Máy nén khí công nghiệp Palada PA-15500
  • Máy nén khí công nghiệp Palada PA-15500
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí công nghiệp Palada PA-15500

31.600.000 đ 33.500.000 đ -6% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Việc sử dụng máy nén khí công nghiệp Palada PA-15500 sẽ giúp cho công việc của bạn diễn ra nhanh chóng, thuận tiện hơn rất nhiều. Thiết bị này nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi thiết kế hiện đại, hiệu năng làm việc vượt trội. Palada PA-15500 sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất. Hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật của model này với bài viết dưới của Điện máy Yên Phát.

*Có nên đầu tư máy nén khí công nghiệp Palada PA-15500 hay không?

Các bộ phận của máy nén khí công nghiệp Palada PA-15500

Các bộ phận của máy nén khí Palada PA-15500

Hiện nay, sự có mặt của các model máy nén không khí đã giúp cho các công việc được hoàn thành dễ dàng hơn. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng thực tế, quý vị có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Máy nén khí Palada PA-15500 được thiết kế với công suất lớn, đáp ứng các nhu cầu sử dụng cao, tần suất lớn.

Thiết bị nén không khí này có những ưu điểm nổi bật như:

Hiệu suất cao, hiệu quả làm việc hoàn hảo

Máy bơm khí nén Palada PA-15500 được Palada áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao. Các linh kiện của máy được gia công tinh xảo và được lắp ráp với nhau một cách chặt chẽ, chính xác tuyệt đối. Chính vì thế khi làm việc, model đảm bảo vận hành ổn định, hạn chế rung lắc mang đến hiệu quả công việc tốt nhất.

>>> Video review máy nén khí piston Palada PA 15500

Bên cạnh đó, máy nén khí Palada PA-15500 có công suất đạt 15HP (tương đương 11KW) cho lưu lượng khí đến 2198 lít/phút. Áp lực làm việc của máy từ 8 - 10 bar cho hiệu suất làm việc vượt trội, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao tại các nhà máy, xí nghiệp.

Máy được trang bị tới 3 đầu nén với tốc độ quay puly đầu nén là 648 vòng/phút, 3 xilanh đường kính Ø100. Điều này giúp thiết bị hoàn thành tốt hơn công việc của mình, tạo ra lượng khí với áp lực lớn nhanh chóng hơn.

Thiết kế với tính cơ động cao, dễ dàng trong khi thao tác sử dụng

Máy nén khí Palada PA-15500 sở hữu thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp từ thép không han gỉ phủ sơn tĩnh điện với màu sắc bắt mắt. Model không chỉ gây ấn tượng bởi hiệu suất mạnh mẽ của mình mà còn được đánh giá cao với cấu tạo, thiết kế.

Những ưu điểm khi sử dụng máy bơm khí nén công nghiệp Palada PA-15500

Những ưu điểm khi sử dụng máy bơm khí nén Palada PA-15500

Model có bình chứa là 500 lít với các chiều là 182*62*130cm. Đây là máy nén không khí 3 đầu nén nên kích thước của nó thuộc dạng lớn hơn hẳn so với các model khác nhưng vẫn đảm bảo gọn gàng và tạo được sự thân thiện khi làm việc cùng.

Mặc dù khá lớn và trọng lượng là 405kg nhưng máy bơm khí nén Palada PA-15500 vẫn khá thuận tiện khi di chuyển đến các vị trí làm việc khác nhau. Sở dĩ có được điều này là do máy được trang bị hệ thống các bánh xe bên dưới. Chúng có độ bám dính bề mặt tốt nên sẽ giúp quá trình di chuyển máy không tốn quá nhiều sức lực.

Thiết bị bền chắc, làm việc êm ái, hạn chế tiếng ồn và các sự cố phát sinh

Thêm một điểm cộng nữa cho máy nén khí Palada PA-15500 là thiết bị này làm việc rất êm ái với độ ồn thấp. Động cơ của máy được quấn 100% bằng dây đồng nên tăng cường hiệu suất đồng thời kết hợp cùng lớp vỏ giảm âm, giảm chấn động để có thể hạn chế tối đa sự rung lắc và những tiếng kêu khó chịu khi làm việc. Nhờ đó, khi làm việc với model, bạn không lo ảnh hưởng đến những hoạt động xung quanh.

Máy nén khí công nghiệp Palada PA-15500 được sử dụng trong nhiều lĩnh vực

Palada PA-15500 được sử dụng trong nhiều lĩnh vực

Hơn nữa, thiết bị này đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng nên đảm bảo hoạt động bền bỉ nhất. Ngoài ra, phần vỏ máy được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp ngăn chặn tình trạng ăn mòn, han gỉ, có khả năng chống chịu các tác động từ môi trường.

Máy nén không khí Palada PA-15500 mang đến sự an tâm tuyệt đối trong quá trình vận hành, giảm tối đa các sự cố hỏng hóc sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí liên quan đến sửa chữa, bảo dưỡng.

Với những thông tin trên đây, Điện máy Yên Phát hy vọng đã giúp bạn nắm rõ hơn về máy nén khí Palada PA-15500. Hiện nay, Yên Phát đang là một trong những địa chỉ uy tín phân phối máy nén khí chính hãng tại Việt Nam. Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ tới 0917.430.282 | 0961.071.282 (miễn phí) để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng.

Đánh giá Máy nén khí công nghiệp Palada PA-15500

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng:
Xuất xứ: