--------------- ------------
Máy hút ẩm Rotor FujiE HMWKB-1220
  • Máy hút ẩm Rotor FujiE HMWKB-1220
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút ẩm Rotor FujiE HMWKB-1220

1 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Điều kiện hoạt động:
Kích thước đóng gói:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng đóng gói:
Trọng lượng sản phẩm:
Công nghệ hút ẩm:
Rotor hút nước
Xuất xứ:

Máy hút ẩm Rotor FujiE HMWKB-1220 là thiết bị có khả năng xử lý độ ẩm, cân bằng ẩm hiệu quả hàng đầu trên thị trường hiện nay. Quý vị có thể tham khảo những thông tin chi tiết về model này đã được chúng tôi cập nhật dưới đây.

Một số ưu điểm khi sử dụng máy hút ẩm rotor FujiE HMWKB-1220

Hiện nay không khó để có thể tìm kiếm một chiếc máy hút ẩm không khí vì có nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực này không ngừng cải tiến, tung ra thị trường các model đa dạng cả về mẫu mã lẫn công suất làm việc.

máy hút ẩm fujie hm wkb-1220 chính hãng | Điện Máy Yên Phát

Máy hút ẩm rotor FujiE HMWKB-1220 được ưa chuộng trên toàn Thế giới

FujiE là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện, ngoài các model máy hút ẩm gia đình, thương hiệu còn được đánh giá cao nhờ các dòng máy công nghiệp với công suất lớn.

Máy hút ẩm FujiE HMWKB-1220 sẽ là một sản phẩm mà quý vị nên cân nhắc vì nó mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng. Model có những ưu điểm nổi bật như:

  • Ưu điểm lớn nhất của dòng máy hút ẩm rotor đó là chúng có thể hoạt động trong điều kiện nhiệt độ thấp, độ ẩm cao mà vẫn đảm bảo độ hút ẩm chính xác. Nhờ đó nên model FujiE HMWKB-1220 thường được sử dụng trong các phòng thí nghiệm, kho hàng, nhà nuôi trồng,...
  • Thiết bị được thiết kế theo dạng tủ đứng đơn giản để tiết kiệm tối đa diện tích và không gian khi làm việc, bảo quản. Cấu tạo với quạt ly tâm có cột áp cao thổi gió khô bên trên của máy giúp tăng cường hiệu quả công việc lên đáng kể.
  • Tại một đất nước có thời tiết thất thường, thường xuyên xuất hiện nồm ẩm, độ ẩm không khí cao trên 80%, thậm chí 90% như Việt Nam thì tình trạng nấm mốc, hỏng hóc trở nên phổ biến. Chúng có mặt trên các vật dụng, quần áo hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe con người là điều không tránh khỏi. Vì thế máy hút ẩm FujiE HMWKB-1220 sẽ giúp cân bằng độ ẩm, hạn chế sự phát triển của nấm mốc, vi sinh vật, vi khuẩn.

fujie hm wkb 1220 chính hãng | Điện Máy Yên Phát

Ưu điểm của máy hút ẩm FujiE HMWKB-1220

  • Với công suất hút ẩm lớn (240 lít/ ngày), lưu lượng không khí ẩm 260 m3/giờ, lưu lượng không khí khô 1200m3/giờ cho phép model làm việc nhanh chóng, hiệu quả cao hơn, không khí trở nên khô thoáng trong thời gian ngắn nhất.
  • Sản phẩm này có vai trò vô cùng quan trọng trong sản xuất công nghiệp - thực phẩm, bảo quản hàng hóa, bảo quản quân trang trong quân sự, bảo quản thiết bị, vật tư y tế,... khỏi những hỏng hóc do độ ẩm cao gây ra.
  • Máy hút ẩm rotor FujiE HMWKB-1220 có thể sử dụng trong điều kiện nhiệt độ từ -10 độ C đến 45 độ C. Đây là điều khiến dòng máy rotor được ưa chuộng hơn trong những không gian cần độ chính xác cao, khắc nghiệt mà các model dạng ngưng tụ không hiệu quả bằng.

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm rotor FujiE HMWKB-1220 đúng cách

Model máy hút ẩm FujiE đi kèm một sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Do vậy, quý vị có thể dễ dàng nắm được các bước thực hiện thao tác với thiết bị. Một số chú ý khi sử dụng máy hút ẩm FujiE HMWKB-1220 dành cho bạn đó là:

công dụng của fujie hm wkb 1220 | Điện Máy Yên Phát

FujiE HMWKB-1220 được ứng dụng phổ biến, khả năng hút ẩm vượt trội

  • Đặt thiết bị ở vị trí thông thoáng, không có vật cản xung quanh làm hạn chế khả năng hút không khí ẩm đồng thời hạn chế rung lắc, đổ máy khi vận hành.
  • Vị trí đặt máy cách tường 30cm là tốt nhất để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của model FujiE HMWKB-1220.
  • Không đặt các vật nặng lên trên máy, nắm chắc các bước thao tác để vận hành máy tốt nhất.
  • Khi sử dụng model FujiE HMWKB-1220 hoặc bất cứ thiết bị hút ẩm nào khác, bạn cần đóng kín cửa. Nếu không, không khí ẩm có thể xâm nhập vào trong phòng làm giảm hiệu quả hút ẩm của máy.
  • Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng máy định kỳ để kịp thời phát hiện các sự cố và xử lý, đảm bảo khả năng hút ẩm của thiết bị.

Quý vị nên tham khảo những địa chỉ bán hàng uy tín như Điện Máy Yên Phát để được đảm bảo về chất lượng máy hút ẩm rotor FujiE HMWKB-1220. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ Hotline: 0917.430.282 | 0961.071.282 để gặp nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên của Yên Phát.

Đánh giá Máy hút ẩm Rotor FujiE HMWKB-1220

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hút ẩm:
Công suất làm việc:
Điện áp:
Lưu lượng gió:
Điều kiện hoạt động:
Kích thước đóng gói:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng đóng gói:
Trọng lượng sản phẩm:
Công nghệ hút ẩm:
Rotor hút nước
Xuất xứ: