Máy phun rửa xe áp lực cao Eurotech EUR-7500
  • Máy phun rửa xe áp lực cao Eurotech EUR-7500
Xem thông số kỹ thuật

Máy phun rửa xe áp lực cao Eurotech EUR-7500

21.400.000 đ 22.200.000 đ -4% (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Lưu lượng nước:
Xuất xứ:

Theo thống kê của viện nghiên cứu Chiến lược, chính sách công thương, dự báo thị trường ô tô Việt Nam đến năm 2025 có khoảng 750.000 đến 800.000 xe. Con số này tiếp tục tăng trưởng mạnh, đến năm 2035 có thể lên đến con số 1,85 triệu. Điều này đủ cho thấy tiềm lực phát triển của thị trường xe ô tô tại Việt Nam, là động lực lớn thúc đẩy sự phát triển của các ngành dịch vụ chăm sóc xe ô tô. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Eurotech là thương hiệu nổi bật với các thiết bị phục vụ quá trình chăm sóc xe chuyên nghiệp như thiết bị nâng hạ, thiết bị làm sạch và các hóa chất tẩy rửa. Máy phun rửa xe áp lực cao Eurotech EUR-7500 là một trong những sản phẩm chất lượng nhất của Eurotech. Cùng Yên Phát tìm hiểu một số thông tin về sản phẩm này nhé!

Máy phun rửa xe áp lực cao Eurotech EUR-7500 và các phụ kiện đi kèm

Ưu điểm của máy phun rửa xe áp lực cao Eurotech EUR-7500:

Eurotech EUR-750 sở hữu những đặc điểm nổi bật của một máy rửa xe cao áp chuyên nghiệp, bao gồm hiệu suất phun rửa mạnh mẽ, độ bền cao, tiết kiệm nước, khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài. Bên cạnh đó, Eurotech EUR-750 còn có những đặc tính riêng biệt sau:

Công tắc điều khiển chuyên dụng

Eurotech EUR-7500 hoạt động với dòng điện xoay chiều 3 pha, điện áp 380v. Khi hoạt động, motor của máy sẽ chuyển hóa điện năng thành cơ năng, hút nước từ nguồn cấp qua thiết bị lọc và hệ thống dây dẫn. Tại đầu bơm, áp lực của dòng nước được gia tăng, qua hệ thống dây dẫn cao áp và súng phun thoát ra ngoài phục vụ quá trình phun rửa. 

Eurotech EUR-7500 có công tắc điều khiển chuyên dụng, cho phép người dùng chủ động tắt, bật trực tiếp thiết bị, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của Máy phun rửa xe áp lực cao Eurotech EUR-7500

Mô tơ có chế độ bảo vệ quá tải

Động cơ khỏe cho phép Eurotech EUR-7500 làm việc với công suất 7,5 kw liên tục trong 3-4 tiếng. Trong một số trường hợp máy làm việc quá lâu dẫn đến quá tải, khách hàng cũng không cần quá lo lắng điều này gây hại cho motor bởi động cơ đã được trang bị chế độ bảo vệ thích hợp. Tuy nhiên để đảm bảo tuổi thọ tối đa, nên để máy làm việc trong khoảng thời gian cho phép.

Thiết kế nắp che bằng thép không gỉ

Máy được thiết kế gọn gàng, chắc chắn, với 2 bánh xe và phần chân chống, giúp di chuyển dễ dàng và đứng vững trên nhiều địa hình khác nhau. Phần nắp che động cơ cấu tạo bằng thép không gỉ, bền và có khả năng chịu lực cao.

Piston bằng gốm cho máy hoạt động êm và bền bỉ

So với thép, gốm có độ cứng gấp 3-4 lần và trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều, bên cạnh đó còn có khả năng chịu nhiệt tốt và thân thiện với môi trường. Các chuyên gia đã nghiên cứu và sử dụng gốm làm piston nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ.

Eurotech EUR-7500 là máy rửa xe chuyên dụng chất lượng cao

Lưu ý khi sử dụng máy phun rửa xe áp lực cao Eurotech EUR-7500:

- Vệ sinh đầu lọc nước sau mỗi lần sử dụng.

- Trước khi sử dụng cần kiểm tra toàn bộ các bộ phận cũng như nguồn điện để tránh chập điện.

- Máy hoạt động với áp lực nước cao, do đó cần thận trọng khi sử dụng. Chú ý cầm chắc tay, trường hợp tay yếu cần cầm bằng hai tay để đảm bảo an toàn. Không dùng máy phun vào người vì có thể gây thương tích.

- Bảo quản máy ở nơi khô ráo.

Máy phun rửa xe áp lực cao Eurotech EUR-7500 hiện đang được công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại Yên Phát phân phối với mức giá và chính sách cho khách hàng tốt nhất. Vui lòng liên hệ hotline 0966 631 546 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ.

Đánh giá Máy phun rửa xe áp lực cao Eurotech EUR-7500

Thông số kỹ thuật

Model:
Lưu lượng nước:
Xuất xứ: