Bộ đàm Kenwood TK-3107
  • Bộ đàm Kenwood TK-3107
Xem thông số kỹ thuật

Bộ đàm Kenwood TK-3107

700.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Biến dạng âm thanh:
Công suất:
Công suất âm thanh:
Dải tần số UHF:
Ổn định tần số:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Độ nhạy thu:
Độ giãn kênh:
Cự li liên lạc:
1-2km (tùy theo vật cản)
Trở kháng anten:
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Phụ kiện trọn bộ:
Anten , Bộ sạc , Cài lưng , Sách tài liệu đi kèm , Thân máy
Xuất xứ:

Bộ đàm Kenwood TK-3107 là dòng sản phẩm truyền tín hiệu nhờ tần số vô tuyến UHF cho khả năng xuyên vật cản tốt. Không những thế, máy còn có thể liên lạc tức thì, không mất cước phí, sử dụng được trong cả trường hợp không có sóng điện thoại,... cùng rất nhiều các ưu điểm khác đã giúp Kenwood TK-3107 trờ thành một trong những bộ đàm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tính năng nổi trội của bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3107

Máy bộ đàm Kenwood TK-3107 

Những chiếc máy bộ đàm Kenwood TK-3107 được bắt gặp sử dụng phổ biến trong đội ngũ bảo vệ các đơn vị, vệ sĩ, an ninh - quân đội, nhân viên nhà hàng, nhân viên tổ chức sự kiện/đài truyền hình,... Sở dĩ những model này được ưa chuộng như vậy là vì máy có nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như sau:

Thiết kế rắn chắc

Sản phẩm Kenwood TK-3107 sở hữu thiết kế chắc chắn, bền bỉ thích hợp với rất nhiều địa hình khác nhau với khả năng phát sóng và tiếp nhận cực tốt. Vỏ máy được thiết kế hơi sần giúp người dùng cầm giữ máy chắc chắn hơn nhiều.

Máy thiết kế nhỏ gọn

Bộ đàm Kenwood TK-3107 được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của quân sự Mỹ MIL-STD 810 C/D/E về độ chống rung, chống va đập, chống bụi, bẩn, mưa nhỏ. 

Máy còn được gia cố bằng khung nhôm đem lại sự chắc chắn, nếu chẳng may bị va đập, rơi thì sẽ không đem lại ảnh hưởng quá lớn đối với các linh kiện, vi mạch điện tử trong máy.

Pin dung lượng lớn, liên lạc tốt

Pin và bộ sạc đi kèm

Bộ đàm KENWOOD TK-3107 sử dụng pin KNB-15A, chắc chắn, dung lượng pin lên tới 1500mAh cho khả năng hoạt động tới 12 giờ. Vì thế, TK-3107 chính là sự lựa chọn thông minh cho những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng để liên lạc với số lượng lớn mà lại có giá cả hợp lý.

Công suất âm thanh của bộ đàm lớn, đạt 5W cùng với độ khuếch đại mạnh cho âm thanh to. Loa còn có bộ lọc cùng khả năng chống nhiễu. Do đó mà tín hiệu truyền đến rõ ràng, nghe rõ cả trong khu vực có nhiều tiếng ồn. Máy sử dụng băng tần UHF, cho khả năng xuyên vật cản tốt, làm việc hiệu quả ở trong những khu vực có nhiều vật cản như nội thành, nhà xưởng, các tòa nhà cao tầng đang hoạt động,...

Sản phẩm nhỏ gọn, rất đẹp mắt

Đầy đủ tính năng

Bộ đàm Kenwood TK-3107 được trang bị lên tới 16 kênh và mỗi kênh lại có thể cài đặt 1 âm và tần số riêng để loại bớt các tạp âm và giảm thiểu sự can thiệp từ người dùng khác.

Đặc biệt, người dùng có thể tùy ý lập trình và điều chỉnh băng thông rộng hẹp. Và có thể hẹn giờ, đặt trước các hoạt động. Hơn thế, với chế độ chờ để tiết kiệm pin và đèn Led khi pin yếu giúp người dùng có thể sử dụng bộ đàm dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nhiều đơn vị ưa chuộng thiết bị này

Tại sao nên chọn mua bộ đàm Kenwood TK-3107 tại Yên Phát?

Điện máy Yên Phát với gần 10 năm kinh nghiệm tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy bộ đàm chất lượng, chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Khi mua bất kỳ sản phẩm bộ đàm nào tại Yên Phát, chúng tôi luôn cam kết sản phẩm chất lượng, chính hãng và sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi giao đến tay người dùng.

Yên Phát cung ứng sản phẩm chất lượng

Yên Phát là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ nhà máy, không qua đơn vị trung gian. Nên giá máy tại Yên Phát luôn là tốt nhất cùng chính sách hỗ trợ giá khi mua sản phẩm với số lượng.

Ngoài bộ đàm Kenwood chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng khác như Motorola, iCOM, TYT, HYT,... Tất cả đều đảm bảo chất lượng, khả năng làm việc.

Máy luôn sẵn có tại đơn vị

Đặc biệt, Yên Phát có đội ngũ nhân viên Nhiệt tình - Năng động - Trẻ trung sẽ tư vấn cho quý khách dòng bộ đàm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, tránh tình trạng lãng phí cũng như mua phải sản phẩm kém chất lượng, không đúng nhu cầu sử dụng.

Từ những đặc điểm kể trên, chúng ta có thể thấy bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3107 là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều công việc hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều máy bộ đàm Kenwood cũng như các sản phẩm của những thương hiệu khác tại hotline 0985.626.307  | 0917.430.282.

>> Có thể bạn quan tâm: Bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3207

Đánh giá Bộ đàm Kenwood TK-3107

Thông số kỹ thuật

Biến dạng âm thanh:
Công suất:
Công suất âm thanh:
Dải tần số UHF:
Ổn định tần số:
Số kênh:
Dung lượng pin:
Thời gian sử dụng:
Độ nhạy thu:
Độ giãn kênh:
Cự li liên lạc:
1-2km (tùy theo vật cản)
Trở kháng anten:
Trọng lượng sản phẩm:
Kích thước sản phẩm:
Phụ kiện trọn bộ:
Anten , Bộ sạc , Cài lưng , Sách tài liệu đi kèm , Thân máy
Xuất xứ: