Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-2107
  • Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-2107
Xem thông số kỹ thuật

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-2107

750.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Biến dạng âm thanh:
Công suất:
Công suất âm thanh:
Dải tần số VHF:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Độ nhạy thu:
Độ giãn kênh:
Cự li liên lạc:
Trở kháng anten:
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Phụ kiện trọn bộ:
Anten , Bộ sạc , Cài lưng , Sách tài liệu đi kèm , Thân máy
Xuất xứ:

Máy bộ đàm Kenwood TK-2107 cho cự ly liên lạc từ 1 - 3km trong khu vực có nhiều vật cản và xa hơn với điều kiện lý tưởng. Không những thế, máy còn có khả năng vận hành tối ưu trong những điều kiện khắc nghiệt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810 C/D/E về độ chống va đập, rung, bụi bẩn và nước. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua những chia sẻ ngay sau đây nhé.

bộ đàm kenwood tk-2107 | Điện Máy Yên Phát

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-2107

Tính năng nổi bật của máy bộ đàm Kenwood TK-2107

Hiện nay những chiếc máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK-2107 được bắt gặp sử dụng nhiều bởi các lực lượng an ninh, bảo an, bảo vệ, trong sản xuất,... Sở dĩ máy được ưa chuộng nhiều như vậy là vì chúng có nhiều ưu điểm, mang đến nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng.

Thiết kế tuyệt vời

giá kenwood tk-2107 | Điện Máy Yên Phát

Máy nhỏ gọn

TK-2107 được thiết kế với khung bằng nhôm đúc, cùng lớp vỏ với các miếng đệm, bộ nối anten SMA khiến cho máy bộ đàm này rắn chắc khác thường. Hơn thế, với thiết kế tiện ích hoạt động rảnh tay khi sử dụng microphone và tai nghe cũng là một đặc điểm nổi bật của TK-2107.

Máy rất nhỏ gọn, kích thước chỉ có 54 x 122 x 33mm, khối lượng máy cũng chỉ có 360g. Do đó mà người dùng có thể cầm nắm máy dễ dàng, mang theo bên người suốt ngày dài mà không lo mỏi tay. Thiết bị còn có thể giắt ở thắt lưng hoặc cầu vai rất tiện dụng.

Tính năng đa dạng

máy bộ đàm kenwood tk-2107 chính hãng | Điện Máy Yên Phát

Cận cảnh sườn bộ đàm Kenwood TK-2107

Máy bộ đàm TK-2107 được trang bị đầy đủ tính năng giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, máy còn có khả năng loại bỏ các tín hiệu tạp âm không mong muốn, giảm thiểu tối đa sự can thiệp của người dùng.

  • Máy có đủ 16 kênh cùng các phím cài đặt giai điệu. Mỗi kênh RF có thể cài đặt được 1 tần số và 1 giai điệu riêng. 

  • Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-2107 có thể lập trình tùy chỉnh cho băng thông theo độ rộng, hẹp tùy ý. Đặc biệt, với chế độ hẹn giờ cho phép cài đặt trước các hoạt động, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian cài đặt cũng như tiết kiệm pin hiệu quả.

  • Chế độ chờ cho pin: Đây là tính năng được kích hoạt tự động khi máy không hoạt động trong khoảng thời gian nhất định. Lúc này, máy sẽ được đưa vào trạng thái “ngủ” để tránh tiêu tốn pin không cần thiết.

  • Đèn Led 3 màu: Để thuận tiện hơn, đèn báo hiệu sẽ có màu đỏ khi phát, còn màu xanh là cho kênh hoạt động. Còn khi pin yếu, đèn led sẽ báo nháy đỏ để báo hiệu cho người dùng cần sạc pin.

máy bộ đàm kenwood tk-2107 chính hãng | Điện Máy Yên Phát

Mặt trước của máy

Ứng dụng cao

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-2107 có hiệu suất làm việc ấn tượng đem lại hiệu quả trong công tác quản lý và điều hành công việc. Máy sử dụng dải băng tần VHF cho nên có cự ly liên lạc xa.

  • Trong khu vực nội thành, đông dân có nhiều vật cản thì máy có phạm vi liên lạc từ 1 - 3km.

  • Khu vực ngoại thành ít vật cản máy có thể hoạt động tốt từ 2 - 4km.

  • Trong điều kiện lý tưởng thì máy bộ đàm này có phạm vi liên lạc từ 5 - 7km. Do đó mà máy được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như khách sạn, nhà hàng, nhà máy, quản lý an ninh sân bay, công trường xây dựng,...

giá máy bộ đàm kenwood tk-2107 | Điện Máy Yên Phát

Núm chỉnh trên đầu máy

Độ bền cực cao

Độ bền của Kenwood TK 2107 cực cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bởi thiết bị có khuôn đúc vững chắc, niêm phong chắc chắn và có khả năng chống va đập, chống mưa nhỏ, độ ẩm cao, chống rung hiệu quả. Thiết bị cho khả năng hoạt động tốt trong cả những môi trường khắc nghiệt với nền nhiệt -30°C đến +60°C.

bộ đàm kenwood tk-2107 giá rẻ | Điện Máy Yên Phát

Máy khi đã lắp anten

Yên Phát - Địa chỉ mua bộ đàm Kenwood TK-2107 chính hãng, giá rẻ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua bộ đàm Kenwood TK-2107 chính hãng ở đâu, Điện máy Yên Phát là gợi ý hàng đầu để bạn tham khảo. Tại đây, có rất nhiều model bộ đàm bán chạy của thương hiệu Kenwood, trong đó có TK-2107. Không chỉ có vậy, đơn vị còn cung ứng nhiều thương hiệu máy bộ đàm hàng đầu hiện nay như Motorola, YTY, HTY, ICOM,...

kenwood tk-2107 | Điện Máy Yên Phát

Mua bộ đàm Kenwood Tk-2107 ở đâu chính hãng, giá rẻ

Yên Phát tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm máy bộ đàm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. Yên Phát cam kết 100% thiết bị được phân phối chính hãng từ nhà sản xuất với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc. 

Không những vậy, Yên Phát còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng kèm chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Thời gian bảo hành thì rất lâu dài, hỗ trợ đổi trả 1:1 khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ khi mua. 

Trên đây là những thông tin khái lược về máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK-2107. Hiện những model này đã có mặt tại Yên Phát, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều model bộ đàm Kenwood tại Yên Phát thông qua hotline 0985.626.307  | 0917.430.282. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng 24/7 hoàn toàn miễn phí.

>> Có thể bạn quan tâm: Bộ đàm Kenwood TK-2217

Đánh giá Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-2107

Thông số kỹ thuật

Biến dạng âm thanh:
Công suất:
Công suất âm thanh:
Dải tần số VHF:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Độ nhạy thu:
Độ giãn kênh:
Cự li liên lạc:
Trở kháng anten:
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Phụ kiện trọn bộ:
Anten , Bộ sạc , Cài lưng , Sách tài liệu đi kèm , Thân máy
Xuất xứ: