Máy cân bằng lốp Tecom TC-1600
  • Máy cân bằng lốp Tecom TC-1600
Xem thông số kỹ thuật

Máy cân bằng lốp Tecom TC-1600

(2 đánh giá)
1 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Máy cân bằng lốp Tecom TC-1600 là một trong những thiết bị cân bằng lốp nổi bật được nhiều người tiêu dùng yêu thích trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết đặc điểm, tính năng cũng như chất lượng của model TC-1600 trong bài viết này nhé!

Máy cân bằng lốp Tecom TC-1600 có gì đặc biệt? 

Máy cân bằng mâm Tecom TC-1600 sở nhữ những đặc điểm nổi bật như: 

Tìm hiểu về máy cân bằng lốp Tecom TC-1600

Tìm hiểu về máy cân bằng lốp Tecom TC-1600

  • Model cân bằng lốp Tecom TC-1600 là một sản phẩm đến từ xứ xở hoa anh đào - Nhật Bản, đất nước luôn nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao. Máy cân bằng lốp Tecom TC-1600 cũng không ngoại lệ, sản phẩm này được chế tạo bằng các vật liệu có chất lượng cao và hệ thống dây chuyền hiện đại nên có độ bền cao
  • Máy cân bằng lốp Tecom TC-1600 phù hợp để cân bằng lốp cho ô tô con, ô tô du lịch trọng tải nhỏ, xe tay ga cũng như tất cả các loại xe máy trên thị trường Việt Nam. Do đó máy phù hợp với nhiều mô hình sửa chữa bảo dưỡng xe khác nhau. 
  • Tecom TC-1600 giúp công việc cân bằng lốp trở nên nhanh chóng và chuẩn xác từ đó mang lại hiệu suất làm việc cao, nâng cao tính chuyên nghiệp cho cơ sở sửa chữa.
  • Về thiết kế Tecom TC-1600 có thiết kế vô cùng gọn, giúp người dùng dễ dàng vận chuyển và chọn lựa vị trí lắp đặt. Màu sắc chủ đạo của mát là màu đỏ kết hợp với màu đen. 

Nguyên lý hoạt động của máy cân mâm TC-1600

Bánh xe của ô tô luôn tồn tại một khối lượng mất cân bằng do đó khi bánh xe quay sẽ tạo ra một lực gọi là lực ly tâm. Lực ly tâm này sẽ khiến cho bánh xe bị mất cân bằng. Do đó chúng ta cần phải thực hiện cân bằng động bánh xe. 

Cân bằng động bánh xe với máy cân bằng lốp Tecom TC-1600

Cân bằng động bánh xe với máy cân bằng lốp Tecom TC-1600

Để có thể làm giảm đi sự sản sinh lực ly tâm của bánh xe cũng ta buộc phải xác định được chính xác vị trí cùng giá trị lệch tâm. Để từ đó có thể phân bổ khối lượng trên bánh xe chuẩn nhất. Việc thực hiện cân bằng động bằng máy cân mâm TC-1600 sẽ giúp ta thực hiện một cách chuẩn xác. 

Về bản chất việc cân bằng động bánh xe trên thiết bị cân bằng lốp Tecom TC-1600 là phương pháp sử dụng khối lượng bù vào để làm mất đi toàn bộ lực quán tính ly tâm được sinh ra khi bánh xe quay. TC-1600 sẽ giúp chúng ta xác định được chuẩn xác vị trí cùng trọng lượng chì cần đóng, dán thêm vào mâm để loại bỏ sự mất cân bằng ở lốp xe khi quay. 

Địa chỉ mua máy cân bằng lốp Tecom TC-1600 uy tín

Nếu như các bạn chưa biết mẫu máy cân bằng lốp Tecom TC-1600 của Nhật Bản ở đâu uy tín với giá cả ưu đãi thì Điện máy Yên Phát là một trong những gợi ý tuyệt vời. Điện máy Yên Phát là nhà phân phối các thiết bị công nghiệp máy cân bằng lốp, máy ra vào lốp ô tô,... lâu năm nổi tiếng với nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Dưới đây là những lý do bạn nên mua máy cân bằng mâm TC-1600 tại điện máy Yên Phát.

Yên Phát điện chỉ cung cấp máy cân bằng lốp uy tín

  • Điện máy Yên Phát cung cấp sản phẩm mới 100%, hoàn toàn chính hãng. Có thể cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của máy.
  • Giá thành model Tecom TC-1600 tại Yên Phát cực kỳ ưu đãi, cam kết là giá thành tốt nhất cho khách hàng
  • Chính sách bảo hành tại Yên Phát rõ ràng, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sau khi mau máy. 
  • Có đội ngũ tư vấn viên, chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao. 

Với cam kết về giá thành cùng chất lượng sản phẩm Điện máy Yên Phát là địa chỉ cung cấp máy cân bằng lốp Tecom được nhiều khách hàng trên toàn tổ quốc yêu mến. Để được tư vấn chi tiết về model TC-1600 các bạn vui lòng liên 0917.430.282 - 0967.998.982 để được nhân tư vấn Yên Phát tư vấn miễn!

>>> Xem thêm sản phẩm: Giá bán máy ra vào lốp xe máy

>>> Xem thêm sản phẩm: Phụ kiện máy ra vào lốp

>>> Xem thêm sản phẩm: Máy ra vào lốp Bright

Đánh giá Máy cân bằng lốp Tecom TC-1600

5.00

2 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Vũ Vũ
Nhận xét vào ngày 09 tháng 10 năm 2021
5 star
Mình ở Hà Giang thì ship hàng thế nào nhi
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 11 tháng 10 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã quan tâm, tùy từng địa chỉ cụ thể sẽ có giá cước khác nhau, vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên bên em sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất, hoặc a/c liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất
Bình
Nhận xét vào ngày 05 tháng 10 năm 2021
5 star
Mình đánh giá rất cao thái độ phục vụ của nhân viên ở đây. Các chính sách mua hàng tại đây cũng rất ok!
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 07 tháng 10 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ