Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194
  • Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194

(3 đánh giá)
3.950.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Tốc độ bơm:
Bình chứa:
Phễu:
Kích thước bình chứa:
Xuất xứ:

Máy hút nhớt ô tô là thiết bị được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Thiết bị giúp rút ngắn một nửa thời gian, công sức so với phương pháp làm bằng tay truyền thống nên được sử dụng ngày một phổ biến trong các garage hiện nay. Nếu bạn cũng đang muốn tìm mua một sản phẩm hút dầu mang khả năng làm việc cao nhưng vẫn đảm bảo tính kinh tế thì sản phẩm sau đây chính là dành cho bạn: máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194.

máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194

Hình ảnh máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194

Tính năng vượt trội của máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194

Dưới đây là một số lý do lý giải vì sao bạn nên mua ngay máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194 cho hoạt động kinh doanh của mình.

Hiệu năng mạnh mẽ

Hiệu năng (khả năng làm việc) của thiết bị là yếu tố đầu tiên cần cân nhắc khi tiến hành chọn mua một sản phẩm. Model Palada PD-3194 có tốc độ bơm trung bình đều đặn 0.6-1.6 l/p. Qua đó máy có khả năng hút sạch sẽ các chất dầu nhớt bẩn ra ngoài một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Bình chứa lớn với thể tích 70l cho phép hút khối lượng dầu lớn mà không sợ làm gián đoạn công việc.

Bình chứa đo dầu cấu thành từ thủy tinh trong suốt, giúp người vận hành có thể quan sát quá trình làm việc của máy.

Do sử dụng nguồn năng lượng khí nén, không tiêu tốn điện năng, không lo xảy ra tình trạng rò rỉ điện, nhảy áp, sụt áp khi máy hoạt động. Đồng thời tiết kiệm một khoản khá lớn chi phí nhiên liệu phục vụ hoạt động của máy.

tính năng máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194

Những tính năng vượt trội của máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194

Thiết kế hiện đại, linh hoạt

Palada PD-3194 có thiết kế khá nhỏ gọn. Hệ thống 4 bánh xe linh hoạt được lắp đặt giúp xe đứng vững và dễ dàng di chuyển vị trí trong quá trình làm việc. Nhờ vậy, các thao tác với máy không quá khó khăn, cồng kềnh, hỗ trợ quá trình làm việc linh hoạt, nhanh chóng hơn.

Giá thành hợp lý

Model có giá vô cùng “rẻ” so với chất lượng mà nó mang lại. Nếu những dòng máy có công suất tương tự có mức giá dao động trong khoảng 5-6 triệu đồng thì giá của PD-3194 lại mềm hơn rất nhiều. Một phần bởi nhà sản xuất muốn tối giản tối đa kích thước cũng như các bộ phận của máy với mục đích tối thiểu hóa chi phí, một phần bởi muốn tạo lợi thế cạnh tranh cho dòng sản phẩm này.

Bởi những lý do trên, máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194 không chỉ là giải pháp về công nghệ, mà còn trở thành công cụ giúp giảm chi phí phát sinh trong quá trình làm việc, nâng cao lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh của bạn.

>>> Xem thêm: Máy bơm mỡ tay

Mua máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194 ở đâu chất lượng, giá rẻ

Sau khi chọn được cho mình một thiết bị ưng ý, thì điều làm người mua hàng lăn tăn chính là mua hàng ở đâu để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho mình.

Điện máy Yên Phát là đơn vị phân phối thiết bị công nghiệp nổi bật nhất thị trường hiện nay. Yên Phát phân phối nhiều dòng máy như: Máy chà sàn, máy rửa xe cao áp, máy bơm mỡ, hút dầu, máy quét rác,... của các thương hiệu nổi tiếng Palada, Super Clean, IPC, Lutian,... 

mua máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194

Yên tâm khi mua máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194 tại Điện máy Yên Phát

Yên Phát cam kết với khách hàng:

  • Sản phẩm đến tay khách hàng chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ, xuất xứ rõ ràng.
  • Giá cả các sản phẩm tại Yên Phát luôn là giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Thao tác mua hàng và thanh toán đơn giản, tiện lợi.
  • Hỗ trợ vận chuyển tận nhà với chi phí vận chuyển thấp nhất. Miễn phí công lắp đặt đối với những khách hàng yêu cầu lắp đặt tại nhà. 
  • Chính sách bảo hành tốt, lâu dài bằng việc hỗ trợ đổi trả miễn phí trong vòng 3 ngày và bảo hành 12-18 tháng tùy từng thiết bị.

>>> Sản phẩm khác: Máy bơm mỡ bằng chân

Bên cạnh đó, Yên Phát luôn có đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0989 257 076 - 0989 937 282 để được hỗ trợ.

Đánh giá Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194

5.00

3 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Thái Bảo
Nhận xét vào ngày 04 tháng 11 năm 2022
5 star
Hút nhanh, khả năng nén tốt
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 05 tháng 11 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989257076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng
Nghĩa
Nhận xét vào ngày 05 tháng 08 năm 2022
5 star
Máy hút khỏe, chạy êm
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 06 tháng 08 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!
Trung Quang
Nhận xét vào ngày 07 tháng 10 năm 2021
5 star
Tôi đã dùng sản phẩm được 2 năm, cực kỳ chất lượng và chế độ bảo hành tốt lắm ạ
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 08 tháng 10 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ