--------------- ------------
Máy huỷ tài liệu Balion NH-8400C
Máy huỷ tài liệu Balion NH-8400C
  • Máy huỷ tài liệu Balion NH-8400C
  • Máy huỷ tài liệu Balion NH-8400C
Xem thông số kỹ thuật

Máy huỷ tài liệu Balion NH-8400C

(2 đánh giá)
4.000.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất tiêu thụ:
Công suất hủy:
Điện áp:
Chế độ huỷ:
Hủy CD/DVD, Hủy ghim cài, ghim bấm, Hủy giấy, Hủy thẻ ATM, thẻ tín dụng, Hủy thẻ nhựa
Kiểu huỷ:
Chiều rộng cắt lớn nhất:
Dung tích thùng chứa:
Bảo vệ quá nhiệt:
Cảnh báo đầy:
Chức năng trả ngược khi kẹt giấy:
Kích thước sợi hủy:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Độ ồn:
Xuất xứ:

Bạn đang cần tìm một chiếc máy hủy giấy chất lượng, hiệu năng tốt song vẫn đảm bảo mức giá phải chăng? Máy hủy tài liệu Balion NH-8400C sẽ là một sự đầu tư mà bạn không thể bỏ qua. Đây là model nổi bật của hãng Balion tên tuổi trên thế giới đã nhận được những phản hồi tích cực từ đông đảo người dùng. 

Máy huỷ giấy Balion NH-8400C sở hữu nhiều tính năng ấn tượng

Hiện nay những chiếc máy hủy tài liệu Balion được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực từ ngân hàng, văn phòng luật, cơ quan nhà nước,... Sở dĩ model được hãng trang bị nhiều tính năng hoàn hảo, phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng gồm: 

Máy huỷ giấy Balion NH-8400C phân phối bởi Điện máy Yên Phát

Máy huỷ giấy Balion NH-8400C phân phối bởi Điện máy Yên Phát

Bền bỉ, tính thẩm mỹ cao

Ấn tượng đầu tiên của Balion NH-8400C chính là thiết kế dáng đứng với hai màu đen trắng tối giản nhưng rất thu hút. Máy có thiết kế nhỏ gọn cho nên không chiếm nhiều không gian đặt để. Khối lượng máy đạt 20kg, nhưng nhờ có hệ thống bánh xe đa chiều giúp việc di chuyển không gặp nhiều khó khăn.

Chất lượng của Balion NH-8400C cũng được đánh giá cao do sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với vật liệu cấu thành cao cấp. Phần vỏ máy và thùng chứa sử dụng nhựa ABS cứng cáp, chống va đập. Hệ thống dao cắt cũng được làm từ từ thép không gỉ có khả năng chống mài mòn tốt. 

Bánh xe cho tính cơ động cao

Bánh xe cho tính cơ động cao

Hủy giấy nhanh chóng, đa dụng

Những chiếc máy hủy giấy Balion NH-8400C được thiết kế với hệ thống lưỡi dao dạng con lăn ăn khớp vô cùng sắc bén. Nhờ đó thiết bị có khả năng hủy giấy cùng nhiều loại tài liệu khác như ghim cài, đĩa CD/DVD hay thẻ tín dụng một cách dễ dàng. Tốc độ hủy nhanh chóng, 1 lần có thể hủy 15 tờ A4 giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm việc.

Balion NH-8400C là dòng máy hủy vụn với kích thước vụn sau hủy chỉ có 3.8 x 40 mm giúp bảo mật tối đa. Thông tin trên vụn hủy khó có thể đọc cũng như ghép lại. Nhờ đó mà những thông tin quan trọng của cá nhân, tổ chức, bí mật thương nghiệp, thông tin khách hàng,... không bị rò rỉ ra bên ngoài.

Model sở hữu lưỡi dao sắc bén, dễ dàng hủy lượng lớn tài liệu

Model sở hữu lưỡi dao sắc bén, dễ dàng hủy lượng lớn tài liệu

Đa dạng tính năng

Để tối ưu khả năng làm việc, những chiếc máy cắt tài liệu Balion NH-8400C được trang bị nhiều tính năng rất hiện đại:

  • Cảnh báo đầy: Dung tích thùng chứa 26 lít máy có thể chứa được nhiều vụn giấy. Đặc biệt, chế độ cảnh báo đầy sẽ giúp người dùng biết khi nào thùng chứa đầy để tiến hành đổ kịp thời.
  • Trả giấy khi kẹt: Khi bị kẹt giấy, máy sẽ tự động dừng. Bạn chỉ cần chuyển sang chế độ quay ngược, hai con lăn dao sẽ quay hướng ra ngoài để đẩy giấy kẹt ra ngoài.
  • Tự khởi động/tự dừng: Khi bạn đưa tài liệu cần hủy vào miệng cắt thì máy sẽ tự khởi động để làm việc. Khi cắt xong, máy sẽ tự động tắt.
  • Bảo vệ quá nhiệt: Giúp cho máy không vận hành liên tục, có thời gian nghỉ, tránh tình trạng máy nóng lên do làm việc lâu dài dẫn đến hư hỏng.

Kinh nghiệm chọn mua máy hủy tài liệu phù hợp nhất

Để chọn mua được model máy hủy giấy mini phù hợp với văn phòng nhất, người tiêu dùng cần chú ý:

  • Lựa chọn máy theo mức độ bảo mật của thông tin: Với những loại thông tin nhạy cảm, các giấy tờ chứng từ thuế, bí quyết, tài khoản ngân hàng hay tài liệu cơ mật quốc gia,... bạn nên lựa chọn máy hủy tài liệu siêu vụn. Với những tài liệu không quan trọng có thể lựa chọn sản phẩm có kích thước hủy lớn hơn.
  • Lựa chọn máy theo khối lượng tài liệu cần hủy: Nếu khối lượng tài liệu cần xử lý lớn, người dùng nên lựa chọn những model có công suất cao để tiết kiệm thời gian.

Khả năng đa dạng các loại tài liệu

Khả năng đa dạng các loại tài liệu

  • Chọn máy phù hợp với loại tài liệu cần hủy: Tùy thuộc vào loại tài liệu cần hủy mà đầu tư những model có tích hợp hủy đĩa CD, DVD, thẻ ATM, ghim bấm, ghim kẹp giấy…
  • Chọn mua máy có độ ồn phù hợp: Phần lớn các không gian làm việc của thiết bị là tại văn phòng, do đó cần cân nhắc chọn những sản phẩm có độ ồn thấp, tránh ảnh hưởng đến môi trường làm việc.
  • Chọn mua sản phẩm của thương hiệu uy tín: Những sản phẩm không có thương hiệu sẽ không được đảm bảo về mặt chất lượng, dễ hỏng hóc khi vận hành.

Hiện nay sản phẩm máy huỷ tài liệu Balion NH-8400C cùng rất nhiều model máy hủy giấy chính hãng đang được Điện máy Yên Phát nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu tên tuổi với mức giá cực kỳ ưu đãi, chế độ bảo hành lâu dài. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, chọn mua máy hủy tài liệu phù hợp nhu cầu, vui lòng liên hệ theo hotline 0917.430.282-0967.998.982 để được hỗ trợ tốt nhất. 

Đánh giá Máy huỷ tài liệu Balion NH-8400C

5.00

2 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Hoàng Ngô
Nhận xét vào ngày 30 tháng 09 năm 2022
5 star
Chất lượng và dịch vụ quá tốt
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 01 tháng 10 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng
Đào Hồng
Nhận xét vào ngày 17 tháng 07 năm 2022
5 star
máy cắt khỏe, sắc, nhanh và không có tiếng ồn.
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 18 tháng 07 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!
Đức Anh
Nhận xét vào ngày 09 tháng 02 năm 2022
Máy hủy tài liệu Balion NH-8400C có hủy được đĩa DVD với VCD không?
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 10 tháng 02 năm 2022
nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất tiêu thụ:
Công suất hủy:
Điện áp:
Chế độ huỷ:
Hủy CD/DVD, Hủy ghim cài, ghim bấm, Hủy giấy, Hủy thẻ ATM, thẻ tín dụng, Hủy thẻ nhựa
Kiểu huỷ:
Chiều rộng cắt lớn nhất:
Dung tích thùng chứa:
Bảo vệ quá nhiệt:
Cảnh báo đầy:
Chức năng trả ngược khi kẹt giấy:
Kích thước sợi hủy:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Độ ồn:
Xuất xứ: