--------------- ------------
Máy Hút Ẩm Rotor FujiE HM-WKM-1500M
  • Máy Hút Ẩm Rotor FujiE HM-WKM-1500M
Xem thông số kỹ thuật

Máy Hút Ẩm Rotor FujiE HM-WKM-1500M

1 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Điều kiện hoạt động:
Kích thước đóng gói:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng đóng gói:
Trọng lượng sản phẩm:
Công nghệ hút ẩm:
Rotor hút nước theo công nghệ Nhật Bản
Xuất xứ:

Với những không gian rộng lớn đòi hỏi cân bằng độ ẩm ở mức chính xác cao thì một thiết bị như máy hút ẩm rotor FujiE HM-WKM-1500M là vô cùng cần thiết. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về công nghệ, hiệu năng làm việc thích hợp cho các không gian như nhà xưởng, văn phòng, phòng nghiên cứu, phòng thí nghiệm,...

Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm rotor FujiE HM-WKM-1500M

Chắc hẳn nhiều người không còn xa lạ với thương hiệu FujiE - thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện hàng đầu hiện nay. Không chỉ cho ra mắt những chiếc máy hút ẩm gia đình nhỏ gọn, tiện nghi mà còn ghi điểm với những dòng máy công nghiệp công suất lớn.

máy Hút Ẩm Rotor FujiE HM-WKM-1500M

Máy hút ẩm FujiE HM-WKM-1500M sở hữu nhiều ưu điểm

Máy hút ẩm FujiE HM-WKM-1500M sở hữu nhiều ưu điểm giúp mang lại cho doanh nghiệp lợi ích lớn như:

Model FujiE HM-WKM-1500M có công suất hút ẩm lớn

Máy hút ẩm FujiE HM-WKM-1500M có công suất làm việc là 240 lít/ngày cùng lưu lượng khí ẩm 580 m3/giờ, lưu lượng không khí khô 1460 m3/giờ. Với những thông số này, thiết bị có thể thực hiện công việc cân bằng ẩm hiệu quả và nhanh chóng nhất, giúp không gian khô ráo, thông thoáng.

Máy có công suất điện 14800W có thể đáp ứng công việc trong những không gian có diện tích rộng lớn như nhà xưởng, kho hàng, văn phòng,... trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt nhất (từ -10 độ C đến 45 độ C).

Máy hút ẩm FujiE được trang bị rotor hút nước là dòng Proflute - Thụy Điển nên đảm bảo hiệu quả công việc cũng như vận hành êm ái, bền bỉ trong thời gian dài, hạn chế hỏng hóc.

động cơ máy Hút Ẩm Rotor FujiE HM-WKM-1500M

Cấu tạo bên trong cao cấp, vận hành êm ái, độ bền cao

Thiết kế máy bền chắc với thời gian

Máy hút ẩm rotor FujiE HM-WKM-1500M có kích thước các chiều là 850 x 620 x 1180mm cùng cân nặng 110kg. Nhà sản xuất đã cố gắng để thiết bị này có thể gọn gàng, đơn giản nhất nhằm tiết kiệm không gian và thuận tiện khi thao tác làm việc.

Phần vỏ ngoài của model FujiE HM-WKM-1500M được chế tạo bằng thép cao cấp có độ cứng vượt trội, chịu lực, chịu nhiệt, không han gỉ. Vì  vậy sẽ bảo vệ cho thiết bị và các bộ phận bên trong khi phải làm việc với môi trường khắc nghiệt hoặc bị va chạm. 

Cùng với đó, hệ thống đèn báo, nút điều chỉnh cũng được thiết kế ở trước máy tại vị trí thuận tiện cho mọi thao tác. Do đó, người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các thông số của model FujiE HM-WKM-1500M cho phù hợp với thực tế công việc.

ứng dụng máy Hút Ẩm Rotor FujiE HM-WKM-1500M

FujiE HM-WKM-1500M được ứng dụng rộng rãi

Một số lưu ý khi  sử dụng máy hút ẩm rotor FujiE HM-WKM-1500M

Có thể thấy rằng lợi ích khi sử dụng máy hút ẩm không khí trong các không gian là điều không thể phủ nhận. Đó là lý do vì sao FujiE HM-WKM-1500M hoặc các model khác thường được ưa chuộng tại các nhà máy sản xuất, kho hàng,...

Độ ẩm được cân bằng không chỉ tốt cho sức khỏe người lao động mà còn đảm bảo hoạt động và độ bền cho máy móc, chất lượng của nguyên liệu, sản phẩm. Khi vận hành máy hút ẩm rotor FujiE HM-WKM-1500M, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cả nhà sản xuất, mọi thắc mắc, sự cố cần tham khảo ý kiến của các kỹ thuật viên. Tuyệt đối không tự sửa chữa, thay thế linh kiện  của máy hút ẩm tránh tình trạng đoản mạch, chập cháy nguy hiểm.
  • Khi máy làm việc cần đóng cửa, hạn chế ra vào để giảm bớt không khí ẩm bên ngoài xâm nhập vào bên trong. Điều này giúp thiết bị có thể làm việc tốt hơn, hiệu quả công việc mang lại cao hơn.
  • Lựa chọn máy hút ẩm FujiE HM-WKM-1500M cho không gian phù hợp, không nên đặt máy trong không gian nhỏ vì sẽ gây lãng phí, không khai thác hết hiệu quả, công suất của thiết bị.
  • Thường xuyên bảo dưỡng model FujiE HM-WKM-1500M để tăng độ bền cho máy.

Hiệu suất cao, độ bền vượt trội đã giúp máy hút ẩm rotor FujiE HM-WKM-1500M được các doanh nghiệp tin dùng. Bạn có thể liên hệ mua hàng chính hãng giá tốt tại Điện máy Yên Phát qua Hotline: 0917.430.282 | 0961.071.282.

Đánh giá Máy Hút Ẩm Rotor FujiE HM-WKM-1500M

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Điều kiện hoạt động:
Kích thước đóng gói:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng đóng gói:
Trọng lượng sản phẩm:
Công nghệ hút ẩm:
Rotor hút nước theo công nghệ Nhật Bản
Xuất xứ: