Bộ đàm cầm tay Kenwood TK- 2206
Bộ đàm cầm tay Kenwood TK- 2206
Bộ đàm cầm tay Kenwood TK- 2206
Bộ đàm cầm tay Kenwood TK- 2206
  • Bộ đàm cầm tay Kenwood TK- 2206
  • Bộ đàm cầm tay Kenwood TK- 2206
  • Bộ đàm cầm tay Kenwood TK- 2206
  • Bộ đàm cầm tay Kenwood TK- 2206
Xem thông số kỹ thuật

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK- 2206

(1 đánh giá)
2.340.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Độ nhạy micro:
có thể điều chỉnh (2 mức)
Model:
Công suất:
Số kênh:
Độ giãn kênh:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ:

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-2206 (VHF) là thiết bị liên lạc tốt nhờ tần số vô tuyến hai chiều. Do đó mà trong cả những trường hợp khẩn cấp như động đất, bão lũ,... sóng điện thoại bị mất thì máy vẫn có thể hoạt động ổn đỉnh. Thiết bị có thể truyền tin ngay lập tức, không mất phí cước khi đàm thoại,... Model này còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác nữa, cùng Yên Phát tìm hiểu chi tiết qua những chia sẻ sau đây nhé.

Đặc điểm của máy bộ đàm Kenwood TK-2206

bộ đàm kenwood tk-2206 | Điện Máy Yên Phát

Máy bộ đàm Kenwood TK-2206

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK- 2206 chính là sự kết hợp thành công cả về mặt thiết kế tiện dụng, lẫn chất lượng cao với mức giá thành phải chăng. Máy được trang bị đầy đủ các tính năng như quét kênh, quét chế độ ưu tiên, xáo trộn của các tín hiệu thoại, được xây dựng trong FleetSync, VOX, PTT ID, gọi chọn lọc.

Chất lượng máy cũng được đánh giá cao khi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật. Các vật liệu cấu thành bền bỉ, tiêu biểu là lớp vỏ ngoài bằng nhựa ABS siêu cứng, chịu được va đập tốt. Máy cũng đạt các tiêu chuẩn về chống thấm nước, chống bụi,... có khả năng hoạt động ổn định dưới trời mưa cũng nhưng trong môi trường có nền nhiệt làm việc khắc nghiệt từ -30oC đến +60oC.

Trong quá trình sản xuất và phát triển máy bộ đàm Kenwood TK- 2206, Kenwood đặc biệt quan tâm tới chất lượng của âm thanh. Công suất phát của máy lớn, độ khuếch đại mạnh nên cho âm thanh to. Hơn nữa, máy còn có bộ lọc âm, giảm nhiễu giúp âm thanh của Kenwood TK- 2206 vô cùng trong trẻo, rõ ràng. Cho nên có thể sử dụng trong môi trường có nhiều tạp âm, ồn ào.

bộ đàm kenwood tk-2206 giá rẻ | Điện Máy Yên Phát

Bền chắc

Máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK- 2206 còn được sản xuất theo tiêu chuẩn quân sự quân sự MIL-STD-810 (C / D / E) và IP54/55. Vì thế, nó cho phép người dùng có thể sử dụng của 1 đài phát thanh trong mọi điều kiện thời tiết.

So với các model máy bộ đàm giá rẻ chính hãng khác thì Kenwood TK- 2206 được đánh giá cao hơn hẳn về khả năng đàm thoại ở cự li khá xa. Kết hợp với anten chống nhiễu sóng giúp cho quá trình đàm thoại ổn định và thông suốt nhất. Dù bạn ở rìa của phạm vi liên lạc thì âm thanh vẫn rõ nét.

Model này phù hợp với nhiều loại pin từ Ni-Cd, Ni-MH, Li-ion. Nhìn chung tất cả các loại đều có dung lượng lớn, đảm bảo thời gian sử dụng cho máy. Hệ thống đế sạc cho phép sạc điện dễ dàng.

kenwood tk-2206 kháng nước | Điện Máy Yên Phát

Chống thấm nước, chống bụi

Hướng dẫn sử dụng bộ đàm Kenwood TK- 2206 đúng cách

Việc sử dụng đúng cách giúp đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả đàm thoại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dùng máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK- 2206 đúng chuẩn. Cùng tham khảo cách dùng bộ đàm sau đây nhé.

Vị trí của các nút bấm

Đầu tiên chúng ta cần phải hiểu về máy đã. Đặc biệt là những nút ấn, nó sẽ được sử dụng trực tiếp trong quá trình đàm thoại nên bạn cần hiểu rõ về nó.

trọn bộ máy bộ đàm kenwood tk-2206 | Điện Máy Yên Phát

Một số phụ kiện

  • Nút chuyển kênh bên cạnh anten: Đây là nút có tác dụng để chuyển về kênh/ nhóm kênh mong muốn trước đó. Bạn cần lưu ý rằng, các máy phải để cùng 1 kênh thì chúng mới có thể liên lạc được với nhau.

  • Đèn báo: Khi máy phát đèn báo màu đỏ tức là máy đang phát tín hiệu, còn màu xanh là máy thu tín hiệu, còn đèn nháy màu đỏ nghĩa là thiết bị sắp hết pin.

  • Nút điều khiển âm lượng, tắt nguồn: Bật máy, xoay nút điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ để mở volume và tùy chỉnh âm lượng máy. Nếu bạn muốn tắt máy đi thì bạn chỉ cần quay ngược chiều kim đồng hồ là xong.

  • Nút phát PTT: Vị trí của nút này nằm ở ngay bên sườn máy. Và khi cần nói thì bạn cần bấm nút PTT và khi muốn nghe chỉ cần thả nút PTT.

  • Giắc cắm SP/MIC: Cho phép người dùng cắm microphone hoặc tai nghe.

Cách sử dụng bộ đàm

máy bộ đàm cầm tay kenwood tk-2206 chính hãng | Điện Máy Yên Phát

Nhớ nhấn nút PTT khi nói

Khi đã nhớ rõ chức năng và vị trí của từng nút bấm thì bạn hãy cùng tìm hiểu về cách sử dụng bộ đàm cầm tay Kenwood TK- 2206 đúng chuẩn:

Đầu tiên, chúng ta cần mở máy bằng cách ấn nút nguồn. Để đàm thoại, người dùng có thể sử dụng nút chuyển kênh về chung 1 tần số như CH1, CH2,… cho tới kênh CH16. Lưu ý, trong quá trình sử dụng thì người dùng cần lắp anten nếu không sẽ làm hỏng bộ đàm. Khi muốn truyền tín hiệu đi, hãy nhấn giữ nút PTT và nói vào mic trên thân máy. Khi nói xong, hãy thả nút PTT ra nhé.

Trên đây là một số thông tin tổng hợp về bộ đàm cầm tay Kenwood TK-2206 (VHF). Hiện những chiếc model này nói riêng và các sản phẩm máy bộ đàm Kenwood, Motorola, iCOM, TYT, HYT,... nói chung đã có sẵn tại Yên Phát. Quý khách cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline 0985.626.307  | 0917.430.282 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Đánh giá Bộ đàm cầm tay Kenwood TK- 2206

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Chí Công
Nhận xét vào ngày 18 tháng 10 năm 2021
5 star
Công suất lớn, chất lượng âm thanh tốt và nói chung dùng khá ok. Nếu sử dụng cho nhà hàng thì nên lựa chọn model này
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 19 tháng 10 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Độ nhạy micro:
có thể điều chỉnh (2 mức)
Model:
Công suất:
Số kênh:
Độ giãn kênh:
Trọng lượng sản phẩm:
Xuất xứ: