Máy đếm tiền Silicon MC-8000
  • Máy đếm tiền Silicon MC-8000
Xem thông số kỹ thuật

Máy đếm tiền Silicon MC-8000

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Đếm cộng dồn:
Phát hiện tiền giả:
Công suất:
Điện áp:
Tốc độ đếm:
*Trọng lượng:

Máy đếm tiền ngày nay được dùng nhiều và phổ biến tại các văn phòng công ty. Chúng có nhiều tính năng sử dụng tốt, đặc biệt là việc phát hiện tiền giả. Bài viết này sẽ đi giới thiệu máy đếm tiền Silicon MC-8000 và hướng dẫn bạn cách sử dụng để đảm bảo tính lâu bền.

Máy đếm tiền Silicon MC 8000 rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Máy đếm tiền Silicon MC 8000 có ưu điểm gì?

Silicon MC 8000 được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Mỹ. Chúng lại được nhập khẩu nguyên chiếc, nên các tính năng hoàn toàn đảm bảo. Máy làm việc hoàn toàn tự động đếm và phân biệt tiền các loại. Ngoài ra chúng có chức năng chống kẹt, nên bạn sẽ không lo bị kẹp díp như lúc đếm bằng tay.

Máy có 3 mặt hiện số đếm với hai mặt liền thân và một mặt hiển thị số rời kéo dài. Với mức công suất tới 60w, chúng có thể đếm 1000 tờ/phút. Thiết bị có khả năng phân loại mệnh giá tiền và kiểm tiền giả đa cấp bằng tia cực tím. Những tia hồng ngoại đa sắc 3S của Đức sẽ dễ dàng phát hiện tiền siêu giả.

Sản phẩm được thiết kế với kích thước 360x297x250mm tương đương với trọng lượng 8kg, nên có thể đặt ngay trên bàn làm việc.

Nhìn chung Silicon MC 8000 là dòng máy đảm bảo cấu tạo hiện đại và hiệu suất làm việc cao. Chúng có thể đáp ứng công việc ở các ngân hàng, tổ chức tín dụng và những nơi cần giao dịch lượng tiền mặt lớn. Chúng rất ít khi bị xảy ra trục trặc và lỗi kỹ thuật.

Các tổ chức tài chính rất tin dùng máy đếm tiền Silicon MC 8000

Những điều cần lưu ý trong sử dụng và bảo quản máy đếm tiền Silicon MC 8000

Một thiết bị được bảo quản và sử dụng đúng cách sẽ đạt tuổi thọ cao. Theo thời gian sử dụng chúng có thể xảy ra một số lỗi như đếm không chính xác, hoạt động không ổn định hoặc có tiếng kêu lớn. Khi đó là chúng đang gặp phải một số vấn đề trong động cơ. Dưới đây là lưu ý giúp bạn có thể sử dụng máy một cách tốt nhất.

  • Máy đếm tiền nên được đặt trong nhiệt độ môi trường từ 0-40 độ C. Nếu đặt máy gần các thiết bị quá nóng có thể gây hiện tượng sinh nhiệt và chập cháy. 
  • Chúng cần được đặt trên mặt bàn, những nơi khô thoáng và có kê chân đứng vững vàng không bị mất cân bằng.
  • Bạn không nên để các đồ vật nặng lên trên máy như sách vở, tài liệu,…
  • Khi máy hoạt động người dùng cũng nên nhìn xem tiền đếm có thẳng hàng và nhẹ nhàng hay không để biết cách điều chỉnh vặn ốc ở miệng máy.
  • Khi phát hiện những sự cố bất thường và có tiếng kêu to, thì bạn nên cho chúng dừng lại.

Định kỳ máy cần được vệ sinh và làm sạch bụi bẩn

  • Định kỳ máy cần được bảo dưỡng.
  • Nếu không cần dùng chúng trong khoảng thời gian dài bạn nên cất vào hộp hoặc che chắn cẩn thận để không bị ẩm.
  • Hạn chế tối đa bị rơi đổ nước vào máy.
  • Vệ sinh thân máy, các mắt cảm ứng thường xuyên bằng bàn chải mềm là rất cần thiết.

Người dùng nên nắm rõ những quy tắc này trong khi vận hành máy đếm tiền Silicon MC 8000 để thiết bị luôn được bền mới. Chúng sẽ mang lại hiệu quả lớn trong công việc kiểm đếm ngân quỹ.

Trên đây là những thông tin cần biết về máy đếm tiền Silicon MC 8000. Hy vọng khách hàng đã có cái nhìn khái quát và đầy đủ hơn. Điện máy Yên Phát hiện là nơi đang cung cấp các loại máy đếm tiền chính hãng. Đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nếu cần mua sản phẩm bạn có thể gọi ngay tới hotline 0966 631 546 để được tư vấn miễn phí.

Đánh giá Máy đếm tiền Silicon MC-8000

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Việt Linh
Nhận xét vào ngày 04 tháng 12 năm 2022
5 star
Giá rẻ, chất lượng ổn định
Thảo luận
Loan KD
Nhận xét vào ngày 05 tháng 12 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng
Nguyên Y
Nhận xét vào ngày 09 tháng 08 năm 2022
Ship về Thanh Hoá bao tiền ạ
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 10 tháng 08 năm 2022
Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Xin cảm ơn

Thông số kỹ thuật

Đếm cộng dồn:
Phát hiện tiền giả:
Công suất:
Điện áp:
Tốc độ đếm:
*Trọng lượng: