Máy nén khí Palada PA-20300
  • Máy nén khí Palada PA-20300
Xem thông số kỹ thuật

Máy nén khí Palada PA-20300

32.775.000 đ 36.750.000 đ -11% (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Trọng lượng:
Xuất xứ:

Máy nén khí Palada PA-20300

PA-20300 là model máy nén khí được nhiều người dùng tin dùng nhất hiện nay. Tại sao thiết bị nén không khí này lại được yêu thích như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy nén khí này để từ đó đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn nhất. 

Sản phẩm máy nén khí Palada PA-20300 

Hình ảnh về máy nén khí Palada PA-20300

Lợi ích mà người sử dụng có được khi dùng máy nén khí Palada PA-20300:

- Tiết kiệm chi phí vận hành: Đây chắc chắn là lợi ích không thể phủ nhận của sản phẩm nén hơi này. Chiếc máy nén khí Palada PA-20300 tiêu hao rất ít điện năng. Khi sử dụng thiết bị này người dùng có thể hạn chế được việc phải chi quá nhiều tiền việc vận hành, bảo dưỡng cũng như sửa chữ sản phẩm. 

Cấu tạo máy nén khí Palada PA-20300
Cấu tạo máy nén khí Palada PA-20300

- Cung cấp lượng khí nén lớn: Lượng khí nén mà máy có thể cung cấp là điều mà người dùng quan tâm nhất khi tìm hiểu về một máy bơm khí nén. Đây là yếu tố có vai trò quan trọng quyết định xem thiết bị này có đáp ứng được nhu cầu sử dụng khí nén của người dùng hay không. và máy nén khí Palada PA-20300 có thể cung cấp lượng khí lớn, ổn định; hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của người sủ dụng. 

Với nhiều ưu điểm vượt trội, model PA-20300 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực
Với nhiều ưu điểm vượt trội, model PA-20300 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

- Độ ồn thấp, máy vận hành êm: Với mô tơ quấn dây đồng giúp máy có thể hoạt động một cách êm ái. Thêm vào đó thiết bị này còn được trang bị lớp vỏ giảm âm và bộ phận giảm chấn động khiến cho máy khi hoạt động không bị rung lắc và tạo ra tiếng ồn lớn.

- An toàn: Độ an toàn khi sử dụng máy nén không khí cũng là điều mà tất cả người dùng đều quan tâm. Bởi thiết bị tạo và chứa lượng khí nén lớn thường tiềm ẩn nguy cơ xảy ra các sự cố cháy nổ cao. Nhưng đối vối sản phẩm máy nén khí Palada PA-20300 thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của máy. Do máy được chế  tạo bằng những vật liệu cao cấp, các linh phụ kiện của máy đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào lắp ráp. 

*Những điều cần lưu ý khi thay dầu cho máy nén khí

Sau một thời gian sử dụng, lượng dầu có trong máy nén khí sẽ có hiện tượng biến chất do các yếu tố như nhiệt độ, bụi bẩn, lượng phụ gia bị suy giảm. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng bôi trơn cũng như khả năng  bảo vệ máy của dầu. Vì thế, chúng ta cần thực hiện xả bỏ dầu cũ và tiến hành thay dầu mới cho máy.

Thời gian thay dầu là yếu tố rất quan trọng, nó có ảnh hưởng đến việc máy có hoạt động ổn định hay không. Đối với những máy nén khí mới, lần đầu sử dụng thì thời gian thay dầu là khi máy hoạt động được khoảng 6000h (gần 12 tháng). Đối với những máy sử dụng dầu cao cấp gốc tổng hợp thì sau khi vận hành được 12000h mới phải tiến hành thay thế dầu. Vào những lần thay dầu tiếp theo thì thời gian thay dầu sẽ được rút ngắn lại chỉ còn khoảng 3000h hoạt động.

Tiến hành thay dầu thường xuyê

Chúng ta nên sử dụng những loại dầu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, có chất lượng tốt và đặc biệt là phải phù hợp với model máy. Không nên sử dụng dầu trôi nổi, dầu nấu lại để thay thế cho máy vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình vận hành cũng như tuổi thọ của máy.

Khi thay dầu, để đảm bảo an toàn, chúng ta nên sử dụng khẩu trang và găng tay, tránh tiếp xức trực tiếp với dầu máy.

Hiện nay, máy nén khí Palada PA-20300 đã có mặt tại Yên Phát - một trong những đơn vị đi đầu về phân phối thiết bị nén khí tại Việt Nam. Nếu có nhu cầu mua máy hoặc còn bất kỳ băn khoăn nào nào liên quan tới thiết bị, quý khách vui lòng liên hệ tới hotline 0917.430.282 | 0961.071.282 để được nhân viên Yên Phát tư vấn, giải đáp miễn phí và nhanh chóng.

Đánh giá Máy nén khí Palada PA-20300

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng khí:
Áp lực làm việc:
Áp lực tối đa:
Tốc độ quay puly đầu nén:
Số xi lanh đầu nén:
Kích thước xy lanh:
Dung tích bình chứa:
Trọng lượng:
Xuất xứ: