--------------- ------------
Máy dò kim loại dưới lòng đất GC-1022
Máy dò kim loại dưới lòng đất GC-1022
  • Máy dò kim loại dưới lòng đất GC-1022
  • Máy dò kim loại dưới lòng đất GC-1022
Xem thông số kỹ thuật

Máy dò kim loại dưới lòng đất GC-1022

(3 đánh giá)
7.370.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Cân bằng mặt đất:
Chế độ phát hiện:
Tất cả kim loại; DISC
Độ sâu tìm kiếm:
Model:
Điện áp:
Cảnh báo pin yếu:
Phát hiện kim loại:
Âm thanh, đèn LED, rung
Cổng kết nối âm thanh:
Nút điều khiển:
DISC; SENS; âm lượng
Phân biệt chuyển động:

Máy dò kim loại dưới lòng đất được ứng dụng để phát hiện các vật thể kim loại, quặng khoáng sản, đồ cổ, đường dây điện nhằm phục vụ cho công tác khai thác, nghiên cứu hoặc xây dựng, quy hoạch... Model máy dò kim loại dưới lòng đất GC-1022 là một sản phẩm đang được nhiều đơn vị uy tín lựa chọn để thực hiện thăm dò, tìm kiếm kim loại. Sau đây là thông tin chi tiết về thiết bị này, hy vọng sẽ hữu ích với quý khách khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm.

máy dò dưới lòng đất GC-1022
Máy dò dưới lòng đất GC-1022

Ưu điểm nổi bật của máy dò dưới lòng đất GC-1022

  • GC-1022 là sản phẩm máy dò kim loại dưới lòng đất ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới, cho phép tìm kiến những vật thể kim loại với nhiều kích thước lớn nhỏ nằm sâu dưới các lớp đất đá.
  • Máy có thể làm việc trong mọi địa hình đất đa, sa mạc, bãi biển, đất nhiễm khoáng,... mà vẫn phát huy được công dụng tối đa. Với việc trang bị các cuộn dây chống nước, may có thể dùng cả trên cạn hay dưới biển sâu.
  • Thiết bị có chế độ tự động cân bằng, cùng với các nút bấm điều khiển tắt, mở hay chỉnh âm thanh, độ sâu, độ nhạy,.. được thiết kế thân thiện với người dùng, hỗ trợ tối đa quá trình làm việc.
  • Model có hệ thống báo hiệu bằng kim đồng hồ cùng âm thanh khi phát hiện ra kim loại.
  • Đèn báo năng lượng màu đỏ khi pin gần cạn.
  • Sản phẩm không bao gồm tai nghe, tuy nhiên vẫn tích hợp giác cắm tai nghe để sử dụng trong một số trường hợp đặc biệt.

máy dò dưới lòng đất GC-1022 tốt nhất

Cho phép tìm kiếm kim loại nằm dưới nhiều lớp đất đá

Ứng dụng của thiết bị máy dò dưới lòng đất GC-1022

Máy dò kim loại dưới lòng đất GC-1022 được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, dịch vụ khác nhau. Một số ứng dụng nổi bật có thể kể đến như:

  • Trong lĩnh vực khảo cổ học: phát hiện ra những vật kim loại tại các di chỉ khảo cổ.
  • Trong lĩnh vực quân sự: dò tìm những dị vật, mảnh bom, mìn chưa nổ có thể gây nguy hiểm, với mục đích giải phóng ô nhiễm do bom, mìn, đạn gây nên.
  • Trong việc dò tìm báu vật: tìm ra các kim loại quý bị cất giấu nhiều năm trong tự nhiên. Đã có rất nhiều người trở nên giàu có nhờ công việc dò tìm vàng bạc, đá quý này.
  • Trong các ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, dệt may, xây dựng,...: phát hiện kim loại trong thành phẩm. Với ứng dụng này, người ta sẽ sử dụng máy dò kim loại cầm tay tại mỗi dây chuyền trong giai đoạn đóng gói, từ đó phát hiện ra những kim loại nhỏ hoặc mảnh vụn còn sót lại có thể gây nguy hiểm đến người tiêu dùng.
  • Trong lĩnh vực an ninh: hỗ trợ vấn đề kiểm tra an ninh tại sân bay, mang đến sự an toàn, an ninh thắt chặt, đồng thời kiểm soát những hàng vi gây hại nơi công cộng.

máy dò dưới lòng đất GC-1022 chính hãng

Phát hiện ra nhiều dị vật, kim loại quý trong lòng đất với độ sâu 3,5m

Có thể thấy, đây thực sự là một sản phẩm hữu ích cho người tiêu dùng. Để máy hoạt động hiệu quả và an toàn nhất, nên nắm chắc nguyên tắc vận hành, đồng thời tránh những địa hình mà nhà sản xuất khuyến cáo.

Máy dò dưới lòng đất GC-1022 chính là thiết bị lý tưởng cho những người có đam mê tìm kiếm kho báu hay các đơn vị làm nhiệm vụ dò tìm bom mìn, cáp điện,... Để hiểu hơn về sản phẩm và mua máy dò kim loại với mức giá ưu đãi, quý khách vui lòng liên hệ tới Điện máy Yên Phát theo hotline: 0917.430.282 | 0961.071.282 để được tư vấn miễn phí.

Đánh giá Máy dò kim loại dưới lòng đất GC-1022

5.00

3 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Trọng Hiếu
Nhận xét vào ngày 21 tháng 09 năm 2022
5 star
Máy dò tốt, tư vấn nhiết tình, chất lượng tốt, đáng để mua
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 21 tháng 09 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng
Trần Tuấn
Nhận xét vào ngày 20 tháng 04 năm 2022
5 star
Máy dò rất chính xác, lại bền nữa
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 21 tháng 04 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!
Doan Tran Ha My
Nhận xét vào ngày 10 tháng 07 năm 2021
5 star
máy dò tốt ạ, dò được vàng nữa
Thảo luận
Hà - KD
Nhận xét vào ngày 12 tháng 07 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0985626307 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Cân bằng mặt đất:
Chế độ phát hiện:
Tất cả kim loại; DISC
Độ sâu tìm kiếm:
Model:
Điện áp:
Cảnh báo pin yếu:
Phát hiện kim loại:
Âm thanh, đèn LED, rung
Cổng kết nối âm thanh:
Nút điều khiển:
DISC; SENS; âm lượng
Phân biệt chuyển động: