Máy đếm tiền Oudis 2600B
  • Máy đếm tiền Oudis 2600B
Xem thông số kỹ thuật

Máy đếm tiền Oudis 2600B

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Đếm cộng dồn:
Phát hiện tiền giả:
Công suất:
Điện áp:
Tốc độ đếm:
*Trọng lượng:

Nhắc đến máy đếm tiền người ta không thể không kể tới máy đếm tiền Oudis 2600B. Đây là dòng máy được cải tiến công nghệ hàng đầu Châu Âu. Ngoài ra chúng còn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Sản phẩm được thay đổi diện mạo qua các năm và giờ đây đã góp mặt ở hầu hết các nước trên thế giới. Vậy chúng có ưu điểm và khả năng hoạt động như thế nào mà lại chiếm được cảm tình lớn như vậy, mời bạn đọc cùng xem bài viết này nhé.

Máy đếm tiền Oudis 2600B có ưu điểm gì?

Máy đếm tiền Oudis 2600B có nhiều ưu điểm tốt

Phát hiện tiền giả nhanh chóng

Máy được thiết kế tăng thêm 3 mắt hồng ngoại sắc trắng và 16 mắt siêu hồng ngoại sắc tím. Chúng phát hiện chính xác loại tiền giả có hình chìm, tiền siêu giả. Với công nghệ thiết kế tiên tiến bậc nhất này thì máy đếm tiền Oudis 2600B tự hào là sản phẩm đi đầu trong lĩnh vực kiểm tra tiền siêu giả cao cấp.

Cấu tạo với các chức năng tự động

Dây curoa và các bộ phận cấu tạo bên trong có độ bền lớn. Chúng không dễ gì bị hao mòn hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Máy có hệ thống lọc bụi tiên tiến. Do vậy mà những bụi bẩn bám trên mặt tiền đều được hút sạch. Người dùng hoàn toàn tránh được việc hít phải không khí ô nhiễm.

Màn hình sẽ tự hiển thị lỗi và có tiếng kêu báo hiệu khi gặp tiền giả.

Ngoài ra chúng có cổng nâng cấp phần mềm PC 232. 

Tốc độ đếm nhanh

Với tốc độ đếm tới 1200 tờ/phút, thì chúng tự ấn định số tiền cần đếm và chia mẻ siêu chuẩn. Khi đếm tiền đến mệnh giá nào màn hình sẽ hiện đúng mệnh giá đó và phân loại tiền một cách thông minh.

Nhìn chung thì máy mang nhiều tiện ích thông minh và cực kỳ thân thiện với người dùng. Chúng được nhập khẩu nguyên chiếc, nên cực kỳ đảm bảo về chất lượng.

Tính năng nổi bật của máy đếm tiền Oudis 2600B

Máy đếm tiền Oudis 2600B tính tổng tiền giả nhanh chóng

Khả năng chia tờ

Người dùng có thể cài đặt cho máy dừng lại ở số tiền mình muốn với các nút bấm trên thân máy. Bạn không còn phải mất thời gian trong việc đếm tiền số lượng lớn.

Tính tổng tiền giả

Chức năng phát hiện tiền giả đồng thời việc tính tổng con số tiền đó rất chính xác. Chính vì tính năng này mà Oudis 2600B được coi là mang nhiều ưu điểm hơn những dòng máy đếm tiền khác.

Tính tổng tiền với nhiều mệnh giá

Đây được coi là ưu điểm vượt trội nhất của sản phẩm. Bạn không cần phải phân loại các mệnh giá khác nhau. Trong một cọc tiền có nhiều loại, máy vẫn cho ra kết quả chính xác.

Địa chỉ bán máy đếm tiền Oudis 2600B uy tín

Máy đếm tiền Oudis 2600B được phân phối tại điện máy Yên Phát

Trên thị trường có không ít nhà cung cấp máy đếm tiền Oudis 2600B. Bởi một chiếc máy hoàn toàn tốt như vậy, sẽ đáp ứng được rất nhiều nhu cầu người dùng khác nhau.

Sau khi đã xác định được nhu cầu thực tế của đơn vị mình, thì chúng ta nên tìm hiểu nơi bán máy. Có nhiều phương thức để bạn có thể tham khảo như trên các trang thương mại điện tử, hỏi ý kiến người đã từng dùng, người có kinh nghiệm,… Đơn vị uy tín sẽ cung cấp các sản phẩm đạt chuẩn.

Điện máy Yên Phát hiện là địa chỉ phân phối các dòng sản phẩm máy đếm tiền giá rẻ, chính hãng, trong đó có máy đếm tiền Oudis 2600B. Đây cũng là một trong những cơ sở đi đầu trong việc chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ tốt.

Trên đây là những gì khách hàng cần biết về máy đếm tiền Oudis 2600B. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này hoặc có nhu cầu muốn tham khảo một số model oudis khác như: máy đếm tiền oudis 2700C, máy đếm tiền oudis 2012W,... hãy liên hệ tới hotline 0966 631 546 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và những ưu đãi hàng đầu để mua những chiếc máy đếm tiền với mức giá cực hợp lý nhé.

Đánh giá Máy đếm tiền Oudis 2600B

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Hương
Nhận xét vào ngày 17 tháng 05 năm 2022
5 star
Máy chạy êm không gây tiếng động ồn, đếm tiền khá chính xác
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 18 tháng 05 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng

Thông số kỹ thuật

Đếm cộng dồn:
Phát hiện tiền giả:
Công suất:
Điện áp:
Tốc độ đếm:
*Trọng lượng: