Máy hút ẩm IKENO ID-9000S
Máy hút ẩm IKENO ID-9000S
  • Máy hút ẩm IKENO ID-9000S
  • Máy hút ẩm IKENO ID-9000S
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút ẩm IKENO ID-9000S

124.900.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Chất làm lạnh:
Cơ chế:
Thoát nước liên tục
Nhiệt độ hoạt động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Máy hút ẩm IKENO ID-9000S là dòng máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn đến từ thương hiệu IKENO Nhật Bản. Đây là một trong những model được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng hiện nay. Giữ được vị trí vững chắc trên thị trường máy hút ẩm công nghiệp. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về model ID-9000S qua bài viết sau.

Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm IKENO ID-9000S

Sau đây là những ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm IKENO model ID-9000S , đây cũng chính là lý do vì sao model này lại được đánh giá cao từ người dùng đến vậy.

máy hút ẩm IKENO ID-9000S

Máy hút ẩm IKENO ID-9000S nổi tiếng với thiết kế chắc chắn, hiệu suất vượt trội

  • Máy được dùng nhiều cho các kho bảo quản, giải pháp cho những không gian cần hút ẩm tạm thời và hút ẩm cho các phòng có đường dẫn nước nằm ở xa hay cần độ ẩm duy trì 40- 60%.
  • Nhờ thiết kế máy có công suất hút ẩm rất lớn nhờ công nghệ hút ẩm ngưng tụ hơi nước bằng máy nén, công suất hút ẩm của IKENO ID-9000S lên đến 900 lít/ngày. Điều khiển thông minh bằng bảng remote điện tử và nút nhớ lưu chương trình cài đặt, cửa gió vào nằm phía trước máy và cửa gió ở bên sườn máy.
  • Được thiết kế 2 bánh xe di chuyển cỡ lớn ở phía mặt đáy và mặt tay đẩy, để người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển sang nhiều vị trí mà không mất nhiều công sức. Chân đứng ở phần đáy phía trước giúp máy có thể đứng vững và chắc chắn trong quá trình vận hành, đồng thời giảm tiếng ồn khi hoạt động 
  • Có thể lựa chọn độ ẩm theo nhu cầu của nơi sử dụng để đảm bảo độ ẩm lý tưởng trong bảo quản hàng hóa, thiết bị trong phân xưởng, kho bãi.

đặc điểm máy hút ẩm IKENO ID-9000S

Máy hút bụi công nghiệp IKENO ID-9000S

  • Không phải đi đổ nước thường xuyên trong quá trình hút ẩm. Máy hút ẩm Ikeno ID- 9000S dẫn nước trực tiếp ra bên ngoài máy nhờ ống dẫn giúp máy có thể hoạt động liên tục mà không lo gián đoạn trong quá trình hút ẩm. Máy sử dụng nguồn điện 3 pha nên máy vận hành rất khoẻ và ổn định.
  • Nhờ đó khi sử dụng máy sẽ không phải lo ngại về vấn đề ô nhiễm tiếng ồn và giúp cho không khi trong nhà xưởng, nhà kho trong lành hơn khi sử dụng.
  • Được thiết kế vỏ làm bằng tole tấm, có độ dày 1.2mm, có kết cấu chắc chắn, an toàn, dễ dàng di chuyển cho người sử dụng, rất thích hợp với môi trường công nghiệp, kho bãi.

>> Xem thêm: Báo giá 99 Mẫu máy hút ẩm không khí HOT nhất hiện nay

Ứng  dụng của máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID -9000S

ứng dụng máy hút ẩm công nghiệp IKENO ID -9000S

IKENO ID-9000S được ứng dụng trong nhiều không gian nhờ khả năng hút ẩm nhanh chóng

  • Máy hút ẩm IKENO ID-9000S dùng trong các phân xưởng, kho bãi trong khu công nghiệp, để cân bằng độ ẩm trong không khí nhằm bảo quản hàng hoá, máy móc ở điều kiện tốt nhất
  • Các thành phẩm dễ bị ảnh hưởng do độ ẩm được là từ các vật liệu như: Gỗ, giấy, tre,... các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, nông sản, may mặc, thực phẩm khô,...
  • Máy hút ẩm công nghiệp cũng có thể sấy khô hương trong các xưởng sản xuất hương, nhan,... Thúc đẩy quá trình hoàn thiện và bảo quản hương.
  • Dây chuyền sản xuất các thiết bị công nghiệp dễ bị oxi hoá sau thời gian sử dụng và nguyên nhân chính đó là độ ẩm ở Việt Nam khá cao.
  • Nấm mốc làm ảnh hưởng đến một số mặt hàng như nông sản, thực phẩm khô, các thấu kính quang học, đĩa CD,...
  • Tối đa hoá chi phí kho bãi, sản xuất, kinh doanh,... tiết kiệm nhiên liệu.
  • Giúp cho độ ẩm ở chỉ số phù hợp nhất vừa bảo quản tốt hàng hoá, thiết bị, vừa đảm bảo được môi trường làm việc tốt cho nhân công.

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về máy hút ẩm IKENO ID-9000SĐiện máy Yên Phát tổng hợp đến bạn. Để liên hệ mua máy hút ẩm chính hãng, giá tốt quý vị có thể để lại thông tin hoặc gọi điện đến SĐT Hotline: 0985.626.307 | 0917.430.282 gặp các tư vấn viên của chúng tôi.

Đánh giá Máy hút ẩm IKENO ID-9000S

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Chất làm lạnh:
Cơ chế:
Thoát nước liên tục
Nhiệt độ hoạt động:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: