--------------- ------------
Máy xịt rửa xe ô tô cao áp V-JET 500/21
  • Máy xịt rửa xe ô tô cao áp V-JET 500/21
Xem thông số kỹ thuật

Máy xịt rửa xe ô tô cao áp V-JET 500/21

(1 đánh giá)
Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Khuyến mãi
gif-box
  • - Giảm 1.000.000đ khi mua máy rửa xe cao áp từ 3kW trở lên
  • - Giảm 500.000đ cho hóa đơn mua hàng tiếp theo trên 5.000.000đ
  • Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi trên
Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng nước:
Áp lực tối đa:
Dây dẫn cao áp:
Độ ồn:
Nhiệt độ nước đầu vào:
Kích thước máy:
Trọng lượng máy:
Xuất xứ:

Thương hiệu máy rửa xe V-Jet là một trong những thương hiệu máy rửa xe giá rẻ được người dùng tin tưởng nhất hiện nay. Model máy rửa xe V-Jet 500/21 là một trong sản phẩm được người dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về nó.

Đặc điểm cơ bản của máy rửa xe V-Jet 500/21

Thiết kế gọn gàng

Model máy rửa xe V-Jet 500/21 sở hữu kích thước khoảng 900x650x800mm, với model này không chiếm nhiều diện tích trong quá trình bảo quản và cất giữ. Mặc dù máy có trọng lượng khá lớn là 165kg nhưng lại được trang bị hệ thống bánh xe 4 chiều di chuyển linh hoạt. Chính vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển đưa máy tới mọi vị trí để dễ dàng thực hiện việc xịt rửa ô tô, sân vườn, sàn xưởng, xe hoá chất,… mà không tốn quá nhiều thời gian của người dùng.

Máy rửa xe VJ 500/21 được đánh giá cao về chất lượng

Máy rửa xe VJ 500/21 được đánh giá cao về chất lượng

Hiệu suất làm việc cao

Nổi bật về tính năng vận hành của thiết bị là áp lực nước tối đa lên đến 500 bar, lưu lượng nước là súng cao áp và béc phun, đảm nhận tốt yêu cầu của công việc xịt rửa mạnh mẽ của thiết bị. Tốc độ nước chảy lên đến 1260l/ giờ, được trang bị đầy đủ các loại dây cao áp dài 15m, 1 súng cao áp và béc phun. Cần đảm nhiệm tốt yêu cầu vệ sinh cho người dùng. 

Độ bền cao

Thiết bị máy rửa xe V-Jet VJ 500/21 sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng những vật liệu bền bỉ, chắc chắn có độ bền cao. Các vật liệu được sử dụng như thép không gỉ, nhựa ABS, đồng, inox,…mang đến khả năng chống chịu tác động lớn của ngoại lực và hóa chất. 

V-Jet 500/21 có nhiều tính năng đa dạng  V-Jet 500/21 có nhiều tính năng đa dạng  

Hướng dẫn lắp đặt máy rửa xe cao áp đơn giản

Thiết bị máy rửa xe V-Jet VJ 500/21 nói riêng và các sản phẩm thuộc thương hiệu máy V-Jet đều là những dòng máy rửa xe chuyên nghiệp. Quy trình lắp đặt thiết bị tương tự như nhau. Cụ thể: 

  • Bước 1: Tiến hành lắp thân phun vào báng súng.
  • Bước 2: Tiếp tục lắp các đầu phun vớ thân phun tuỳ thuộc vào yêu cầu sử dụng của thiết bị. Tuỳ vào kết cấu của máy có chức năng vệ sinh điều hoà với bánh súng ngắn đã được gắn sẵn với đầu phun nên người dùng không cần phải lắp đặt thêm nữa. 
  • Bước 3: Lắp phần dây phun áp lực với báng súng. Tuỳ vào vị trí và thiết kế của báng súng mà có 2 kiểu lắp đặt. Trường hợp nếu báng súng được lắp theo cách vặn chặt như vặn vít. Ngược lại trong trường hợp này, báng súng được lắp theo dạng chốt gài, bạn chỉ cần mở khoá gài và kết nối với dây phun áp lực cao. 

Hướng dẫn cách lắp đặt máy rửa xe cơ bản Hướng dẫn cách lắp đặt máy rửa xe cơ bản 

  • Bước 4: Lắp phần đầu dây phun áp lực còn lại vào má súng
  • Bước 5: Tiến hành lắp các dụng cụ kết nối nguồn nước vào máy. Ở một số mã máy rửa xe như trang bị đầu lọc rác để kết nối với dây dẫn nước giúp lọc các cặn bẩn, rác từ nước vào máy. Cần bảo vệ máy móc không bị hỏng hóc mang đến độ bền cao. 
  • Bước 6: Ngay sau khi lắp đặt xong, bạn chỉ cần kiểm tra và kết nối máy với nguồn điện, nguồn nước và bật công tắc lên sử dụng. 

Như vậy trên đây là thông tin về sản phẩm máy rửa xe V-Jet VJ 500/21. Quý khách có nhu cầu mua máy rửa xe giá rẻ vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0985.626.307-0966.631.546 để nhận báo giá, tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhé!

Đánh giá Máy xịt rửa xe ô tô cao áp V-JET 500/21

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Trần Kiên
Nhận xét vào ngày 07 tháng 10 năm 2021
5 star
Lúc đầu dự định không mua, nhưng khi đc tư vấn thì thấy dùng khá phù hợp.
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 08 tháng 10 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Công suất:
Điện áp:
Lưu lượng nước:
Áp lực tối đa:
Dây dẫn cao áp:
Độ ồn:
Nhiệt độ nước đầu vào:
Kích thước máy:
Trọng lượng máy:
Xuất xứ: