--------------- ------------
Máy đếm tiền Henry HL-7900
  • Máy đếm tiền Henry HL-7900
Xem thông số kỹ thuật

Máy đếm tiền Henry HL-7900

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Đếm cộng dồn:
Phát hiện tiền giả:
Công suất:
Điện áp:
Tốc độ đếm:
*Trọng lượng:

Các đơn vị doanh nghiệp hiện nay đều cần dùng đến máy đếm tiền. Chúng thể hiện sự chuyên nghiệp và mang lại khả năng an toàn cho chính người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc máy đếm tiền Henry HL 7900. Chúng ta cùng xem ưu điểm và cách sử dụng máy để mang lại hiệu quả công việc nhé.

Máy đếm tiền Henry HL 7900 rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Ưu điểm của máy đếm tiền Henry HL 7900

Khả năng làm việc nhanh

Khi tiền được thả vào khay, máy sẽ cuốn bánh bánh răng và đệm cao su. Mỗi một tờ tiền đều được chạy qua mắt điện tử. Chúng còn được gọi là mắt thần. Nó có nhiệm vụ thống kê lượng tiền đi qua và hiển thị dữ liệu trên bảng mặt số.

Chúng có thể đếm tiền giấy, tiền polyme tự động cực nhanh và chính xác với 1000 tờ/phút. Kết quả được hiển thị ở cả hai mặt màn hình, để người đối diện cùng theo dõi được. Thiết bị có khả năng đếm theo mẻ, đếm cộng dồn theo yêu cầu.

Henry HL 7900 nằm trong top những loại máy hàng đầu có khả năng phát hiện tiền giả siêu nhạy. Khi biết có tiền giả chúng lập tức dừng đếm vào báo với người dùng bằng tiếng “bíp bíp”. Trường hợp sai sót nhầm lẫn hoàn toàn không xảy ra.

Việc phát hiện loại tiền polyme siêu giả được coi là ưu điểm vượt trội của máy. Chúng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau ưa chuộng cũng bởi vậy.

Máy Henry HL 7900 được thiết kế bền đẹp, bắt mắt

 

Cấu tạo bắt mắt

Sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt, với thiết kế hình vuông gọn gàng. Kích thước chỉ với 298×263×215mm, nên bạn có thể đặt bất cứ vị trí nào trên mặt bàn. Chúng còn làm tăng tính mỹ quan với không gian nơi làm việc.

Vỏ máy được thiết kế 2 màu đen trắng trông khá hiện đại. Chúng được cấu tạo từ chất liệu nhựa Abs tổng hợp, nên rất chắc chắn và bền đẹp. Máy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Ngoài ra thì Henry HL 7900 chạy rất êm ái, nên chúng được các ngân hàng, văn phòng,… ở Việt Nam ưa chuộng.

Nhìn chung thì nhờ có máy đếm tiền mà các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cần giao dịch tiền mặt giải quyết được vấn đề về thời gian và thất thoát tài sản. Việc tiền giả bị trà trộn vào hàng ngày là không thể nào xảy ra. Đây cũng là một trong những thương hiệu đi đầu về sự cải tiến kỹ thuật trong những năm qua. Do vậy mà phía khách hàng đón nhận rất tích cực. Ngoài ra chúng còn có lợi thế về giá thành hợp lý.

Lưu ý khi sử dụng máy đếm tiền Henry HL 7900

Người dùng nên thường xuyên vệ sinh máy đếm tiền Henry HL 7900 

Sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản với các chức năng và nút bấm được cài đặt sẵn trên thân máy. Người dùng chỉ cần đọc qua hướng dẫn sử dụng là có thể bắt tay ngay vào vận hành. 

Bất kì một thiết bị điện tử nào cũng nên được để ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Bởi độ ẩm và nhiệt độ cao lâu ngày sẽ làm giảm tuổi thọ của động cơ bên trong. Muốn chúng hoạt động lâu bền, thì bạn nên lưu ý vấn đề đó.

Chúng ta nên dùng khăn khô để lau sạch bên ngoài, vừa giúp máy bền mới vừa tạo không gian sạch sẽ nơi làm việc. Máy Henry HL 7900 được cài đặt chức năng hút lọc bụi bên trong. Vì vậy mà định kỳ 3-6 tháng, người dùng nên tháo ra và làm sạch chúng. Nếu không thành thạo trong cách lắp máy, thì bạn có thể nhờ đến nhân viên kỹ thuật xử lý giúp.

Trên đây là ưu điểm và cách sử dụng máy đếm tiền Henry HL 7900. Hy vọng qua bài viết này khách hàng đã có thêm sự lựa chọn về chiếc máy đẹp, đảm bảo tính năng làm việc tốt. Nếu cần mua sản phẩm quý vị có thể gọi tới hotline 0985.626.307 | 0917.430.282 để được giao hàng miễn phí ngay hôm nay.

Đánh giá Máy đếm tiền Henry HL-7900

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Nguyễn Xuân
Nhận xét vào ngày 04 tháng 12 năm 2022
5 star
Chất lượng ổn trong tầm giá
Thảo luận
Loan KD
Nhận xét vào ngày 05 tháng 12 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng
Bạch Lộc
Nhận xét vào ngày 08 tháng 08 năm 2022
Giá cả sao ạ
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 09 tháng 08 năm 2022
Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Xin cảm ơn

Thông số kỹ thuật

Đếm cộng dồn:
Phát hiện tiền giả:
Công suất:
Điện áp:
Tốc độ đếm:
*Trọng lượng: