--------------- ------------
Máy hút ẩm công nghiệp Kumisai KMS-1500D
  • Máy hút ẩm công nghiệp Kumisai KMS-1500D
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút ẩm công nghiệp Kumisai KMS-1500D

(1 đánh giá)
16.500.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Công suất hút ẩm:
Điện áp:
Hiển thị độ ẩm:
Lưu lượng gió:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Thương hiệu Kumisai được biết đến với những thiết bị vệ sinh công nghiệp như máy chà sàn, máy rửa xe,... Nhưng về sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp Kumisai thì vẫn còn khá mới đối với thị trường. Máy hút ẩm công nghiệp được biết đến với hiệu quả hút ẩm tốt, chất lượng cao và máy hoạt động bền bỉ. Được các chuyên gia và cơ quản kiểm định đánh giá cao, trong đó nổi bật với sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp Kumisai KMS-1500D.

Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp Kumisai KMS- 1500D

Máy hút ẩm Kumisai sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật xứng đáng không phụ sự kỳ vọng của người sử dụng. Thiết bị hút ẩm Kumisai KMS- 1500D có những ưu điểm như:

Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp Kumisai KMS- 1500D

Những tính năng của máy hút ẩm Kumisai KMS-1500D

Công suất hút ẩm mạnh mẽ

Máy hút ẩm Kumisai KMS-1500D có khả năng làm việc hiệu quả, nhờ công suất hút ẩm lên đến 150L/ ngày. Thiết bị hút ẩm nhanh chóng những phòng kho rộng, nhà máy sản xuất, nhà xưởng,... bảo vệ sản phẩm, máy móc, thiết bị được an toàn, làm giảm nguy cơ phá hoại của độ ẩm. 

Lưu lượng gió lên đến 1500m3/h giúp cho không khí lưu thông nhanh chóng, mang lại cảm giác thoải mái cho những người làm việc.

Cấu tạo tiện nghi chắc chắn

Model Kumisai KMS-1500D, được cấu tạo từ vỏ ngoài là nhựa ABS nguyên sinh, có độ cứng cao, khả năng chịu lực hiệu quả. Giúp bảo vệ các động cơ máy khỏi những tác động từ bên ngoài. Và vì được cấu tạo bằng nhựa ABS nguyên sinh nên sản phẩm có thể lau chùi bằng các chất tẩy rửa thông thường mà không lo biến dạng.

máy hút ẩm Kumisai KMS-1500D

Sử dụng máy hút ẩm Kumisai KMS-1500D để nâng cao chất lượgn không khí

Hệ thống chặt chẽ, linh hoạt 

Máy hút ẩm Kumisai KMS-1500D được trang bị bảng điều khiển điện tử, màn hình LED thông minh. Giúp người sử dụng dễ dàng có thể theo dõi các thông số độ ẩm, chế độ đang hoạt động của thiết bị trên màn hình. Đặc biệt bảng điều khiển này được cài đặt những chương trình rất dễ sử dụng.

Được kiểm định rõ ràng

Máy hút ẩm Kumisai KMS-1500D đã được kiểm tra và kiểm định nghiêm ngặt. Đạt chứng chỉ CCC- là chứng nhận sản phẩm công nghệ đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn được cấp bởi CCIB (công ty quản lý độ an toàn sản phẩm tiêu dùng trong nước) và hệ thống CCEE (cho biết sản phẩm điện tử được cấp chứng nhận an toàn khi bán ra) của chính phủ Trung Quốc.

ứng dụng máy hút ẩm công nghiệp Kumisai KMS-1500D

Máy hút ẩm công nghiệp là thiết bị càn thiết trong các nhà xưởng, nhà máy

Lưu ý sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Kumisai KMS-1500D

Khi sử dụng sản phẩm máy hút ẩm không khí, việc nắm được các bước sử dụng đúng cách sẽ giúp nâng cao hiệu quả hút ẩm đồng thời tăng được tuổi thọ của thiết bị. Với model máy hấp thụ hơi ẩm Kumisai KMS-1500D, một số lưu ý khi sử dụng đó là:

  • Đặt sản phẩm ở vị trí bằng phẳng, không đặt thiết bị hút ẩm ở những nơi có nhiệt độ cao, nhiều bụi bẩn và gần những chất dễ gây cháy nổ.
  • Khi đặt máy hút ẩm công nghiệp Kumisai KMS-1500D nên để cách tường khoảng 30cm, để cho khí dễ lưu thông.
  • Khi đã sử dụng được một thời gian, bạn nên tháo tấm lọc để vệ sinh sạch sẽ. Tránh bụi bám làm tắc nghẽn tấm lưới, làm giảm hiệu quả hút ẩm của thiết bị.
  • Vị trí đặt máy tuyệt đối không được để đường thoát nước cao hơn. Như vậy sẽ gây nên hiện tượng trào ngược nước thải vào máy.
  • Khi thiết bị hút ẩm đang hoạt động, hãy đóng kín các cửa phòng chứa. Hoặc thiết kế những kho bãi, phòng chứa khép kín. Để ngăn không cho khí ẩm bay vào, sẽ làm giảm năng suất làm việc của máy hút ẩm.

Máy hút ẩm công nghiệp Kumisai KMS-1500D, sở hữu những tính năng hiệu quả và là một sản phẩm đáng để đầu tư cho nhà kho, nhà xưởng của bạn. Mọi thông tin thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với Điện máy Yên Phát qua Hotline: 0985.626.307 | 0961.071.282 để được tư vấn thêm về thiết bị này.

Đánh giá Máy hút ẩm công nghiệp Kumisai KMS-1500D

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Phạm Chung
Nhận xét vào ngày 06 tháng 06 năm 2021
5 star
So với những dòng máy hút ẩm công nghiệp khác thì giá thành máy rẻ, sử dụng cũng rất tốt. Nên mua .
Thảo luận
Hà - KD
Nhận xét vào ngày 07 tháng 06 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0985626307 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ
Hoàng Anh
Nhận xét vào ngày 28 tháng 05 năm 2021
Máy hút ẩm nhanh, hiệu quả. Giá thành hợp lý. Nhân viên tư vấn nhiệt tình .
Thảo luận

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Công suất hút ẩm:
Điện áp:
Hiển thị độ ẩm:
Lưu lượng gió:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: