Máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-6000S
Máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-6000S
  • Máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-6000S
  • Máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-6000S
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-6000S

(1 đánh giá)
76.500.000 đ 79.500.000 đ -4% (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Chất làm lạnh:
Nhiệt độ hoạt động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Máy hút ẩm IKENO ID-600S là dòng máy hút ẩm công nghiệp, được ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Sản phẩm được sử dụng phổ biến và đáp ứng nhu cầu sử dụng tại những nơi có không gian lớn. Để hiểu thêm về sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp này hãy cùng Yên Phát tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về thương hiệu IKENO

IKENO đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam và phân phối ra thị trường trong nước và cả thị trường Đông Nam Á. Vì thế sản phẩm của IKENO có lợi thế cạnh tranh về giá cả tốt hơn rất nhiều so với các thương hiệu máy hút ẩm nhập khẩu khác. Và hơn thế các chính sách bảo trì, bảo dưỡng cùng thay thế linh kiện cũng thuận tiện và nhanh chóng hơn khi đã có nhà máy được đặt tại Việt Nam.

máy hút ẩm IKENO ID-600S

Máy hút ẩm IKENO ID-6000S chuyên dùng cho công nghiệp

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-6000S 

Việt Nam thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, nên độ ẩm trong không khí thường rất cao. Đặc biệt là mỗi khi đến mùa nồm, ẩm thấp thì độ ẩm vượt mức cho phép làm cho con người trở nên khó chịu, các thiết bị máy móc, vật phẩm dễ bị hư hại, khó bảo quản. Vậy nên việc sử dụng máy hút ẩm là cực kỳ cần thiết. Một số lý do thuyết phục bạn nên đầu tư IKENO ID-6000S mà không phải là một model khác vì:

Kiểm soát độ ẩm tốt

Khi sử dụng máy hút ẩm thì sẽ kiểm soát được tốt độ ẩm trong không khí về độ ẩm nhất định phù hợp với các thiết bị máy móc, sản phẩm. Đưa phòng, kho,.. trở về mức ẩm thích hợp nhất.

Nâng cao chất lượng hàng hóa

Khi độ ẩm trong không khí cao là điều kiện thuận lợi cho nấm mốc phát triển, làm giảm đi chất lượng của sản phẩm trong kho… gây thiệt hại về kinh tế cho các xưởng, nhà máy. Vì vậy trong các nhà xưởng, kho bãi, để hoạt động tốt và tối ưu nhất thì nhất định phải sử dụng máy hút ẩm IKENO ID-6000S để đảm bảo được chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp một cách tốt nhất.

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-6000S 

Những lợi ích khi sử dụng máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-6000S

Tiết kiệm chi phí

Tương tự máy hút ẩm, thì điều hoà cũng được sử dụng như thiết bị cân bằng độ ẩm với chức năng Dry. Tuy nhiên, ở các xưởng, nhà máy, kho bãi tầm vừa và lớn thì sử dụng điều hoà rất tốn chi phí vì tiêu hao năng lượng lớn. Nên giải pháp thay thế hữu hiệu tốt nhất hiện nay, vừa cân bằng được độ ẩm, vừa đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất đó là máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-6000S.

Lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm IKENO ID-6000S

Để đảm bảo được sản phẩm luôn hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ lên tối đa, khi sử dụng model IKENO ID-6000S, quý vị cần lưu ý một số gạch đầu dòng sau đây:

ứng dụng máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-6000S

Máy hút ẩm IKENO ID-6000S được ứng dụng rộng rãi

  • Đặt máy hút ẩm IKENO ID-6000S ở vị trí bằng phẳng, không gồ ghề tránh bị đổ khi vận hành. Chú ý không đặt gần những nơi có nhiệt độ cao hay gần các chất dễ cháy nổ.
  • Nên đặt sản phẩm cách tường khoảng 30cm
  • Chỉ đặt mức độ ẩm từ 45 - 55% để đảm bảo hiệu suất hút ẩm và khống chế độ ẩm trong phòng tốt nhất. 
  • Vệ sinh máy thường xuyên để đảm bảo độ bền và hiệu quả hút ẩm cho máy. 
  • Hạn chế mở, cửa bật quạt khi sử dụng. Nếu mở cửa hay bật quạt khi sử dụng thì hiệu suất của công việc của máy sẽ giảm đi, vì độ ẩm bên ngoài sẽ tràn vào kho, ….

Với những thông tin trên chắc bạn cũng đã phần nào hiểu được về máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-6000S về tính năng, độ tiện dụng. Hiện tại, máy đang có sẵn số lượng lớn tại Điện máy Yên Phát với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. 

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm máy hút ẩm IKENO, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT: 0985.626.307 | 0961.071.282 để được tư vấn cụ thể và báo giá ưu đãi sớm nhất. 

Đánh giá Máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID-6000S

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Quốc Thiện
Nhận xét vào ngày 02 tháng 03 năm 2023
5 star
Có ship tận nơi ko
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 03 tháng 03 năm 2023
Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bên em sẽ liên lạc lại với Anh/chị trong thời gian sớm nhất. Hoặc anh chị liên lạc với số điện thoại 0981 738 099 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn
Thuỳ Anh
Nhận xét vào ngày 08 tháng 02 năm 2023
Giá này bao gồm cả VAT chưa ạ
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 09 tháng 02 năm 2023
Anh chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bên em sẽ liên lạc lại với Anh/chị trong thời gian sớm nhất. Hoặc anh chị liên lạc với số điện thoại 0981 738 099 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Chất làm lạnh:
Nhiệt độ hoạt động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: