--------------- ------------
Máy huỷ tài liệu Balion NH-8320C
Máy huỷ tài liệu Balion NH-8320C
Máy huỷ tài liệu Balion NH-8320C
  • Máy huỷ tài liệu Balion NH-8320C
  • Máy huỷ tài liệu Balion NH-8320C
  • Máy huỷ tài liệu Balion NH-8320C
Xem thông số kỹ thuật

Máy huỷ tài liệu Balion NH-8320C

(3 đánh giá)
3.135.000 đ 3.500.000 đ -10% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hủy:
Công suất tiêu thụ:
Điện áp:
Chế độ huỷ:
Hủy CD/DVD, Hủy ghim cài, ghim bấm, Hủy giấy, Hủy thẻ ATM, thẻ tín dụng, Hủy thẻ nhựa
Kiểu huỷ:
Chiều rộng cắt lớn nhất:
Dung tích thùng chứa:
Tự động tắt/mở:
Chức năng trả ngược khi kẹt giấy:
Kích thước sợi hủy:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Độ ồn:
Xuất xứ:

Nếu bạn đang cần chọn mua một máy hủy giấy văn phòng đảm bảo đủ tiêu chí về thiết kế, khả năng vận hành và mức giá hợp lý thì máy hủy tài liệu Balion NH-8320C sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Thiết bị có công suất xử lý 10 tờ cho mỗi lần, thùng chứa 34 lít rộng rãi mà không tốn quá nhiều thời gian cho việc đổ rác. Thông tin bài viết sau sẽ giúp quý bạn đọc có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm này. 

Tại sao nên mua máy huỷ tài liệu Balion NH-8320C

NH-8320C là một sản phẩm của thương hiệu máy hủy tài liệu Balion nổi tiếng, sản xuất theo công nghệ Đức với dây chuyền hiện đại, tân tiến. Nhờ đó sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật, chinh phục mọi đối tượng khách hàng.

Máy huỷ giấy văn phòng Balion NH-8320C

Máy huỷ giấy văn phòng Balion NH-8320C

Công suất hủy nhanh

Những chiếc máy hủy Balion NH-8320C là dòng máy hủy văn phòng. Máy được trang bị công suất hủy cùng lúc lên đến 10 tờ giấy, tốc độ hủy nhanh, thời gian hủy liên tục 12-15 phút. Cho nên quá trình tiêu hủy tài liệu không tốn nhiều thời gian. 

Máy huỷ tài liệu Balion NH-8320C

Máy huỷ tài liệu Balion NH-8320C

Không chỉ có khả năng hủy giấy đơn thuần, máy hủy tài liệu Balion NH-8320C còn có thể hủy được cả các vật liệu khác như thẻ nhựa, CD/DVC, ghim cài, ghim bấm,... Do đó mà quá trình hủy thêm đa dạng, phù hợp cho nhiều công việc khác nhau.

Sản phẩm có dung tích thùng chứa lên tới 34 lít và độ ồn thấp, giúp bạn không chỉ hủy được lượng lớn tài liệu cùng lúc mà còn không gây ảnh hưởng đến công việc của những người xung quanh.

Thùng chứa kéo ngang

Thùng chứa kéo ngang

Khả năng hủy nhỏ, độ bảo mật cao

Mục đích của những chiếc máy hủy tài liệu chính là cắt nhỏ giấy nhằm hủy bỏ các thông tin quan trọng trên đó, tránh bị phát tán ra ngoài. Những chiếc máy hủy giấy Balion NH-8320C đảm bảo được mục đích này.

Máy sở hữu hệ thống dao cắt dạng con lăn với rất nhiều các lưỡi dao ăn khớp. Khi hoạt động, hai con lăn chứa nhiều lưỡi dao sẽ quay hướng vào nhau, các lưỡi dao ăn khớp lại giúp cắt giấy. Chúng cho khả năng cắt giấy thành những vụn siêu nhỏ với kích thước chỉ 2 x 10 mm. Với kích thước này, bạn gần như không thể khôi phục lại được nội dung tài liệu ban đầu.

Hủy siêu nhỏ

Hủy siêu nhỏ

Thiết kế tiện dụng, bền bỉ

Máy hủy tài liệu Balion NH-8320C có thiết kế nhỏ gọn, khối lượng không lớn. Hệ thống bánh xe đa chiều giúp di chuyển dễ dàng. thùng chứa rác có thể tháo rời giúp người dùng có thể chủ động đem thùng rác đi đổ mà không cần tắt máy, không như một số dòng máy thông thường phải tháo đầu máy mới có thể đổ rác bên trong. 

Chất lượng của máy hủy giấy Balion NH-8320C cũng được đánh giá cao. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nhưng vật liệu cao cấp. Cụ thể như vỏ nhựa ABS cứng cáp, hệ thống dao bằng thép không gỉ,... Do đó mà độ bền bỉ của máy hủy tài liệu cao, ít hỏng hóc.

Bề mặt máy với miệng cắt rộng

Bề mặt máy với miệng cắt rộng

Đa dạng tính năng

Những model Balion NH-8320C còn được trang bị nhiều tính năng khác nhau nhằm hỗ trợ quá trình hủy tài liệu thêm tiện dụng.

  • Tự khởi động/tự dừng: khi đưa giấy cần hủy vào miệng cắt thì máy sẽ tự khởi động để làm việc. Khi quá trình hủy kết thúc thì máy sẽ tự động tắt. 
  • Trả ngược khi kẹt giấy: khi bị kẹt giấy máy sẽ tự động dừng lại. Bạn chuyển sang chế độ quay ngược thì giấy sẽ được đẩy ngược lại.
  • Bảo vệ quá nhiệt: chế độ bảo vệ động cơ giúp máy không vận hành liên tục, có khoảng nghỉ. Từ đó tránh tình trạng quá tải, gây quá nhiệt dẫn đến hư hỏng.

Mức giá phải chăng

Sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế, hiệu suất lẫn tính năng song mức giá của máy hủy giấy NH-8320C cực kỳ phải chăng. Hiện model đang được phân phối chính hãng tại Điện máy Yên Phát với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng kèm theo chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Một mức giá rất phải chăng, phù hợp nhu cầu chi tiêu của đại đa số khách hàng, văn phòng hiện nay. 

Một số lưu ý khi sử dụng máy hủy giấy văn phòng Balion NH-8320C

Để thiết bị có thể hoạt động trơn tru và đem lại hiệu quả cao, người sử dụng cần quan tâm đến các yếu tố sau đây:

Lưu ý kỹ khi vận hành máy

Lưu ý kỹ khi vận hành máy

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi vận hành để nắm được các thao tác vận hành máy chính xác. Bên cạnh đó, bạn có thể nhờ kỹ thuật viên hướng dẫn những chức năng cơ bản cũng như cách sử dụng sản phẩm để thao tác chính xác và hiệu quả hơn.
  • Kiểm tra toàn bộ máy trước khi sử dụng: cần kiểm tra xem thiết bị có bị vật lạ cuốn vào lưỡi dao hay không, hay có bất cứ hỏng hóc, trục trặc nào không.
  • Đặt máy cách tường tối thiểu 15cm, ở những nơi bằng phẳng, tránh ẩm ướt và những vật dễ cháy nổ.
  • Phân loại các loại kẹp ghim để tránh dao bị sứt mẻ hoặc vỡ bánh răng. Việc thay thế các bộ phận này khá tốn kém.
  • Lưu ý hủy giấy đúng số lượng tối đa trong mỗi lần hủy vì có thể gây hư hỏng lưỡi dao, nghiêm trọng hơn bạn có thể phải thay mới hoàn toàn.
  • Rút phích cắm sau khi sử dụng để đề phòng trẻ em hoặc vật nuôi lại gần vô cùng nguy hiểm.

Chỉ khoảng 3 triệu đồng, đầu tư máy hủy tài liệu Balion NH-8320C thực sự là một sự lựa chọn đáng đồng tiền trong việc xử lý tài liệu, giấy tờ thông tin quan trọng, nhạy cảm cho doanh nghiệp. Hiện tại, model đã được phân phối chính hãng tại Điện máy Yên Phát với chế độ bảo hành 12 tháng, quý khách có nhu cầu đặt mua hay cần tư vấn chi tiết hơn vui lòng gọi ngay hotline 0917.430.282-0967.998.982 để được hỗ trợ.

Đánh giá Máy huỷ tài liệu Balion NH-8320C

5.00

3 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Phạm Hải Yến
Nhận xét vào ngày 22 tháng 05 năm 2022
5 star
Máy nhỏ gọn, đẹp, cắt nhanh
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 23 tháng 05 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng
Phạm Hà Oanh
Nhận xét vào ngày 08 tháng 05 năm 2022
5 star
máy cắt giấy nhanh, chạy êm, dùng rất thích
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 09 tháng 05 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!
Bùi Tuyết
Nhận xét vào ngày 29 tháng 06 năm 2021
5 star
giá phải chăng, dùng tốt lắm
Thảo luận
Hà - KD
Nhận xét vào ngày 30 tháng 06 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0985626307 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hủy:
Công suất tiêu thụ:
Điện áp:
Chế độ huỷ:
Hủy CD/DVD, Hủy ghim cài, ghim bấm, Hủy giấy, Hủy thẻ ATM, thẻ tín dụng, Hủy thẻ nhựa
Kiểu huỷ:
Chiều rộng cắt lớn nhất:
Dung tích thùng chứa:
Tự động tắt/mở:
Chức năng trả ngược khi kẹt giấy:
Kích thước sợi hủy:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Độ ồn:
Xuất xứ: