Máy đếm tiền Jingrui JR 2880
Máy đếm tiền Jingrui JR 2880
Máy đếm tiền Jingrui JR 2880
Máy đếm tiền Jingrui JR 2880
  • Máy đếm tiền Jingrui JR 2880
  • Máy đếm tiền Jingrui JR 2880
  • Máy đếm tiền Jingrui JR 2880
  • Máy đếm tiền Jingrui JR 2880
Xem thông số kỹ thuật

Máy đếm tiền Jingrui JR 2880

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Đếm cộng dồn:
Phát hiện tiền giả:
Công suất:
Điện áp:
Tốc độ đếm:
*Trọng lượng:

Máy đếm tiền là thiết bị không thể thiếu ở các ngân hàng và đơn vị kinh doanh hiện nay. Chúng là trợ thủ đắc lực giúp con người tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời nâng cao hiệu suất công việc. Bài viết này sẽ đi giới thiệu đến bạn đọc về máy đếm tiền Jingrui JR 2880. Dưới đây là cấu tạo và chức năng hoạt động của máy.

Máy đếm tiền Jingrui JR 2880 có cấu tạo gọn nhẹ

Cấu tạo của máy đếm tiền Jingrui JR 2880

Chổi vệ sinh

Dụng cụ này dùng để vệ sinh máy. Đặc điểm của đồng tiền là truyền qua tay nhiều người, ở nhiều nơi khác nhau, nên rất bám bụi bẩn. Trong quá trình máy hoạt động thì bụi đó sẽ bám vào các khe kẽ. Chúng tích tụ và có thể gây ra hiện tượng máy kêu tít tít. Lúc đó tiền đang bị kẹt lại trong máy, hoặc bị đếm sai.

Chính vì vậy chổi này sẽ lau sạch các mắt máy. Chúng có thể làm sạch mọi góc cạnh của thiết bị để máy hoạt động trơn tru.

Dây curoa và bánh xe

Linh kiện dây curoa đặc chủng và bánh xe được cấu tạo từ cao su, nên có tuổi thọ lớn. Chúng giúp cho Jingrui JR 2880 chạy êm ái. Tuy nhiên bộ phận này qua thời gian lâu ngày cũng có thể bị hao mòn. Người dùng hãy tự mua phụ kiện về thay thế hoặc gọi nhân viên kỹ thuật đến bảo dưỡng.

Mặt số

Màn hình hiển thị 2 mặt 6 số gồm 3 số lớn và 3 số nhỏ. Mặt số kéo dài có tác dụng hiển thị số tiền đếm được giúp người đếm và người xem đều có thể nhìn được thuận tiện. Bạn sẽ không phải nhìn mặt trên mà chỉ cần nhìn mặt số kéo dài.

Nhìn chung thì máy đếm tiền Jingrui JR 2880 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trông khá sang trọng. Chúng mang trọng lượng chỉ 7.5kg, nên có thể đặt ngay trên mặt bàn làm việc.

Phụ kiện máy đếm tiền Jingrui JR 2880 có thể dễ dàng tìm mua và thay thế

Mắt phát hiện tiền giả

Máy được tăng thêm 3 mắt siêu hồng ngoại sắc trắng để kiểm tra hình chìm. Chúng có tới 14 mắt siêu hồng ngoại sắc tím để phát hiện tiền giả. Đặc biệt khả năng phát hiện tiền siêu giả chính xác đến 100%. Đây được coi là loại tiền giả có tính chất khó phân biệt. Chúng được thiết kế và in dưới công nghệ khá tinh vi nhằm đánh lừa mắt người nhìn. Nhưng với máy Jingrui JR 2880, thì việc kiểm tra đã không còn khó khăn.

Các chức năng hoạt động tốt của máy đếm tiền Jingrui JR 2880

Khả năng đếm nhanh, dứt khoát

Sản phẩm giải quyết công việc rất nhanh, bởi tốc độ đếm 1000 tờ/phút.

Máy phát hiện được hết các loại tiền giả, siêu giả Polyme, tiền nhiễm hóa chất,… Người dùng sẽ nhận biết qua tiếng còi báo “tít tít”. 

Nhận biết nhiều loại tiền và mệnh giá

Máy đếm tiền Jingrui JR 2880 có thể kiểm cùng lúc nhiều mệnh giá khác nhau

Chúng tự động nhận biết các mệnh giá và phân biệt các loại mệnh giá với nhau theo công nghệ hoàn toàn mới được cài đặt sẵn.

Máy tự ấn định số tờ cần đếm. Dù cọc tiền có các mệnh giá khác nhau, thì chúng cũng không bị báo lẫn.

Các loại tiền giả phát quang hoặc không phát quang được phát hiện một cách dễ dàng. Đây là dòng máy có kiểu đếm cuộn, đếm cảm ứng và tự động xóa số rất hiện đại.

Với những tính năng ưu việt như trên, thì Jingrui JR 2880 giúp hạn chế tối đa việc sai sót khi kiểm đếm ngân sách và ngăn ngừa tiền giả trà trộn. Đây cũng là thương hiệu máy được các ngân hàng, quầy thu ngân và các công ty tin dùng. 

Khách hàng cần mua máy đếm tiền Jingrui JR 2880 có thể gọi tới hotline 0985.626.307 | 0917.430.282. Điện máy Yên Phát là một trong những địa chỉ bán máy đếm tiền chính hãng và giá cả phải chăng. Công ty có hầu hết các dòng máy phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau trên thị trường. Chắc chắn chất lượng dịch vụ ở đây, cũng như chế độ bảo hành sẽ làm người dùng hài lòng.

Đánh giá Máy đếm tiền Jingrui JR 2880

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Đặng Lâm
Nhận xét vào ngày 14 tháng 02 năm 2023
5 star
Báo giá máy này cho mk ạ
Thảo luận
Loan KD
Nhận xét vào ngày 15 tháng 02 năm 2023
Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại. nhân viên tư vấn bên em sẽ liên lạc lại với Anh/chị trong thời gian sớm nhất. Hoặc anh chị liên lạc với số điện thoại 0981 738 099 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn

Thông số kỹ thuật

Đếm cộng dồn:
Phát hiện tiền giả:
Công suất:
Điện áp:
Tốc độ đếm:
*Trọng lượng: