Máy rửa xe ô tô công suất lớn nhập khẩu IPC SG 50S 5010M
  • Máy rửa xe ô tô công suất lớn nhập khẩu IPC SG 50S 5010M
Xem thông số kỹ thuật

Máy rửa xe ô tô công suất lớn nhập khẩu IPC SG 50S 5010M

63.175.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Khuyến mãi
gif-box
  • - Giảm 1.000.000đ khi mua máy rửa xe cao áp từ 3kW trở lên
  • - Giảm 500.000đ cho hóa đơn mua hàng tiếp theo trên 5.000.000đ
  • Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi trên
Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Công suất:
Điện áp:
Nhiệt độ nước đầu vào:
Thể tích nồi hơi:
Xuất xứ:

Máy rửa xe bằng hơi nước nóng là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm đông đảo của nhiều người dùng tại Việt Nam hiện nay. Nhất là khi thiết bị này có thể đáp ứng tốt khả năng làm sạch tối ưu trên xe. Nếu bạn cũng quan tâm đến dòng máy thì hãy tham khảo thông về model IPC SG 50S 5010M trong bài viết dưới đây nhé!

Máy rửa xe ô tô công suất lớn nhập khẩu IPC SG 50S 5010M được các tiệm rửa xe chuyên nghiệp sử dụng

Máy rửa xe ô tô công suất lớn nhập khẩu IPC SG 50S 5010M được các tiệm rửa xe chuyên nghiệp sử dụng

Lý do  tại sao người mua hàng nên mua model máy rửa xe hơi nước IPC SG-50S 5010M? 

Model máy rửa xe IPC SG-50S 5010M được người dùng ưa chuộng bởi các lý do sau: 

Khả năng làm việc hiệu quả 

Có thể nói IPC là một trong những thương hiệu hàng đầu đến từ Ý chuyên sản xuất các loại máy hút bụi, máy rửa xe. Hầu hết các sản phẩm của IPC được đánh giá là có chất lượng tốt, mang lại hiệu quả công việc vượt trội. Model IPC SG-50S 5010 M cũng tích hợp đầy đủ các tính năng làm việc đó. Đây được đánh giá là sản phẩm có khả năng làm việc với áp lực cao. Cụ thể thiết bị này có công suất là 3,5kW với áp lực làm việc lên đến 2,5-5/0,25-0,5 bar/Mpa. Sử dụng nguồn điện 1 pha do đó không yêu cầu cần yêu cầu hệ thống điện công nghiệp khi vận hành. 

Rửa xe bằng máy rửa ô tô công suất lớn hơi nước IPC SG 50S 5010M giúp chiếc xe của bạn bền bỉ hơn

Rửa xe bằng máy rửa xe ô tô công suất lớn hơi nước IPC SG 50S 5010M giúp chiếc xe của bạn bền bỉ hơn

Nhiệt độ nước cao, làm sạch vết bẩn

Ngay sau khi khởi động, máy rửa xe nước nóng IPC SG-50S 5010M có thể làm tăng nhiệt độ lên đến 160 độ C. Trong khoảng thời gian 5 phút kể từ khi nhấn công tắc bật máy  là bạn đã có thể sử dụng nguồn nước để làm việc. 

Tốc độ dòng hơi của máy là từ 0 đến 100 g/phút cùng nhiệt độ cao sẽ nhanh chóng loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu. Thậm chí ngay cả các vết bùn đất, nhựa đường,...đều được loại bỏ nhanh chóng. 

Thiết kế linh hoạt 

Model máy rửa xe hơi nước IPC SG- 50S 5010M có thiết kế nhỏ gọn. Cụ thể là các thông số kích thước cùng trọng lượng 30 kg. Bao gồm hệ thống bánh xe và tay đẩy tiện dụng sẽ giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng máy đến các không gian, vị trí làm việc một cách tối đa. 

Tiết kiệm chi phí, ít hỏng hóc

Máy IPC SG-50S 5010M được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các linh kiện sử dụng chất liệu bền bỉ, đảm bảo tính bền cao giúp duy trì khả năng vận hành cho thiết bị. Nâng cao tuổi thọ của máy, tránh những hư hỏng nặng trong quá trình vận hành. 

Đảm bảo sự vận hành tốt và êm ái nhất cho thiết bị. Sản phẩm mang lại hiệu quả làm sạch cao, giúp bảo vệ động cơ. Do đó, khi sử dụng thiết bị, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể các chi phí liên quan đến sửa chữa và bảo dưỡng máy. 

Ưu điểm của máy rửa xe ô tô công suất lớn hơi nước IPC SG 50S 5010M

Ưu điểm của máy rửa xe ô tô công suất lớn hơi nước IPC SG 50S 5010M

Nên mua thiết bị rửa xe hơi nước IPC SG 50S 5010M ở đâu?

Ngày nay, có nhiều đại lý, cơ sở phân phối các thiết bị rửa xe, do đó, bạn cần tham khảo một số địa chỉ cung ứng sản phẩm uy tín trên thị trường. Điện máy Yên Phát là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối các sản phẩm máy rửa xe nhập khẩu, thiết bị rửa bằng hơi nước. Các sản phẩm được nhập khẩu từ Yên Phát được nhiều người tiêu dùng đón nhận, đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm và làm việc uy tín.

Việc sở hữu sản phẩm máy rửa xe áp lực cao hơi nước nóng như IPC SG 50S 5010M sẽ giúp bạn có thể gia tăng hiệu quả làm việc cực kỳ nhanh chóng, xứng đáng để bạn cân nhắc cho cơ sở rửa xe của mình. Hãy liên hệ tới 0989 937 282 để cân nhắc mua máy rửa xe hơi nước nóng sao cho phù hợp bạn nhé!

Đánh giá Máy rửa xe ô tô công suất lớn nhập khẩu IPC SG 50S 5010M