Máy bơm khí Nitơ HPMM 1390
  • Máy bơm khí Nitơ HPMM 1390
Xem thông số kỹ thuật

Máy bơm khí Nitơ HPMM 1390

(1 đánh giá)
22.500.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Motor:
Lưu lượng khí ra:
Áp suất khí nén cấp:
Độ tinh khiết:
Ứng dụng:
Tự động Hút khi và bơm Nạp khí điện tử, hiển thị màn hình LCD
Xuất xứ:

Máy bơm khí Nitơ HPMM 1390 được sản xuất bởi thương hiệu HPMM nổi tiếng của Trung Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm phụ tùng thiết bị trong ngành sửa chữa và sản xuất ô tô. Sản phẩm này được sử dụng để bơm lốp xe con và xe tải nhỏ và hệ thống lọc chất lượng cao. Các bạn hãy theo dõi những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Model bơm khí nitơ được sử dụng nhiều trong các gara ô tô

Model bơm khí nitơ được sử dụng nhiều trong các gara ô tô

Đánh giá sản phẩm máy bơm khí nitơ HPMM 1390

Từ trước đến giờ hầu hết các phương tiện đi lại đều sử dụng khí thông thường để bơm xe. Nhưng trong những năm gần đây các cửa hàng sửa chữa bảo dưỡng xe cộ sử dụng khí nitơ tinh khiết lên đến 95% để ổn định áp suất cho bán xe. Máy bơm khí nitơ HPMM 1390 vì thế được sử dụng nhiều trong các trung tâm chăm sóc xe hơi. Nhờ sở hữu những tính năng vượt trội nên được nhiều người quan tâm.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy được thiết kế nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích đặt để, phù hợp với cả những nơi có diện tích nhỏ. Model HPMM 1390 còn được thiết kế hệ thống màn hình led hiển thị đầy đủ các thông số giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và sử dụng.

Hiệu quả tốt

Thiết bị bơm khí nitơ này hoạt động bằng nguồn khí nén có áp suất cấp 9-10 bar, lưu lượng khí ra lên đến 50 lít/phút giúp máy bơm khí được hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Nhờ vậy mà các trung tâm bảo dưỡng có thể bơm được nhiều xe hơn, mang lại nhiều doanh thu cho cửa hàn hơn.

Sử dụng máy bơm khí nitơ giúp lốp xe bền hơn

Sử dụng máy bơm khí nitơ giúp lốp xe bền hơn

Tuổi thọ dài lâu

Model HPMM 1390 được sản xuất từ thương hiệu HPMM nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng có độ bền bỉ cao. Tất các các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được các chuyên gia hàng đầu kiểm nghiệm nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng và tuổi thọ của máy HPMM 1390.

Bảo vệ lốp xe

Máy tạo và bơm khí nitơ có độ tinh khiết khoảng 95% - 99% nên không chứa hơi nước nên ít giãn nở nên dù xe ở nhiệt độ nào cũng ổn định được áp suất trong lốp xe, không gây giãn nở lốp xe. Đặc biệt còn tránh được tình trạng cháy nổ vì không chứa khí oxy. Vậy nên lốp xe có độ bền bỉ tốt, tuổi thọ dài lâu. 

Những lưu ý khi sử dụng máy bơm khí Nitơ HPMM 1390

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tuổi thọ của máy được bền lâu thì các bạn cần phải chú ý những điều sau đây.

Sử dụng máy bơm khí nitơ mang lại nhiều lợi ích cho lốp xe

Sử dụng máy bơm khí nitơ mang lại nhiều lợi ích cho lốp xe

  • Chỉ những người đã được đào tạo và đã làm quen với việc vận hành của các thiết bị bơm bằng khí nén mới được sử dụng thiết bị này.
  • Thiết bị này được thiết kế nhằm tạo ra khí nitơ có độ tinh khiết từ 95% - 99%, mà khí nitơ lại không mùi, không vị và không tốt cho sức khỏe. Nếu để tình trạng khí thoát ra bên ngoài nhiều sẽ dẫn đến không khí ngột ngạt, thiếu oxy và có thể gây ra thương vong cho những người xung quanh. Vậy nên không được để khí nitơ rò rỉ ra bên ngoài.
  • Đặt biển cảnh báo nguy hiểm ở nơi có hệ thống máy bơm khí nitơ.
  • Không được để đầu bơm phụt khí hướng thẳng vào người đối diện vì có thể làm bị thương và nguy hiểm.
  • Cần phải thay thế hệ thống lọc dầu và nước định kỳ ít nhất 06 tháng/lần để tránh trường hợp dầu và nước lọt vào bên trong máy. 
  • Các bạn nên tắt máy khi không sử dụng đến, để bầu lọc luôn được khô ráo và tiết kiệm điện giúp nâng cao tuổi thọ của máy.

Bên trên là những thông tin chúng tôi chia sẻ cho các bạn về máy bơm khí nitơ HPMM 1390. Nếu các bạn muốn hỗ trợ mua hàng hoặc có thắc mắc gì về thiết bị này thì hãy liên hệ tới số hotline: 0985.626.307 | 0917.430.282 để được tư vấn nhanh nhất.

Đánh giá Máy bơm khí Nitơ HPMM 1390

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Đỗ Duy Nam
Nhận xét vào ngày 26 tháng 05 năm 2022
5 star
thiết kế máy hiện đại, tiện dụng
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 27 tháng 05 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng

Thông số kỹ thuật

Motor:
Lưu lượng khí ra:
Áp suất khí nén cấp:
Độ tinh khiết:
Ứng dụng:
Tự động Hút khi và bơm Nạp khí điện tử, hiển thị màn hình LCD
Xuất xứ: