--------------- ------------
Máy nén hơi Kumisai KMS-10200
  • Máy nén hơi Kumisai KMS-10200
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén hơi Kumisai KMS-10200

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Trong nhiều năm trở lại đây thì máy nén khí trở thành thiết bị không thể thiếu của các ngành công nghiệp trọng điểm. Chúng mang lại công năng sử dụng vô cùng lớn. Máy nén hơi Kumisai KMS 10200 là một trong những sản phẩm như thế. Chúng làm việc tốt như thế nào và có thể ứng dụng ở những đâu, mời bạn đọc cùng ghé xem bài viết dưới đây.

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng máy nén hơi Kumisai KMS 10200

Thương hiệu Kumisai có uy tín trên thị trường

Máy nén khí Kumisai 10200 được nhiều người tin dùng

Kumisai là thương hiệu máy nổi tiếng đến từ Đài Loan. Hãng cho ra đời rất nhiều model khác nhau có mức công suất và giá thành phù hợp với nhu cầu mỗi người. Chính vì vậy mà không ít khách hàng đã chọn được loại máy thích hợp của thương hiệu Kumisai, với khả năng tài chính của mình.

Kumisai KMS 10200 là một trong những sản phẩm nằm trong top đó. Chúng nhận được sự phản hồi tốt từ phía người dùng. Với nhiều lợi ích mà thiết bị này mang lại, thì chủ doanh nghiệp sẵn sàng bỏ vốn ra để đầu tư.

Khả năng làm việc ổn định

KMS 10200 có thể làm việc ổn định trong khoảng thời gian dài. Công suất cực đại tới 10hp giúp chúng hoạt động được với cường độ cao. Máy được thiết kế khả năng tiết kiệm điện, nên người dùng hoàn toàn không phải lo lắng tốn nhiều chi phí điện năng.

Thiết bị cung cấp đầy đủ lượng khí nén cần thiết cho một lần hoạt động. Chính vì vậy mà các ngành công nghiệp chế tạo và khai thác than đá rất ưa chuộng.

Tuổi thọ cao

Các linh kiện đều được sản xuất đạt chuẩn theo công nghệ tiên tiến bậc nhất. Chúng được lắp ráp với nhau cẩn thận bằng những vật liệu có tính năng siêu bền. Bạn sẽ không gặp nhiều tình trạng nóng máy, dù nhiệt độ ngoài trời có cao. Đồng thời khả năng trao đổi nhiệt của chúng khá tốt.

Để máy đạt tuổi thọ lâu dài như nhà sản xuất thông tin, thì bạn cần vệ sinh và bảo dưỡng chúng định kỳ.

Ứng dụng của máy nén khí Kumisai KMS 10200 

Ngành công nghiệp chế tạo rất cần đến máy nén khí Kumisai 10200

Ngành công nghiệp chế tạo

Máy nén khí tham gia vào hầu hết thiết bị tự động hóa. Chúng dùng trong các dây chuyền rửa tự động, để vận chuyển và kiểm tra lò hơi, thiết bị mạ điện. Ngoài ra công việc đóng gói bao bì và chế tạo hóa chất cũng rất cần đến máy nén hơi Kumisai 10200.

Ngành công nghiệp khai khoáng

Ngành khai thác than đá được coi là công việc cực kỳ nặng nhọc đối với con người. Các thở mỏ phải làm việc trong điều kiện thiếu nguồn khí trong lanh. Nhờ có máy nén khí cung cấp nguồn khí sạch và hỗ trợ trong việc khoan đục sâu trong lòng đất, mà người thợ bớt cực nhọc, đảm bảo sức khỏe.

Ngành xây dựng

Với ngành xây dựng máy nén có nhiệm vụ di chuyển hỗ trợ nâng cẩu vật liệu, máy móc đến chỗ của người thợ. Những chiếc máy nâng hạ đó sẽ sử dụng nguồn khí nén để hoạt động. 

Ngoài ra các công việc phun bê tông, thông gió, khoan đập cũng cần đến máy nén khí.

Máy nén khí Kumisai KMS 10200 ứng dụng nhiều trong hệ thống tàu lượn

Khu vui chơi giải trí

Người ta thường bắt gặp những mô hình khinh khí cầu, thuyền bóng, thuyền hơi, tàu lượn, đu quay,… trong công viên. Tất cả những loại hình vui chơi giải trí đó đều cần đến khí nén để có thể hoạt động liên tục. 

Máy nén hơi KMS 10200 có lưu lượng khí tới 1538l/min, nên hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu ở đây.

Ngoài những ứng dụng kể trên thì máy nén hơi Kumisai KMS 10200 còn được sử dụng phổ biến ở các trung tâm chăm sóc xe, khu công nghiệp chế biến thực phẩm, ngành chế biến gỗ,…

Trên đây là công dụng cũng như ứng dụng của máy nén hơi Kumisai KMS 10200. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho quý vị trong việc tìm mua máy nén khí chất lượng. Nếu cần thêm thông tin sản phẩm khách hàng có thể liên hệ tới hotline 0917.430.282 | 0961.071.282 được tư vấn kỹ hơn.

Đánh giá Máy nén hơi Kumisai KMS-10200

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ: