Máy rửa xe mini gia đình JET-2000P giá rẻ
  • Máy rửa xe mini gia đình JET-2000P giá rẻ
Xem thông số kỹ thuật

Máy rửa xe mini gia đình JET-2000P giá rẻ

(1 đánh giá)
3.150.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất:
Lưu lượng nước:
Áp lực tối đa:
Trọng lượng máy:
Xuất xứ:

Nhắc đến một thương hiệu máy rửa xe mini gia đình được nhiều gia đình Việt Nam tin tưởng sử dụng trong thời gian dạo gần đây, thì Jetta có lẽ là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Trong đó có mẫu máy rửa xe mini gia đình JET-2000P mà điện máy Yên Phát sẽ giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Máy rửa xe mini gia đình JET-2000P có nhiều ưu điểm nổi bật
Máy rửa xe ô tô mini gia đình JET-2000P

Tìm hiểu về thương hiệu máy xịt rửa xe Jetta

Thương hiệu Jetta là một thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Nhắc đến thương hiệu Jetta chúng ta không thể không nhắc tới những ưu điểm đặc trưng của dòng sản phẩm này dưới đây:

  • Lực phun cao áp của thiết bị rất mạnh với động cơ khoẻ.
  • Mẫu thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, giúp người dùng di chuyển và bảo quản dễ dàng.
  • Mức giá sản phẩm phải chăng, thuộc phân khúc hàng trung bình nên phù hợp với ngân sách của phần lớn gia đình Việt Nam.
  • Đa năng trong công việc, bạn có thể sử dụng các thiết bị máy rửa xe thương hiệu Jetta trong nhiều công việc khác nhau.

Những thế mạnh đặc trưng của máy rửa xe mini gia đình JET-2000P 

Dưới đây là những ưu điểm là nên sự nổi bật của thương hiệu máy rửa xe mini JET-2000P.

  • Máy rửa xe gia đình JET-2000P có thiết kế nổi bật với kiểu dáng gọn gàng cùng màu sắc cam - đen đặc trưng đầy trang nhã. Trọng lượng của thiết bị nặng 21kg nên được trang bị tay cầm ống chắc chắn cùng bánh xe cơ động giúp cho việc di chuyển thiết bị rất nhẹ nhàng và đơn giản trên các địa hình.
  • Công suất làm việc của model JET-2000P đạt 2000W với áp lực tối đa có thể lên đến 180 bar đem lại hiệu quả làm sạch vượt trội, dễ dàng tẩy sạch những vết bám bẩn bám chắc trên xe.
  • Sở hữu béc phun dạng gom (có phun xoáy cùng chế độ tự gom vết bẩn) nên máy rửa xe giá rẻ thương hiệu Jetta có thể đa dụng trong nhiều công việc khác nhau như: Làm sạch rong rêu và vết bẩn bám lâu năm trên tường nhà, sàn nhà; làm tróc lớp sơn cũ dễ dàng khi bạn muốn sơn lại bề mặt cho ngôi nhà; tưới tắm vườn cây và phun thuốc; tẩy sạch những vết rỉ sét trên các vật dụng.

Cần lưu ý khi sử dụng máy xịt rửa xe ô tô mini JET-2000P

Khi dùng thiết bị máy rửa xe mini gia đình JET-2000P, bạn cần lưu ý đến những vấn đề như sau:

  • Không phun thẳng trực tiếp nước từ súng phun của JET-2000P vào người hay động vật vì lực nước mạnh có thể gây thương tích đến con người.
  • Súng phun của JET-2000P không được nhả cò liên tục trong quá trình làm việc nếu bạn không muốn thiết bị bị cháy, chập.
  • Chỉ được dùng nước sạch để vệ sinh khi làm việc với JET-2000P. Tránh gây những hao tổn không đáng có ở động cơ bên trong.
  • Không đặt thiết bị JET-2000P tại những nơi ẩm ướt, dễ cháy nổ.
  • Không dùng JET-2000P liên tục trong hơn 4h đồng hồ, vì công suất làm việc tối đa của sản phẩm phục vụ cho mục đích gia đình.
  • Vặn chặt các khớp nối của máy, vì nếu máy hở hơi thì bạn sẽ không có áp lực nước như ý muốn.
  • Khi làm việc với JET-2000P, nếu bạn thấy áp lực nước yếu thì hãy kiểm tra lại nguồn nước, súng nước, lưới lọc..

Với những thông tin phía trên, hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm máy rửa xe mini gia đình JET-2000P. Bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm nổi bật khác của thương hiệu Jetta như máy rửa xe V-Jet VJ 130 hoặc model JET 1600.. Và điện máy Yên Phát luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng thông qua hotline 0964 593 282 hoặc 0965 327 282.

Đánh giá Máy rửa xe mini gia đình JET-2000P giá rẻ

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Lý Lưu
Nhận xét vào ngày 08 tháng 10 năm 2021
5 star
Cho hỏi máy này khi mua có kèm đầu vòi phun không? dây phun dài mấy mét nhỉ?
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 09 tháng 10 năm 2021
Chào Anh/Chị Cảm ơn Anh/Chị đã quan tâm, anh/chị tham khảo thêm thông tin trên website yenphat.vn hoặc cần thêm thông tin Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ