Máy hủy tài liệu Balion NH-8100C
  • Máy hủy tài liệu Balion NH-8100C
Xem thông số kỹ thuật

Máy hủy tài liệu Balion NH-8100C

(3 đánh giá)
2.000.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Thời gian bảo hành 12 tháng

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Còn hàng

Số lượng

Thông tin của quý khách:

Sản phẩm tương tự

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hủy:
Công suất tiêu thụ:
Điện áp:
Chế độ huỷ:
Hủy CD/DVD , Hủy giấy , Hủy thẻ nhựa
Kiểu huỷ:
Chiều rộng cắt lớn nhất:
Dung tích thùng chứa:
Kích thước sợi hủy:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Độ ồn:
Xuất xứ:

Máy hủy tài liệu là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các văn phòng, công ty hiện nay. Thiết bị cho khả năng cắt nhỏ các tài liệu với mục đích hủy bỏ những thông tin trên đó, tránh phát tán ra ngoài. Một trong những model phổ biến hiện nay chính là máy hủy tài liệu Balion NH-8100C. Máy có khả năng hủy cùng lúc 8 tờ giấy, thùng chứa 20 lít nên phù hợp với những môi trường làm việc có số lượng giấy hủy không quá nhiều.

Những ưu điểm của máy hủy tài liệu Balion NH-8100C 

Những chiếc máy cắt giấy Balion NH-8100C được đánh giá cao cả về chất lượng, khả năng hủy giấy cũng như độ bảo mật. Cụ thể như sau:

máy hủy tài liệu Balion NH-8100C

Máy hủy tài liệu Balion NH-8100C

Chất lượng tốt, nhỏ gọn

Máy hủy tài liệu Balion NH-8100C được thiết kế thông minh với ngoại hình bắt mắt với gam màu chủ đạo trắng-đen đầy tinh tế và nhã nhặn. Sản phẩm không chỉ là một chiếc máy hủy giấy, mà còn làm nổi bật lên không gian làm việc của bạn.

Model có kích thước 380 x 280 x 450 mm, trọng lượng 7,5kg giúp người dùng dễ dàng di chuyển khi cần. Bên cạnh đó là đèn báo LED hiển thị, cùng nút báo hiệu an toàn, giúp người dùng thực hiện các thao tác một cách dễ dàng.

Những model này của máy hủy tài liệu Balion được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng những vật liệu cao cấp. Cụ thể, phần vỏ thùng chứa được làm từ nhựa ABS cao cấp cho độ cứng cao, chịu va đập tốt. Hệ thống dao cắt bằng thép không gỉ, ít bị mài mòn, độ bền cao.

Thiết kế máy hủy tài liệu nhỏ gọn

Thiết kế máy hủy tài liệu nhỏ gọn

Hủy giấy nhanh

Lưỡi dao của máy hủy Balion NH-8100C là loại hai con lăn ăn khớp. Trên hai trục dao này được gắn nhiều lưỡi dao, khi vận hành, hai trục sẽ quay hướng vào phía nhau. Các lưỡi dao lúc này sẽ ăn khớp với nhau giúp cắt nhỏ giấy. Model này có công suất hủy 8 tờ giấy A4/lần. Nhờ đó mà máy có thể hủy được các loại tài liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đặc biệt, độ bảo mật của máy cao khi các sợi hủy nhỏ. Kích thước mảnh vụn sau khi hủy chỉ có 3.8 x 50mm. Các thông tin bị cắt nhỏ, không thể đọc cũng như ghép lại. Do đó mà tránh được tình trạng phát tán thông tin ra ngoài.

 Máy hủy tài liệu Balion NH-8100C không chỉ hủy được giấy, mà còn cắt nhỏ được thẻ nhựa ATM, đĩa CD/DVD, thẻ từ,... chỉ trong một thời gian ngắn.

ưu điểm của máy hủy tài liệu Balion NH-8100C

Model sở hữu lưỡi dao sắc bén và tốc độ hủy nhanh

Đa dạng tính năng, vận hành êm ái

Mặc dù vận hành với công suất cao, động cơ tốc độ nhanh nhưng với thiết kế đặc biệt cùng chất lượng động cơ nổi tiếng của Đức, máy vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ với độ ồn chỉ đạt mức 55 dB, không hề gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Model được trang bị cảm biến để khi người dùng bỏ tài liệu máy, máy sẽ tự vận hành motor để hủy giấy. Sau khi tài liệu đã hủy hết, cảm biến sẽ phát tín hiệu ngắt công tắc phụ, động cơ sẽ tự động dừng lại. Chức năng này vô cùng tiện dụng và an toàn, khi bạn chỉ cần bỏ tài liệu mà không cần theo dõi để quan sát giấy đã được hủy hết hay chưa.

Chức năng huỷ vụn của máy huỷ tài liệu Balion NH-8100C

Chức năng hủy vụn giúp bảo mật thông tin tối đa

Hơn nữa, máy còn tự động dừng lại khi quá lượng giấy cho phép, hạn chế tình trạng quá tải khi vận hành. Cơ chế cũng sẽ tự động trả ngược lại tài liệu để người dùng lấy bớt giấy ra. Sau khi bỏ lại tài liệu vào khe hủy, thiết bị lại tiếp tục vận hành bình thường.

Một số lưu ý khi vận hành máy hủy tài liệu Balion NH-8100C

Trong quá trình vận hành thiết bị, người dùng cần chú ý một số vấn đề sau để máy hoạt động ổn định, bền bỉ và hiệu quả.

Cắt tài liệu có kích thước phù hợp

Cắt tài liệu có kích thước phù hợp

  • Khi vận hành máy, cần để ý tránh những vật dụng như khăn, cà vạt hay bất kỳ phụ kiện nào vô tình lọt vào máy, gây nên những sự cố không đáng có.
  • Nên hủy số lượng tài liệu theo đúng khuyến cáo từ nhà sản xuất, đồng thời cho tài liệu vào từ từ, tránh nhồi nhét gây ùn tắc.
  • Trong trường hợp cần hủy một số lượng lớn giấy tờ nên cho máy nghỉ khoảng 5-10 phút sau 15-30 phút làm việc để máy không bị nóng gây chập cháy motor.
  • Sau khi kết thúc quá trình làm việc, nên kiểm tra thùng chứa rác và đổ luôn nếu thùng chứa đã đầy, sau đó rút dây nguồn.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng thiết bị định kỳ để đảm bảo kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Máy hủy tài liệu Balion NH-8100C thực sự là một giải pháp đáng đầu tư cho các đơn vị, doanh nghiệp trong việc tiêu hủy, xử lý các loại giấy tờ nhạy cảm. Hiện tại, model đang được phân phối chính hãng tại Điện máy Yên Phát cam kết chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường. Để được tư vấn chi tiết hơn, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0917.430.282-0967.998.982 để được nhân viên của Điện máy Yên Phát hỗ trợ nhé!

>>> Xem thêm máy hủy tài liệu 8320C dung tích 34 lít hủy giấy vụn tại đây

Đánh giá Máy hủy tài liệu Balion NH-8100C

5.00

3 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Quỳnh Vũ
Nhận xét vào ngày 06 tháng 02 năm 2023
5 star
Rất hài lòng với cách làm việc của shop, sản phẩm ok
Thảo luận
Loan KD
Nhận xét vào ngày 06 tháng 02 năm 2023
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Yên Phát. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 0981 738 099 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng
Nguyễn Liên
Nhận xét vào ngày 23 tháng 07 năm 2022
5 star
Tư vấn cho mình máy này 098575****
Thảo luận
Ánh KD09
Nhận xét vào ngày 25 tháng 07 năm 2022
Nhân viên tư vấn bán hàng bên em sẽ gọi điện lại tư vấn trong thời gian sớm nhất hoặc Anh/Chị vui lòng liên hệ 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Xin cảm ơn.
Nguyễn Kim
Nhận xét vào ngày 14 tháng 01 năm 2022
5 star
Máy nhỏ gọn, hủy nhanh. Nhìn chung chất lượng khá ổn trong tầm giá. Hài lòng
Thảo luận
Phương KD
Nhận xét vào ngày 15 tháng 01 năm 2022
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Rất mong được đồng hành cùng Anh/Chị trong thời gian tới. Cần hỗ trợ thêm Anh/Chị vui lòng liên hệ 09666 31546 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ. Trân trọng!

Thông số kỹ thuật

Model:
Công suất hủy:
Công suất tiêu thụ:
Điện áp:
Chế độ huỷ:
Hủy CD/DVD , Hủy giấy , Hủy thẻ nhựa
Kiểu huỷ:
Chiều rộng cắt lớn nhất:
Dung tích thùng chứa:
Kích thước sợi hủy:
Kích thước sản phẩm:
Trọng lượng sản phẩm:
Độ ồn:
Xuất xứ: