Máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090
  • Máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090

(2 đánh giá)
3.380.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút dầu:
0.6-1.6 Lít/phút
Lượng khí tiêu thụ:
Kích thước bình chứa bên dưới:
Kích thước bình thuỷ tinh:

Máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090 là thiết bị không thể thiếu tại các cơ sở sửa chữa xe ô tô, xe máy, các tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Sử dụng máy hút dầu thải khí nén giúp cho người sửa xe làm việc hiệu quả hơn, năng suất hơn, tiết kiệm nhiều gian, công sức. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy hút dầu thải khí nén Kocu KQ-3090 ngay sau đây để hiểu rõ vì sao chúng lại hữu ích đến vậy.

Đặc điểm của máy hút dầu thải khí nén Kocu KQ-3090

Máy hút dầu thải Kocu KQ-3090 được dùng để hút trực tiếp nên quá trình làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn, lược bỏ được các thao tác phức tạp của phương pháp hút dầu nhớt truyền thống. Sử dụng máy hút dầu thải, thợ sửa xe cũng không cần tháo ốc xe của xe, tránh xảy ra sự cố hoặc vô tình làm mất ốc trong quá trình sửa chữa. 

máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090

Máy hút dầu thải Kocu hút dầu hiệu quả hơn

Bình chứa nhớt có dung tích lớn, thường khoảng 5-8 lít, có khả năng chứa được lượng dầu nhớt lớn. Điều này giúp thợ sửa xe có thể sửa chữa cho nhiều xe trong thời gian ngắn mà không phải mất thời gian đổ dầu nhớt ra. Bình chứa nhớt của máy hút dầu thải Kocu KQ-3090 được làm bởi chất liệu nhựa cao cấp, có độ trong suốt cao để dễ dàng quan sát được lượng dầu nhớt vừa mới hút được. 

Khung máy hút dầu nhớt Kocu được làm bằng chất liệu inox có độ bền cao, chống gỉ và đặc biệt có hình dáng gọn gàng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Ngoài ra, chiếc máy hút dầu nhớt thông minh này còn có thiết kế bánh xe giúp khả năng di chuyển linh hoạt, dễ dàng, phục vụ cho công việc hiệu quả hơn.

Cấu tạo của máy hút dầu thải khí nén Kocu KQ-3090 vô cùng đơn giản, dễ dàng vệ sinh, sửa chữa, bảo dưỡng.

Máy hút dầu thải Kocu KQ-3090 hoạt động như thế nào?

Máy hút dầu nhớt Kocu hoạt động dựa trên nguyên lý chênh lệch áp suất. Cụ thể, khi muốn thay dầu nhớt, thợ sửa xe sẽ mở ốc phía trên của động cơ, rồi tiếp theo đưa ống hút của máy hút nhớt vào. Sau đó, bấm nút để cho máy bắt đầu hoạt động.

Lúc này, lực hút lớn sẽ khiến cho áp suất trong bình chứa giảm mạnh và tạo thành lực hút để hút toàn bộ dầu nhớt cũ trong động cơ vào trong bình chứa của máy hút dầu thải. Phương pháp này có tác dụng loại bỏ hoàn toàn dầu thải trong xe ra bên ngoài. Nhờ đó, khi thay dầu mới sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả và chất lượng hơn cho xe. 

sử dụng máy hút dầu thải Kocu KQ-3090

Máy hút dầu nhớt Kocu sử dụng dễ dàng

Ưu điểm nổi trội của máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090

  • Máy có chức năng hút nhanh, hút hiệu quả, làm năng xuất cho công việc
  • Tiết kiệm thời gian, công sức, thợ sửa xe cũng không phải động tay đến dầu nhớt, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ
  • Máy có cấu tạo đơn giản, dễ hoạt động, dễ dàng sử dụng, ít khi xảy ra lỗi hoặc sự cố
  • Thiết kế nhỏ gọn, cùng hệ thống các bánh xe giúp dễ dàng di chuyển trong quá trình làm việc
  • Máy hút dầu thải Kocu KQ-3090 hoạt động hoàn toàn không sử dụng đến điện năng, vô cùng tiết kiệm và an toàn cho người sử dụng
  • Giá thành rẻ, dễ dàng mua sắm để sử dụng

Ưu điểm máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090

Máy hút dầu thải Kocu KQ-3090 tiết kiệm thời gian sửa chữa

Mua máy hút dầu thải Kocu KQ-3090 ở đâu tốt?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp máy hút nhớt thải, máy hút dầu thải, thế nhưng bạn lại không có khả năng phân biệt được hàng thật và hàng giả. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm phù hợp với số tiền mình bỏ ra. Một trong những cơ sở bán máy hút dầu thải uy tín, đang tin cậy mà bạn nên biết đó là Điện máy Yên Phát. Yên Phát với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp, vệ sinh công nghiệp hiện đại, cao cấp và chất lượng. 

Đến với Yên Phát, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi các 100% các sản phẩm đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ pháp lý liên quan đến sản phẩm. Bên cạnh đó, Yên Phát cũng đảm bảo cho khách hàng các chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

>>> Sản phẩm khác: Máy bơm mỡ khí nén dùng trong các Gara ô tô

Nếu bạn đang cần mua máy hút dầu thải khí nén Kocu KQ-3090 thì hãy đến ngay với Yên Phát để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. 

Đánh giá Máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090

5.00

2 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Hợp
Nhận xét vào ngày 03 tháng 12 năm 2022
5 star
Máy dùng rất ok
Thảo luận
Loan KD
Nhận xét vào ngày 03 tháng 12 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng
Trần Ngọc Sang
Nhận xét vào ngày 06 tháng 10 năm 2021
5 star
Máy hút nhanh, dễ làm và rất bền.
Thảo luận

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút dầu:
0.6-1.6 Lít/phút
Lượng khí tiêu thụ:
Kích thước bình chứa bên dưới:
Kích thước bình thuỷ tinh: