Máy hút dầu thải HC-3290
  • Máy hút dầu thải HC-3290
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút dầu thải HC-3290

(1 đánh giá)
6.900.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:

Máy hút dầu thải HC-3290 là sản phẩm khá quen thuộc với các cửa hàng sửa chữa, bảo dưỡng, trung tâm chăm sóc xe ô tô. Sản phẩm thu hút được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại, thông minh, cùng nhiều tính năng, tiện ích nổi bật. Bài viết này sẽ giúp hiểu rõ hơn về máy hút dầu thải HC-3290 đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. 

Đặc điểm, cấu tạo của máy hút dầu thải HC-3290 

Cấu tạo của máy hút dầu thải ô tô HC-3290

  • Bình chứa dung tích đạt tối đa 70 lít: cho sức chứa lớn, có khả năng chứa dầu của 8 - 10 chiếc xe ô tô, nâng cao hiệu suất công việc.
  • Bình hút dầu có dung tích 10 lít: được làm từ nhựa trong suốt và có chia vạch thể tích để người sử dụng dễ dàng quan sát lượng dầu được hút vào bình.
  • 4 bánh xe: giúp di chuyển đến các vị trí khác nhau dễ dàng, thuận tiện hơn.
  • Đồng hồ báo áp: có tác dụng giúp cho người sử dụng điều chỉnh áp suất phù hợp, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng
  • Van xả dầu

Đặc điểm của máy hút dầu thải HC-3290

Máy hút dầu thải bằng khí nén HC-3290 là sản phẩm chuyên sử dụng để hút dầu nhớt thải, làm sạch động cơ ô tô để quá trình thay dầu nhớt mới đạt hiệu quả tốt nhất. Hiện nay, ở Việt Nam, số lượng các trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng ô tô, gara ô tô vô cùng lớn. Việc trang bị máy hút dầu thải HC-3290 là cách để làm tăng tính chuyên nghiệp, tạo lợi thế cạnh tranh cho cửa hàng sửa chữa của mình. 

HC-3290 có thiết kế hình trụ tròn, được làm từ chất liệu thép cao cấp, không gỉ, có độ bền cao và có sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Đặc điểm của máy hút dầu HC-3290

Làm từ chất liệu cao cấp

Ưu điểm nổi trội của máy hút dầu thải HC-3290

Máy hút nhớt ô tô model HC-3290 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, sở hữu những kỹ thuật, công nghệ hàng đầu trên toàn thế giới. Sản phẩm được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thiết kế an toàn, tiện dụng.

Máy được thiết kế có dáng đứng, kích thước nhỏ gọn, thuận lợi cho quá trình sử dụng, vệ sinh và bảo quản. Ngoài ra, máy còn có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, không hề tốn sức, tiết kiệm thời gian làm việc. 

Bình chứa dầu của máy hút dầu thải HC-3290 được làm bằng nhựa trong suốt, giúp người sử dụng dễ dàng quan sát. Khi lượng dầu trong bình đầy, người sử dụng sẽ kịp thời xả bớt dầu xuống thùng chứa, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho công việc. 

Ngoài ra, máy hút dầu HC-3290 còn có van an toàn để người sử dụng xả bớt lượng khí nén trong bình khi áp suất cao, để tránh gây nổ bình chứa dầu. Nhờ đó, đảm bảo an toàn cho người sử dụng máy hút dầu thải bằng khí nén.

Ưu điểm nổi trội của máy hút dầu thải HC-3290

Tốc độ hút nhanh

Model HC-3290 có tốc độ hút dầu nhanh, đạt tốc độ 1 - 6.5 lít/phút, giúp cho tốc độ hoàn thành công việc nhanh gấp 2 lần so với thực hiện bằng phương pháp truyền thống. Điều này, có tác dụng tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng, làm tăng tính chuyên nghiệp của cửa hàng. Đây chính là yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng, đảm bảo lợi nhuận cho chủ đầu tư.

Máy có cấu tạo đơn giản, do đó, thợ sửa xe dễ dàng sử dụng mà không cần mất nhiều công sức hay phải thực hiện nhiều thao tác. 

Lưu ý khi sử dụng máy hút dầu thải ô tô HC-3290

Để đảm bảo hiệu quả sử dụng và tuổi thọ của sản phẩm, khi sử dụng máy hút dầu thải HC-3290, bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau đây:

  • Với những xe vừa chạy một quãng đường dài, động cơ xe còn nóng thì không nên hút dầu ngay. Vì lúc đó, nhiệt độ dầu trang máy đang rất cao, nếu hút dầu ngay có thể khiến máy bị hư hỏng. Chỉ nên hút dầu nhớt ô tô khi động cơ đã được để nguội. 
  • Chỉ nên sử dụng máy hút dầu thải HC-3290 khi mức áp suất báo đèn màu xanh để đảm bảo an toàn.
  • Lưu ý, khi hút dầu thì khóa van xả, còn khi xả dầu thì khóa van hút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng máy hút dầu thải ô tô HC-3290

An toàn, hiệu quả

>>> Sản phẩm liên quan: Bơm mỡ bằng tay

Nên mua máy hút dầu thải HC-3290 ở đâu?

HIện nay, có không ít đơn vị bán máy hút dầu thải HC-3290 trên thị trường, khiến bạn băn khoăn không biết nên mua hàng ở đâu tốt? Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nơi mua hàng đảm bảo chất lượng thì hãy đến với Điện máy Yên Phát để yên tâm lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, giá cả phù hợp. Nên mua máy hút dầu thải HC-3290 tại Yên Phát bởi những lý do sau:

  • Sản phẩm Yên phát cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, uy tín và đảm bảo là hàng chính hãng
  • Vận chuyển hàng hóa toàn quốc nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm
  • Bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất và được hỗ trợ khắc phục, sửa chữa lỗi trong quá trình sử dụng sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn kinh nghiệm giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và hướng dẫn sử dụng sản phẩm an toàn, hiệu quả

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút dầu thải HC-3290 thì hãy đến ngay với Điện máy Yên Phát qua địa chỉ L10-L06, Khu đô thị mới Dương Nội, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội. Hoặc liên hệ qua hotline: 0985.626.307 | 0961.071.282 để được tư vấn cụ thể. 

Đánh giá Máy hút dầu thải HC-3290

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Hoàng Văn Công
Nhận xét vào ngày 25 tháng 06 năm 2021
5 star
Dễ dùng, không bị rớt giọt dầu nào ra ngoài luôn. Bơm nhanh nữa, dùng rất thích.
Thảo luận
Nga KD
Nhận xét vào ngày 26 tháng 06 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0965 327 282 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ