l/min. Với ưu điểm này chúng hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu công việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đối với những nhà xưởng, khu công nghiệp cần lượng khí không quá lớn, thì sử dụng KMS 55200 là thích hợp.

Độ bền cao

Các linh kiện được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với những vật liệu cao cấp có đặc tính về độ bền cao. Do vậy mà tuổi thọ của máy khá lớn và những sự cố hỏng hóc hàng ngày ít xảy ra. Ngoài ra người dùng còn hạn chế được tối đa chi phí sửa chữa, bảo dưỡng. 

Hoạt động an toàn

Người ta không chỉ quan tâm đến công năng mà chúng mang lại. Đặc tính an toàn của thiết bị cũng rất được trú trọng. Bởi máy nén khí nếu được cấu tạo không chắc chắn, rất dễ xảy ra cháy nổ gây nguy hiểm cho con người. Do vậy mỗi sản phẩm của Kumisai trước khi đưa đến tay người dùng, thì đều được trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ. 

Đối với những máy chưa đủ điều kiện an toàn sẽ không được xuất xưởng. Vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng.

Máy bơm nén khí KMS 55200 có nhiều công năng sử dụng tốt

Giá cả phải chăng

Khi chọn mua một thiết bị bất kỳ người dùng luôn quan tâm về giá. Một trong những ưu điểm của thương hiệu máy nén khí Kumisai là giá thành hợp lý. Kumisai cho ra đời rất nhiều mẫu mã máy và dòng công suất khác nhau. Tất cả đối tượng khách hàng đều có khả năng mua được với mức giá phù hợp. 

Hướng dẫn bảo dưỡng máy bơm nén khí Kumisai KMS 55200

Công việc bảo dưỡng  máy nén khí thực chất không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Công việc này đòi hỏi người thợ phải có hiểu biết về cấu tạo và chức năng của các linh kiện. Nếu không tự vệ sinh được, thì bạn có thể gọi nhân viên kỹ thuật có chuyên môn đến xử lý.

Chúng ta nên có kế hoạch và cố định thời gian để bảo dưỡng, vệ sinh chúng hàng tuần, hàng tháng. Điều này sẽ giúp máy hoạt động trơn tru mà không bị hoen gỉ. 

Thay dầu máy định kỳ là việc quan trọng nhất trong quá trình bảo dưỡng. Tùy thuộc vào từng model nhà sản xuất sẽ đưa ra thời gian cần thay dầu một lần. Thường công việc này sẽ được thực hiện từ 500-1000 giờ chạy máy. Đối với công việc có tính chất thường xuyên và liên tục kéo dài, thì cần thay sớm hơn.

Người dùng nên thường xuyên vệ sinh bộ lọc gió

Đối với bộ lọc và bộ phận tản nhiệt cần được vệ sinh để loại bỏ bụi bẩn và dị vật. Để việc khí vào và ra tốt hơn, thì những linh kiện đó nên được sạch sẽ. Công việc này bạn có thể làm hàng ngày sẽ đơn giản hơn là để chúng bám lâu ngày mới lau. 

Ngoài ra những bộ phận bên ngoài như thân máy, đầu máy,… cũng nên được lau sạch sau mỗi lần hoạt động. Chỉ cần người dùng áp dụng đúng quy tắc trong vận hành cũng như vệ sinh đúng cách, thì máy sẽ đạt tuổi thọ cao.

Trên đây là thông tin về máy bơm nén khí Kumisai KMS 55200. Điện máy Yên Phát hiện đang là địa chỉ phân phối các mặt hàng máy nén khí Kumisai chính hãng. Nếu cần chọn mua sản phẩm quý vị có thể gọi ngay đến hotline 0989 257 076 - 0989 937 282 để được mua hàng với giá thành rẻ nhất.

Đánh giá Máy bơm khí nén Kumisai KMS-55200

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Tuấn Tú
Nhận xét vào ngày 04 tháng 11 năm 2022
5 star
Em này hiện đang được giảm giá hả shop?
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 05 tháng 11 năm 2022
Anh chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bên em sẽ liên lạc lại với Anh/chị trong thời gian sớm nhất. Hoặc anh chị liên lạc với số điện thoại 0989257076 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:
Chính hãng - Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản