--------------- ------------
Máy đếm tiền Oudis 2300C
Máy đếm tiền Oudis 2300C
Máy đếm tiền Oudis 2300C
  • Máy đếm tiền Oudis 2300C
  • Máy đếm tiền Oudis 2300C
  • Máy đếm tiền Oudis 2300C
Xem thông số kỹ thuật

Máy đếm tiền Oudis 2300C

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Đếm cộng dồn:
Phát hiện tiền giả:
Điện áp:
Tốc độ đếm:

Nền kinh tế phát triển dẫn đến sự trao đổi về tiền bạc diễn ra sôi nổi. Những cuộc giao dịch có thể lên tới con số hàng trăm triệu, hàng tỷ đồng. Người ta không thể nào ngồi đếm bằng tay hết được. Chính vì vậy mà sử dụng máy đếm tiền là rất cần thiết. Bài viết này sẽ đi giới thiệu tới bạn đọc về máy đếm tiền Oudis 2300C và những công năng mà chúng đem lại.

Máy đếm tiền Oudis 2300C có cấu tạo bắt mắt

Những ưu điểm về cấu tạo, sử dụng của máy đếm tiền Oudis 2300C

Cấu tạo sản phẩm

Oudis 2300C có cấu tạo gọn nhẹ với tông màu bạc trông khá bắt mắt. Chúng có quai xách nhỏ gọn thuận tiện để di chuyển đến nhiều nơi cần sử dụng như đi công tác, đi thu tiền,...

Máy có 1 màn hình hiển thị LCD tiện cho người dùng theo dõi. Với màn hình kéo dài giúp cho người đối diện cũng quan sát được kết quả chính xác.

Phát hiện tiền giả

Ngày nay tiền giả được làm với công nghệ tinh vi hơn rất nhiều. Bằng mắt thường người ta không thể nào phân biệt được. Chính vì vậy dòng máy đếm tiền Oudis 2300C được trang bị tia UV. Đây là phương pháp hiện đại nhất có tính năng soi giả cực chuẩn.

Sản phẩm còn có chức năng đếm tổng số tờ, đếm cộng dồn, đếm chia mẻ. Chính vì vậy bạn rất dễ quản lý số tiền với lượng nhiều mà không phải cộng đếm bằng tay.

Nếu bạn cần chi trả lương thưởng hoặc chia bó tiền thì có thể thiết lập số đếm, máy sẽ tự động dừng khi đếm đủ lượng đó. Đây còn được gọi là chức năng ấn định số đếm.

Chúng có tốc độ đếm tới 1100 tờ/phút, không kén các loại tiền. Động cơ chạy cực khỏe và bền, vì vậy trường hợp bị kẹt hay lỗi sai sót là không thể xảy ra.

Ngoài ra máy chạy cực kỳ êm ái và không phát ra tiếng kêu lớn trong lúc vận hành.

Máy đếm tiền Oudis 2300C được thiết kế đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn hiện đại

Phụ kiện đi kèm

Máy được đi kèm với bộ phụ kiện đầy đủ. Chổi có tác dụng vệ sinh máy. Trong quá trình sử dụng thì bụi bẩn ở tiền bám vào các mắt máy. Lâu ngày chúng tích tụ và tạo nên một lớp bụi gây kẹt tiền hoặc đếm sai. Lúc này bạn cần dùng chổi lau sạch các góc cạnh bên trọng máy, thì lỗi trên sẽ tự hết.

Dây curoa và bánh xe của máy đếm tiền đều được làm bằng cao su mềm. Chúng có tuổi thọ khá cao, không dễ gì bị ăn mòn. 

Mặt số kéo dài có tác dụng hiển thị số tiền đếm của bạn. Người xem cả hai phía đều có thể quan sát tiện lợi. 

Nhìn chung thì máy Oudis 2300C có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Hệ thống phần mềm được cài đặt chuẩn, nên hạn chế phát sinh về lỗi kỹ thuật. Chi phí thay thế phụ kiện cũng khá thấp. Vì vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. 

Chọn mua máy đếm tiền Oudis 2300C ở đâu?

Điện máy Yên Phát là nơi cung cấp các sản phẩm máy đếm tiền chính hãng

Địa chỉ uy tín

Sau khi đã xác định được nhu cầu sử dụng sản phẩm, thì bạn cần chọn nơi cung ứng máy tốt. Những đơn vị bán hàng lâu năm và được người tiêu dùng đánh giá cao như điện máy Yên Phát, là một trong những địa chỉ lý tưởng. Ở đây có hầu hết các loại máy đếm tiền tốt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Chế độ bảo hành tốt

Bất cứ thiết bị chính hãng nào cũng đều có quy định thời gian bảo hành. Đối với máy đếm tiền thường là khoảng thời gian từ 6 tháng - 12 tháng. Trong thời gian còn bảo hành, nếu máy có xảy ra trục trặc về lỗi kỹ thuật thì người dùng sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra ở Yên Phát thì sau khi hết thời gian bảo hành thì nhân viên kỹ thuật vẫn có thể hỗ trợ khách hàng một cách tận tình nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết về chức năng sử dụng của máy đếm tiền Oudis 2300C. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hoặc muốn tham khảo một số model oudis khác như: máy đếm tiền oudis 2012W (màn hình kép), máy đếm tiền oudis 2700C,... hãy tham khảo tại website của chúng tôi tại: https://yenphat.vn/. Khách hàng cũng có thể liên hệ tới hotline 0985.626.307 | 0917.430.282 để được tư vấn miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng nhé! 

Đánh giá Máy đếm tiền Oudis 2300C

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Thanh Thuỷ
Nhận xét vào ngày 16 tháng 02 năm 2023
5 star
Máy đếm nhanh chuẩn, rất đáng tiền còn phân biệt đc tiền thật - giả bị trộn lẫn nữa
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 17 tháng 02 năm 2023
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng
Phan Tô Ny
Nhận xét vào ngày 13 tháng 08 năm 2022
Sao không để giá thành vậy ạ. Cho mình xin giá tiền luôn ạ
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 15 tháng 08 năm 2022
Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Xin cảm ơn.

Thông số kỹ thuật

Đếm cộng dồn:
Phát hiện tiền giả:
Điện áp:
Tốc độ đếm: