--------------- ------------
Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3212
  • Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3212
Xem thông số kỹ thuật

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3212

(1 đánh giá)
3.100.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Công suất âm thanh:
500mW, hoạt động tốt trong môi trường nhiều tiếng ồn
Dải tần số UHF:
Điện áp hoạt động:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Tiêu chuẩn:
Chống thấm nước, chống bụi IP 54/55
Cự li liên lạc:
1-3 km, ĐK tối ưu
Trọng lượng sản phẩm:
Phụ kiện trọn bộ:
Thân máy, pin xạc, bộ xạc, anten, móc gài lưng, HDSD
Xuất xứ:

Bộ đàm cẩm tay Kenwood TK-3212 là sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật. Cả chất lượng cũng như hiệu quả vận hành của máy được đánh giá cao. Do đó mà model này đang được lực lượng an ninh - quân đội, đội ngũ bảo vệ - vệ sĩ, nhân viên nhà hàng khách sạn,... sử dụng phổ biến. Hiện sản phẩm đang được bán chính hãng tại Yên Phát.

Tính năng nổi bật của máy bộ đàm Kenwood TK-3212

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3212

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3212 là model tiêu biểu của thương hiệu Kenwood và được đánh giá là siêu bền và sóng khỏe. Dưới đây là những đặc điểm chi tiết của model TK-3212:

Chất lượng Nhật Bản cao cấp, thiết kế vượt trội

Kenwood TK-3212 là thiết bị tiêu biểu của hãng Kenwood đến từ Nhật. Nhìn chúng, máy có thiết kế gần tương tự như sản phẩm bộ đàm TK2212, TK320. Model có thiết kế thông minh, tân tiến, nhỏ gọn và rắn chắc. Máy đi kèm với gài kẹp lưng, dây đeo giúp người dùng rảnh tay khi không sử dụng đến máy. Phần anten cũng có thể tháo rời đem tới sự tiện dụng trong quá trình vận hành và di chuyển. 

Màn hình và các phím cơ bản tiện dụng

Máy được cấu thành từ lớp khung nhôm, vỏ nhựa ABS cứng cáp, cho khả năng bảo vệ tốt các chi tiết bên trong. Do đó mà chống va đập, chống rơi vỡ tốt. Máy đáp ứng nhiều tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, trong đó có tiêu chuẩn chống thấm nước, chống bụi IP 54/55 và tiêu chuẩn của Quân đội Mỹ MIL STD 810 CDEF.

Truyền tin tốt, âm thanh to rõ ràng

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3212 sử dụng dải băng tần UHF cho khả năng truyền tin xuyên vật cản tốt. Với số lượng kênh lên tới 128 kênh/128 vùng đáp ứng mọi yêu cầu hiện tại và tương lai cho hệ thống đa điểm và đơn điểm.

Máy nhỏ gọn, dễ cầm nắm

Chất lượng âm thanh của Kenwood TK-3212 được nhà sản xuất đặc biệt quan tâm. Model TK-3212 sử dụng loa phát đem lại âm thanh to, độ khuếch đại lớn. Nó còn có bộ lọc âm cũng như chống nhiễu. Do đó mà âm thanh nghe được rõ ràng ngay cả trong môi trường nhiều tiếng ồn.

Nhiều tính năng thông minh

Máy có thể quản lý các cuộc gọi trên nhiều kênh và được cài đặt theo yêu cầu sử dụng như xóa/ thêm các tính năng quét; quét theo vùng hoặc nhiều vùng. Quét ưu tiên tự động kiểm tra kênh chính trong khi nhận một cuộc gọi trên kênh không ưu tiên.

Sáng đèn khi khởi động máy

Bên cạnh đó, tính năng Talkback cũng giúp người dùng có thể trả lời các cuộc gọi ngay mà không cần phải lập trình trước hay chuyển quét kênh. Thiết kế bộ xáo trộn âm được thiết kế giúp máy bảo mật các cuộc thoại chống việc nghe lén các cuộc thoại từ bên ngoài.

Ngoài ra, máy còn có các tính năng khác như xóa tạm thời, báo ưu tiên, hiển thị kênh revert giúp việc vận hành thuận tiện hơn rất nhiều. Và máy còn được trang bị các chức năng hiện đại như đèn LED, khóa phím, báo bật máy, 6 phím lập trình chức năng, chế độ quét kênh, tin nhắn dựng sẵn, độ lợi microphone,...

Đầu máy chưa gắn anten

 Lợi ích khi sử dụng máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3212

Khác với những loại bộ đàm Kenwood khác thì sản phẩm bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3212 lại có những ưu điểm nổi bật sau: 

Bộ đàm Kenwood TK-3212 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

  • Cho khả năng liên lạc dễ dàng đến cả những khu vực không có sóng điện thoại hay trong những trường hợp khẩn cấp như bão lũ, động đất,... khi mà điện thoại không sử dụng được.

  • Không mất cước phí khi liên lạc như với điện thoại. 1 máy có thể kết nối với nhiều máy tạo thành các nhóm giúp việc trao đổi công việc thêm thuận tiện.

  • Tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp, nhà hàng

  • Tiết kiệm tối đa thời gian liên lạc vì khả năng truyền tin tức thời, không có thời gian chờ. Giúp hỗ trợ hoàn thành công việc an toàn, nhanh chóng hơn nhiều. 

  • Có tính bảo mật cao, tránh tình trạng nghe lén.

  • Quá trình liên lạc và đàm thoại đơn giản, thuận tiện hơn rất nhiều, đặc biệt là những khu vực có sóng yếu

Trên đây là những thông tin về bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3212. Đây thực sự là giải pháp liên lạc tối ưu trong nhiều công việc hiện nay. Quý vị có thể  tham khảo thêm các dòng bộ đàm khác tại hotline 0985.626.307  | 0917.430.282 nhân viên Yên Phát sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn.

Đánh giá Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3212

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Quốc Hùng
Nhận xét vào ngày 04 tháng 10 năm 2021
5 star
Máy dùng tốt, pin khỏe, dùng trong thời gian dài
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 05 tháng 10 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Công suất âm thanh:
500mW, hoạt động tốt trong môi trường nhiều tiếng ồn
Dải tần số UHF:
Điện áp hoạt động:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Tiêu chuẩn:
Chống thấm nước, chống bụi IP 54/55
Cự li liên lạc:
1-3 km, ĐK tối ưu
Trọng lượng sản phẩm:
Phụ kiện trọn bộ:
Thân máy, pin xạc, bộ xạc, anten, móc gài lưng, HDSD
Xuất xứ: