Máy nén khí Kumisai KMS-10500
  • Máy nén khí Kumisai KMS-10500
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí Kumisai KMS-10500

23.300.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Nhắc đến các thiết bị nén khí có áp lực cao người ta không thể không kể đến máy nén khí Kumisai KMS-10500. Đây là một trong những sản phẩm được khách hàng review tốt trong thời gian gần đây. Chi tiết về sản phẩm mời bạn đọc cùng ghé xem nhé!.

Máy nén khí KMS 10500 có nhiều ưu điểm tốt

Tính năng tốt của máy nén khí Kumisai KMS-10500

Hiệu suất làm việc cao

Để đưa được sản phẩm đến tay người dùng thì Kumisai KMS-10500 đã trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Chỉ khi chúng không còn lỗi kỹ thuật nào mới được cho xuất xưởng. 

Để đảm bảo không xảy ra tình trạng rò rỉ khí nén giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, thì các linh kiện đều được cấu tạo rất chắc chắn .Ngoài ra, máy có khả năng trao đổi nhiệt tốt, ít bị nóng máy kể cả khi phải hoạt động liên tục trong môi trường nóng và thời gian dài.

Với công suất đạt 10hp thì máy hoạt động vô cùng mạnh mẽ ở tất cả các lĩnh vực khác nhau, mà không làm khách hàng thất vọng.

Vận hành êm ái, không gây ồn

Sản phẩm được tính toán kỹ lưỡng về vật liệu chế tạo máy của các chuyên gia trình độ cao nên hoạt động rất êm ái, không gây ra tiếng ồn tạo sự thoải mái cho người sử dụng. 

Model còn được trang bị lớp vỏ giảm âm và bộ phận giảm chấn động cao cấp giúp giảm hiện tượng rung lắc mạnh trong quá trình làm việc.

Thiết kế bền đẹp

KMS-10500 không chỉ làm việc hiệu quả mà còn đáp ứng cả yêu cầu về thẩm mỹ. Hầu hết các model của Kumisai đều được thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã. Lớp vỏ ngoài được sơn tĩnh điện màu xanh lam đậm trông khá sang trọng. 

Tất cả linh kiện của máy đều được làm từ vật liệu cao câp và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện áp dụng công nghệ Châu Âu nên có tuổi thọ cao và có thể làm việc tốt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Máy nén khí KMS ứng dụng nhiều trong ngành đóng gói bao bì

Ứng dụng đa dạng

Máy nén khí công nghiệp luôn được biết đến là một thiết bị có nhiều những tính năng hữu ích. Nhất là trong thời buổi nền công nghiệp hóa phát triển mạnh như hiện nay, thì ứng dụng khí nén làm giảm sức lao động là rất cần thiết. 

Hiện nay, hầu như các ngành nghề đều cần đến sự hỗ trợ của máy nén không khí, một số ngành tiêu biểu có thể kể đến như: ngành chế tạo, khai thác khoáng sản, đóng gói thực phẩm, khu vui chơi,... 

Nhìn vào những ưu điểm kể trên có thể kết luận rằng máy KMS-10500 là sản phẩm lý tưởng cho các nhu cầu khí lớn.

Một số lưu ý khi sử dụng máy nén khí Kumisai KMS-10500

Máy nén khí Kumisai 10500 sử dụng trong nhà xưởng rộng lớn

  • Điều chúng ta cần lưu ý đầu tiên là địa điểm đặt máy nén khí. Căn phòng đó cần rộng rãi và đủ sáng để vận hành và bảo dưỡng chúng. Máy cần được giữ cách âm, cách tường bao quanh và trần ít nhất là 1 mét, và các phòng cần có cửa thông gió.
  • Môi trường làm việc của chúng không nên quá nóng, tốt nhất là dưới 40Oc.
  • Khi người dùng đảm bảo tốt những yếu tố này thì máy sẽ ít bị đóng bụi và quá trình axit hoá và loại ăn mòn khác sẽ ít gặp. Nếu chất lượng khí dưới mức tiêu chuẩn tốt nhất bạn nên lắp đặt những thiết bị lọc để làm sạch khí.

Trên đây là ưu điểm và những lưu ý khi sử dụng máy nén khí Kumisai KMS-10500. Hy vọng khách hàng sẽ có cái nhìn đầy đủ hơn về sản phẩm. Mọi thông tin cần giải đáp có thể liên hệ tới hotline 0917.430.282  | 0961.071.282 để được tư vấn.

Đánh giá Máy nén khí Kumisai KMS-10500

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ: