Máy nén khí Kumisai KMS-75120
  • Máy nén khí Kumisai KMS-75120
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí Kumisai KMS-75120

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Người ta có thể kể tên một loạt thương hiệu máy nén khí nổi tiếng trên thị trường như: Puma, Palada, Pegasus, Kumisai,… Trong đó Kumisai nổi lên với một loạt model có công suất lớn và được người dùng rất kỳ vọng. Máy nén khí Kumisai KMS-75120 là sản phẩm nằm trong top đầu như thế.

Những điểm mạnh của máy nén khí Kumisai KMS-75120

Máy nén khí KMS 75120 có nhiều ưu điểm lớn

Mỗi loại máy được thiết kế với chỉ tiêu nhất định nhằm đảm bảo phù hợp với từng đối tượng công việc khác nhau. Những đặc tính mang tính quyết định đến khả năng hoạt động của máy gồm có: công suất, động cơ, áp lực làm việc, dung tích bình,…

Công suất lớn

Kumisai KMS-75120 đạt mức công suất 5.5-7.5hp. Thiết kế này sẽ đảm bảo cho nhà máy, xí nghiệp có nhu cầu vừa và nhỏ. Thiết bị đáp ứng mọi yêu cầu về lưu lượng khí cần cho một lần hoạt động với 1118l/min.

Người dùng có thể kiểm tra công suất cực đại như nhà sản xuất thông tin bằng cách cho máy hoạt động đúng như vậy. Nếu chúng chạy trơn tru không bị ngắt nghỉ thì chứng tỏ là công suất đạt chuẩn.

Giải nhiệt tốt

Một hệ thống khí nén tốt cần phải đảm bảo yêu cầu giải nhiệt để đảm bảo thiết bị có thể vận hành ổn định và hạn chế gặp phải những sự cố ngoài ý muốn.

Bộ phận giải nhiệt của thiết bị cần phải có chất lượng ổn định để giúp duy trì hiệu suất làm việc cao và nâng cao tuổi thọ của thiết bị. Điều này cũng giúp đảm bảo an toàn và giảm thiểu những nguy cơ rủi ro phát sinh do có thể xảy ra do đề tăng nhiệt độ. Đôi khi người dùng phải làm việc với cường độ nhiều và thời gian kéo dài. Nếu động cơ của máy kém có thể gây ra nóng máy, chập cháy vừa nguy hiểm cho người và tài sản.

Ngoài ra người thợ cần phải nắm rõ các quy tắc trong khi vận hành máy để biết điều chỉnh cho thích hợp.

Độ ồn thấp

Với những nơi đông người như bệnh viện, phòng khám nha khoa, gần khu dân cư cần sự yên tĩnh thì việc nên chọn loại máy nén khí có độ ồn nhỏ là cần thiết. Chúng vừa không ảnh hưởng đến những người xung quanh, vừa nâng cao chất lượng nơi làm việc. Vì vậy KMS 75120 hoạt động mạnh mẽ nhưng lại không phát ra tiếng ồn lớn, nên được nhiều người ưa chuộng.

Nhìn chung thì KMS 75120 mang nhiều ưu điểm tính năng làm việc vượt trội. Điều cần phải nói ở đây là khách hàng chọn lựa sản phẩm nào cho đúng với mục đích sử dụng của mình.

Gợi ý địa chỉ tìm mua máy nén khí Kumisai KMS-75120

Điện máy Yên Phát là một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy

Các dòng máy nén khí hiện nay được phân phối trên thị trường khá nhiều. Không khó gì người dùng có thể tìm ngay được sản phẩm ở bất kỳ đâu. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp hàng uy tín đến tay người tiêu dùng. 

Thực tế có rất nhiều cửa hàng nhập hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn vào bán để nhằm mục đích sinh lời cao. Họ sẵn sàng bán với giá thấp hơn thị trường để thu hút khách hàng. Với những người không có am hiểu về chuyên môn kỹ thuật, cũng như đánh giá tốt thì rất dễ mua phải hàng giả. 

Do vậy muốn sử dụng máy được tốt thì trước tiên bạn phải tìm nơi cung ứng có uy tín. Điện máy Yên Phát là một trong những địa chỉ bán hàng lâu năm chính hãng. Người dùng có thể chọn mua bất kỳ loại máy nén khí nào từ mini đến công nghiệp mà không phải mất quá nhiều thời gian tìm hiểu. Với đội ngũ nhân viên tận tình, am hiểu về máy móc thì khách hàng sẽ được tư vấn chọn mua với mức giá phù hợp nhất. 

Qua đây có thể nói rằng máy nén khí Kumisai KMS-75120 là một trong những sản phẩm đáng đầu tư. Để bỏ ra chi phí ban đầu và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp về sau thì không có lý do gì mà bạn còn chần chừ. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới hotline 0917.430.282  | 0961.071.282 để được tư vấn 24/7.

Đánh giá Máy nén khí Kumisai KMS-75120

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ: