--------------- ------------
Máy hút dầu thải khí nén HC-2090
  • Máy hút dầu thải khí nén HC-2090
Xem thông số kỹ thuật

Máy hút dầu thải khí nén HC-2090

(3 đánh giá)
6.500.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút:
1-6.5 lít/phút
Áp suất hút:
Áp suất khí vào:
Áp suất xả dầu:
Bình chứa:
Kiểu bơm:
Dung tích bình thuỷ tinh:
Nhiệt độ dầu bình chứa:

Máy hút dầu thải bằng khí nén HC-2090 hiện đanglà thiết bị được sử dụng rất phổ biến tại các gara sửa chữa chăm sóc và bảo dưỡng xe hơi. Sản phẩm hút dầu thải này được thiết kế hiện đại, thông minh, sử dụng dễ dàng, có tác dụng nâng cao hiệu suất công việc hiệu quả. Vậy máy hút dầu thải HC-2090 có những đặc điểm gì nổi bật, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây.

Đặc điểm của máy hút dầu thải khí nén HC-2090

  • Máy hút dầu nhớt ô tô HC-2090 có kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, cấu tạo chắc chắn và an toàn với người sử dụng.
  • Thiết bị hoạt động bằng khí nén nên đảm bảo công việc được hoàn thành công việc nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm công sức cho thợ sửa xe.
  • Bình chứa dầu thải có dung tích lớn 80 lít, cho phép chứa dầu của số lượng xe ô tô lớn, hạn chế việc phải thường xuyên đổ dầu nhớt, tiết kiệm thời gian thay dầu cho xe ô tô.
  • Bình đo dầu được thiết kế trong suốt giúp cho người sử dụng theo dõi được lượng dầu chảy ra.
  • Phía dưới thân bình có lắp thêm bánh xe giúp di chuyển người dùng có thể di chuyể HC-2090 đến các vị trí làm việc khác nhau dễ dàng.

Đặc điểm của máy hút dâu thải khí nén HC-2090

Máy hút dầu thải khí nén HC-2090 cấu tạo chắc chắn

Ưu điểm của máy hút dầu thải khí nén HC-2090

Cải thiện hiệu suất công việc

Máy hút dầu thải khí nén HC-2090 sở công suất hút tối đa lên đến 0,9 kg/cm2 và có áp suất xả dầu là 0,85 kg/cm2. Chính vì vậy, tốc độ hoàn thành công việc được cải thiện rõ rệt đồng thời làm tăng số lượng hút dầu cho xe ô tô mỗi ngày.

Đặc biệt, máy hút dầu thải bằng khí nén HC-2090 có bình chứa dầu dung tích lớn 80 lít, cho phép người sử dụng xả được lượng lớn dầu nhớt thải ra bên ngoài mà không cần mất nhiều thời gian công sức. Máy có khả năng hút sạch sẽ dầu có trong khoang chứa dầu của xe ô tô để thay dầu mới. Điều này giúp việc thay dầu đạt hiệu quả nhất, bảo vệ động cơ ô tô tốt hơn. 

Ưu điểm của máy hút dầu thải khí nén HC-2090

Máy hút dầu nhớt ô tô HC-2090 nâng cao hiệu suất công việc

Thiết kế thông minh

Một trong những điểm khiến người sử dụng hài lòng về máy hút dầu nhớt HC-2090 đó là sở hữu bình chứa dầu 9 lít được làm từ chất liệu trong suốt cho phép người dùng có thể quan sát được lượng dầu hút ra ngoài. 

Bên cạnh đó, thân bình chưa dầu được làm từ chất liệu kim loại cứng và được sơn tĩnh điện màu trắng nên có độ bền cao, chống gỉ sét, ăn mòn. Máy có cấu tạo vô cùng chắc chắn, trọng lượng của máy tương đối nặng nhưng được thiết kế vô cùng gọn gàng và được trang bị bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, thuận tiện.

Tiết kiệm chi phí

Máy hút dầu thải HC-2090 là thiết bị hút nhớt dựa trên nguyên lý sử dụng khí nén tạo áp suất giúp đưa toàn bộ dầu thải có bên trong động cơ ô tô ra ngoài. Cách làm này không sử dụng đến điện năng do đó hoàn toàn tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả. Tốc độ hút đạt của máy lên đến 6,5 lít/phút, có nghĩa là chỉ mất 3 - 5 phút để hút dầu cho một chiếc xe ô tô. Không chỉ vậy máy còn giúp tránh được hiện tượng nhờn van xả dầu thường gặp khi sử dụng phương pháp hút dầu truyền thống.

Nâng cao tính chuyên nghiệp cho cơ sở sửa chữa

Việc trang bị máy hút dầu thải khí nén HC-2090 có tác dụng tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ, linh hoạt và chuyên nghiệp hơn. Chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng, thêm sự tin tưởng về cách làm việc của đơn vị và sẽ quay lại vào những lần tiếp theo. Có thể thấy rằng, trong bối cảnh ngày càng có các gara sửa chữa, trung tâm bảo dưỡng xe ô tô nhiều như hiện nay, thì việc trang bị máy hút dầu nhớt ô tô là một trong những giải pháp hoàn hảo giúp nâng cao vị thế của mình với những đối thủ cạnh tranh trên thị trường. 

Ưu điểm của máy hút dầu thải khí nén HC-2090

Máy hút dầu thải HC-2090 an toàn cho người sử dụng

Cách sử dụng máy hút dầu thải khí nén HC-2090

Trước khi sử dụng

  • Quan sát bình chứa dầu xem bên trong đã nhiều chất thải hay chưa, nếu như bình chứa đầy hoặc gần đầy thì nên xả van để xả chất thải ra bên ngoài.
  • Thực hiện kết nối các đầu dây xả và các đầu dây hút với máy hút dầu nhớt.

Cách sử dụng

  • Kết nối dầu xả và máy nén khí với nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể sử dụng máy nén khí 1 pha hoặc 3 pha. 
  • Dùng que thăm dầu kiểm tra xem lượng dầu trong động cơ xe ô tô hiện đang còn lại ở mức nào.
  • Tiến hành cắm đầu dây hút dầu vào khoang chứa dầu của xe ô tô, sau đó bấm bút hoạt động máy hút dầu thải.
  • Máy hút dầu thải bằng khí nén HC-2090 sẽ tự động hút sạch dầu có trong khoang chứa vào bình hút dầu. Người sử dụng có thể dễ dàng quan sát được lượng dầu hút ra thông qua vạch chia thể tích ở bình chứa dầu. Từ đó bổ sung được lượng dầu nhớt mới phù hợp. 
  • Cuối cùng, các bạn tiến hành thay dầu mới cho xe ô tô là xong.

Cách sử dụng máy hút dầu thải khí nén HC-2090

Máy hút dầu thải HC-2090 sử dụng dễ dàng, hiệu quả

Chỉ với những thao tác đơn giản, thợ sửa xe đã dễ dàng sử dụng được máy hút dầu thải HC-2090. Có thể thấy rằng máy hút nhớt ô tô thực sự là sản phẩm cần có ở các gara, trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô. Nếu bạn muốn mua sắm sản phẩm này, thì hãy đến với Điện máy Yên Phát để đảm bảo mua hàng chất lượng cao, cùng các chế độ bảo hành, bảo dưỡng, khuyến mại hấp dẫn.

Điện máy Yên Phát là nơi cung cấp các thiết bị phục vụ công nghiệp chính hãng, công nghệ cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ tới Yên Phát qua hotline: 0985.626.307 | 0961.071.282, tại đây bạn sẽ được gặp trực tiếp nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Đánh giá Máy hút dầu thải khí nén HC-2090

5.00

3 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Hải Triều
Nhận xét vào ngày 17 tháng 09 năm 2022
5 star
Sản phẩm ok, giá cả hợp lý, đáng để mua
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 19 tháng 09 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng
Đỗ Hoàng
Nhận xét vào ngày 07 tháng 09 năm 2022
5 star
Máy chạy êm, khoẻ, hút dầu nhanh
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 08 tháng 09 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng
Đông Đặng
Nhận xét vào ngày 20 tháng 06 năm 2022
5 star
Mới nhận hàng hôm nay. Chưa biết dùng có bền không mà test thấy rất OK. Nhân viên tư vấn nhiệt tình
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 20 tháng 06 năm 2022
Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại giới thiệu cho Anh/chị những chương trình khuyến mãi đang diễn ra của Yên Phát hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất. Trân trọng
Hiên Bùi
Nhận xét vào ngày 09 tháng 05 năm 2022
Tư vấn cho tôi sản phẩm này ạ
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 10 tháng 05 năm 2022
Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút:
1-6.5 lít/phút
Áp suất hút:
Áp suất khí vào:
Áp suất xả dầu:
Bình chứa:
Kiểu bơm:
Dung tích bình thuỷ tinh:
Nhiệt độ dầu bình chứa: