Máy nén khí Kumisai KMS-10500A
  • Máy nén khí Kumisai KMS-10500A
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí Kumisai KMS-10500A

23.300.000 đ 25.650.000 đ -9% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:
Chính hãng - Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Có rất nhiều thương hiệu máy nén khí xuất hiện trên thị trường. Trong đó Kumisai nổi lên như một cái tên chiếm ưu thế hơn cả. Bài viết này sẽ đi sâu tìm hiểu về dòng máy nén khí Kumisai 10500A, để giúp người dùng có cái nhìn cụ thể hơn.

Máy nén khí Kumisai KMS 10500A có điểm gì nổi bật?

Máy nén khí KMS 10500A có hiệu suất hoạt động tốt

Công suất lớn

Kumisai 10500A đạt mức công suất tối đa tới 10hp. Điều này giúp cho máy chạy vô cùng khỏe, mà không bị nóng hay chập cháy. Máy chạy liên tục và vẫn đạt tuổi thọ cao như nhà sản xuất thông tin.

Dung tích chứa lớn

KMS 10500A sở hữu bình chứa với dung tích 500 lít, cùng với áp lực làm việc tới 8/116 Bar/Psi. Do vậy mà khả năng nạp hơi của chúng rất nhanh và ổn định. 

Chính khả năng cung cấp hơi nhiều và ổn định như vậy giúp công việc được diễn ra liên tục và đem lại hiệu suất cao cho doanh nghiệp.

Sản phẩm tiết kiệm điện năng

Không chỉ có KMS 10500A mà nhiều sản phẩm khác của Kumisai đều được trang bị hệ thống tiết kiệm điện. Chúng không những mang lại hiệu quả cho người dùng, mà còn góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên về lâu dài.

Kết cấu an toàn 

Trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhà sản xuất đều tính toán đến các trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Những sự cố đó đều đã được loại bỏ trước khi cho máy xuất xưởng. 

Dòng máy Kumisai được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với sự kiểm tra chặt chẽ về kỹ thuật. Máy được trang bị hệ thống ngắt nghỉ tự động khi áp suất vượt lên giới hạn cho phép. Vì vậy mà chúng ta không còn lo lắng về vấn đề mất an toàn trong lúc vận hành.

Bánh xe được thiết kế lớp bọc cao su, cùng với thân máy kết cấu chắc chắn đảm bảo không xảy ra rung lắc. Đặc biệt chúng đã được hạn chế tiếng ồn một cách đáng kể.

Máy nén khí Kumisai 10500A được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại

Những lưu ý khi chọn mua máy nén khí Kumisai KMS 10500A

Chọn mua tại địa chỉ uy tín

Sau khi đã xác định được nhu cầu của mình, thì bạn nên tìm một vài địa chỉ cung cấp máy nén khí uy tín trên thị trường. Chúng ta có thể tìm hiểu thông tin công ty trên website, trên các trang thương mại điện tử. 

Những đơn vị cung cấp sản phẩm lâu năm thường sẽ phân phối đủ các dòng máy từ mini đến công nghiệp. Họ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi và nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Điện máy Yên Phát là một trong những nơi như vậy. Ở đây khách hàng có thể tìm kiếm mọi loại máy nén khí theo nhu cầu của mình. Đơn vị phân phối rất nhiều dòng máy nén khí đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Palada, Pegasus, Puma và trong đó có Kumisai. Đây cũng là nơi bán máy nén hơi được rất nhiều khách hàng lớn nhỏ trong nước tin tưởng chọn mua.

Người dùng cần chọn địa chỉ bán máy nén hơi Kumisai 10500A uy tín 

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm muốn đạt độ uy tín cao thì chúng cần được chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Khách hàng có thể yêu cầu chính bên bán xuất trình giấy tờ về máy nén khí mình mua. Đối với máy móc được qua kiểm định và có đầy đủ giấy tờ rõ ràng, thì không còn lý do gì mà bạn sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chế độ bảo hành tốt

Những đơn vị cung ứng thiết bị chính hãng thường có nhiều chính sách bán hàng tốt như bảo hành. Điều này cũng là lợi thế cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng về sau. Đến với Yên Phát khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Người dùng sẽ được hướng dẫn sử dụng tận tình và được giao hàng miễn phí trên toàn quốc. 

Trên đây là những điểm mạnh của máy nén khí Kumisai KMS 10500A. Để có thể mua sản phẩm ngay hôm nay với mức giá ưu đãi khách hàng có thể liên hệ tới hotline 0917.430.282  | 0961.071.282 để được giao hàng sớm nhất.

Đánh giá Máy nén khí Kumisai KMS-10500A

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:
Chính hãng - Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản